Home / Quà tặng bạn gái / Chọn quà 20-10 cho vợ không hề khó

Chọn quà 20-10 cho vợ không hề khó

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Tự tay nấu ăn, làm việc nhà

Nếu như hàng ngày, bạn vẫn được ăn những bữa ăn do vợ nấu thì ngày này, hãy dành cho vợ những bất ngờ và hạnh phúc bằng việc tự tay vào bếp nấu ăn, hay thậm chí là tự tay làm thay vợ tất cả những công việc của vợ.

Vợ bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú nếu ngày này về nhà thấy nhà cửa sáng bóng, con cái đã được tắm rửa sạch sẽ, ăn uống no nê, trên bàn là bữa ăn với rất nhiều món cô ấy thích do chính tay bạn nấu. Có lẽ cô ấy sẽ thích điều này hơn là một món quà đắt tiền được gói bọc cầu kỳ, nhưng mở ra món quà ấy lại không đúng với sở thích của vợ.

an toi

2. Cùng vợ ăn tối trong một không gian lãng mạn

Nếu bạn quá bận rộn, không thể tự tay chuẩn bị một bữa tối cầu kỳ cho vợ tại nhà, bạn có thể tạo bất ngờ cho cô ấy bằng cách đưa cô ấy đến một nhà hàng có không gian lãng mạn.

Bạn có thể “phím” trước với phục vụ để khi vừa bắt đầu vào bữa tiệc, trên bàn sẽ có đầy đủ hoa, nến, chút rượu vang… để cuộc “hẹn hò” của vợ chồng bạn thêm phần ấn tượng và lãng mạn như… trong phim.

3. Trang sức, nước hoa

Trang sức và phụ kiện luôn là những người bạn đồng hành phục vụ đắc lực cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Do vậy mà các bạn cần phải chắc chắn, sẽ không một người phụ nữ nào từ chối món quà này, đặc biệt là vợ của bạn đấy nhé.

 

Xem thêm: Loại món quà 20-10 nên và không nên tặng người yêu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Loại món quà 20-10 nên và không nên tặng người yêu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *