Home / Quà tặng gia đình / 9 quà tặng phong thủy ý nghĩa

9 quà tặng phong thủy ý nghĩa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vật phẩm phong thủy không phải chỉ để trưng bày đẹp, mỗi biểu tượng có sức mạnh riêng để ảnh hưởng đến cuộc sống của c hủ sở hữu. Vì vậy, trước khi tặng quà cho người khác, bạn phải biết ý nghĩa của nó.

1. Hoa mẫu đơn  – tượng trưng cho sự sang trọng, sang trọng và hấp dẫn

Con người không chỉ muốn thêm nhiều người hơn, mà còn muốn một người thường xuyên bày tỏ lời chào – đó là phong phú. Vì vậy, nhiều người thích trồng hoa hoặc sắp xếp hoa trong nhà, một số hoa không chỉ là những người dân phổ biến, mà còn là một biểu tượng của giàu có và phong phú, chẳng hạn như hoa mẫu đơn.

2. Vương trượng – Biểu trưng cho uy quyền

Các nhân viên có đầu cong rất lớn. Ý nghĩa của biểu tượng là mong muốn đạt được tất cả mong muốn, mọi thứ đều tốt, đạt yêu cầu. Theo tinh thần Phúc-Lộc-Thọ, ông Lộc trong tay cũng cầm búp bê. Hầu hết các búp được làm bằng ngọc bích nhưng cũng có thể được làm bằng các vật liệu khác như vàng, đồng, sứ …

3. Quả cầu Phong thủy – Giúp trí tuệ minh mẫn, cải thiện trì trệ

Kính toàn cầu là một biểu tượng của sự khôn ngoan và may mắn. Người ta cho rằng hình cầu giúp tăng trí thông minh, danh vọng và tài sản, vượt qua các học viện, cải thiện trì trệ và bế tắc trong công việc.

Vào ngày 8, khí cát của Great White Star phát ra lực mạnh nhất thống trị bảng Full Table. Quả cầu thủy tinh mang cát Turk. Do đó, mặt cầu thủy tinh là một năng lượng rất mạnh mẽ cho những ai theo đuổi học tập cũng như động viên bạn chú ý nhiều hơn đến nghiên cứu.

4. Cá chép – Mở rộng đường khoa bảng, công danh

Truyền thuyết kể rằng trong một năm, hạn hán hoành hành vì số lượng của Rồng là quá nhỏ, không đủ để làm hài hòa cho toàn thể nhân loại, Hoàng đế Ngọc Hoàng tổ chức một cuộc thi rồng để lựa chọn đủ động vật. Năng lực, phẩm chất làm cho Dragon cứu nhân loại. Khi mặt trời chiếu sáng, Vua Thuy Ti thông báo cho tất cả mọi người dưới nước tham gia cuộc thi.

Cuộc thi có ba mùa, mỗi “thí sinh” phải vượt qua làn sóng. Bất kỳ động vật nào đủ mạnh, có thể vượt qua được cả ba sóng là Rồng. Cá chép sau nhiều thử thách đã đạt được ước muốn: Rồng con người cứu rỗi.

5. Ngựa – Một biểu tượng cho sự phát triển kinh doanh

Ngựa là những con vật rất trung thành, không chỉ ngựa, mà còn là hình ảnh kiên nhẫn, kiên trì, may mắn và tiện lợi. Người xưa thường sử dụng ngựa để chúc lành cho nhau trong kinh doanh hoặc kinh doanh, ví dụ: “Những bà mẹ thành công.”

Một trong những biểu tượng phong thủy phổ biến nhất là ngựa phi ngựa (hoặc “Ma Ma”). Điều này tượng trưng cho sự thịnh vượng kinh doanh, sự nhanh nhẹn và tiến bộ về tiền bạc.

Ngựa phi ngựa cũng ngụ ý một chặng đường dài để đi, vì vậy nó phù hợp với những người đi làm việc lâu dài hay ba ngày ở đây. Đây là một tài liệu không thể thiếu cho những người kinh doanh thường xuyên xa nhà. Trong trường hợp này, ngựa nên được đặt ở phía tây, tây bắc hoặc đông bắc để tăng cường bầu không khí cát cho những ngôi sao tốt theo những hướng này.

6. Thuyền buồm – Công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió

Theo phong thủy, đi biển được coi là một biểu tượng của sự thành công trong kinh doanh. Nó đại diện cho gió (một trong hai yếu tố quan trọng nhất của phong thủy – gió, nước), dẫn đến các giao dịch kinh doanh tốt và có lợi nhuận. Sau biểu tượng rồng, hình ảnh của thuyền buồm là biểu tượng của các doanh nhân Trung Quốc được ưa chuộng nhất.

7. Voi – Linh vật hút tài lộc số một

Voi là động vật hoặc giúp con người. Ngay cả trong Phật giáo được thờ cúng thần voi. Truyền thuyết kể rằng con voi được sinh ra từ những mảnh vỡ của người Dao Dao, vì vậy voi được xem là động vật cực kỳ thiêng liêng. Mặt khác, con voi là động vật lớn thì mạnh, vì thế nếu voi trong nhà, ngôi nhà vẫn ổn định, ngôi nhà sẽ thuận tiện.

8.Ve sầu – Biểu tượng của sự bất tử và lá bùa chống lại những âm mưu

Trong thời cổ đại, các gia đình giàu có chôn người chết bằng ngọc bích bằng ngọc bích ngọc bích, đặt trên nắp của vòng hoa tang cho người quá cố để có một cuộc sống tốt đẹp trong một thế giới khác.

Đối với người sống, ve sẹc được xem như một biểu tượng của cuộc sống lâu dài, hạnh phúc và thanh thiếu niên vĩnh cửu.

Nguồn gốc của biểu tượng này bắt nguồn từ huyền thoại cổ đại. Truyền thuyết kể rằng một nữ hoàng làm rất nhiều công việc tốt cho người dân, khi cô chết, cô hình dung một con ve sầu. Kết quả là, veo đã trở thành một biểu tượng của sự trẻ trung.

9. Rùa – Biểu tượng muôn đời của sự trường thọ

Rùa đã được các nhà khoa học chứng minh là một trong những động vật sống lâu nhất có thứ tự cao nhất. Trong văn hoá Việt Nam, rùa là một vật linh thiêng đáng kính từ thời cổ đại. Trong phong thủy riêng rẽ, rùa là linh vật có ý nghĩa nhất.

Rùa là những sinh vật duy nhất trong bốn thực sự tồn tại và có thể dễ dàng tìm thấy. Vì vậy, rùa không chỉ là biểu tượng của sự bảo vệ, bảo vệ, hỗ trợ, sang trọng và triển vọng.

>>> Xem thêm: 5 món quà sinh nhật tốt nhất cho bố

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mslien

Check Also

qua

Lưu ý khi tặng quà Trung thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *