Home / Quà tặng thầy cô / Cùng nhau chọn quà 20-11 cho thầy cô nào

Cùng nhau chọn quà 20-11 cho thầy cô nào

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sắp đến ngày Nhà giáo Việt Nam, các bậc phụ huynh, học sinh lại râm ran hỏi han nhau chuyện “đi” tết Thầy cô. Dưới đây là một số gợi ý cho món quà dành cho ngày 20/11:

Chọn quà tặng thầy cô nhân dịp 20/11 chưa bao giờ được coi là việc dễ dàng đối với học sinh cũng như đối với các bậc phụ huynh. Dưới đây, Lamsao.com sẽ gợi ý cho bạn một số quà tặng có thể chọn để bày tỏ lòng biết ơn tới những người thầy, người cô đáng kính.

Hoa tươi

Ngày 20/11 sắp tới, chị em đã chọn quà tặng 20/11 ưng ý cho thầy cô của con mình chưa? Nếu chưa thì những bông hoa tươi thắm là món quà không thể thiếu trong ngày 20/11. Có thể là món quà độc lập hay được tặng kèm nhưng hoa tươi, đặc biệt là hoa hồng không biết từ bao giờ đã trở thành món quà truyền thống cho ngày Nhà giáo Việt Nam.

Bạn hãy dành thời gian để mua tặng thầy cô của con những bó hoa tươi nhất nhé! Bạn có thể tặng hoa kèm quà tặng, hay chỉ đơn giản là một bó hoa hoặc một giỏ hoa được cắm khéo léo. Hiện tại, vào những ngày 20/11, giá hoa có thể chênh hơn so với thường ngày một chút. Một số loại hoa các chị em hay mua để tặng thầy cô chính là hoa hồng đỏ, hoa ly, hoa lan, đồng tiền…

hoa

Thiệp mừng

Cũng như hoa tươi, thiệp thường được lựa chọn để gửi lời chúc mừng đến thầy cô. Thị trường thiệp hiện nay khá phong phú với rất nhiều kiểu được thiết kế cho ngày Nhà giáo Việt Nam. Tuy nhiên, một cánh thiệp đẹp cũng không quan trọng bằng lời chúc mừng được nắn nót từ bàn tay của các em học sinh yêu thương.

Nếu không thích mua thiệp có sẵn, bạn có thể dạy con tự làm thiệp tặng thầy cô với các hướng dẫn tại đây nhé!

 

Bộ áo dài cho cô giáo và bộ đồ tây kèm cravat cho thầy

Đây là một món quà được rất nhiều người lựa chọn cho ngày 20/11. Các cửa hàng vải, đặc biệt là áo dài có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho dịp 20/11 này. Hoặc chọn áo sơ mi hay quần tây cho thầy, bạn cũng nên lựa chọn ở các cửa hàng có tiếng tăm, uy tín. Vừa có giá cả hợp lý, không bị đắt, sản phẩm lại có chất lượng bảo đảm. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu sở thích của thầy cô để chọn quà cho hợp ý người được tặng.

ao dai

Phiếu quà tặng ở các shop thời trang, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, nhà hàng, spa,…

Đây cũng là những món quà được quan tâm. Hiện nay, các thầy cô vẫn phải dành nhiều thời gian trên bục giảng nên những ngày nghỉ lễ đều muốn được đi mua sắm, spa… cải thiện sức khỏe. Vì vậy, phiếu quà tặng thực sự có ý nghĩa thực tế khi giúp thầy cô được hưởng các dịch vụ khuyến mại ý nghĩa trong ngày 20/11 này. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý đến sở thích của thầy cô cũng như nơi mua hàng vì có nhiều cửa hàng phân biệt đối xử với khách sử dụng bằng phiếu quà tặng.

Tuy có vẻ thực dụng nhưng nó lại là món quà rất thiết thực và được nhiều người nghĩ đến nhất khi chọn quà cho ngày Nhà giáo. Sẽ hay hơn nếu nó được tặng kèm với một cánh thiệp do chính tay học trò đề tặng.

 

Những món quà “không đụng hàng”

Giới trẻ ngày nay rất khéo léo và dành nhiều thời gian cho những món tự tay mình tạo ra, bạn cũng có thể tham khảo chọn làm một món để tặng thầy cô. Một cánh thiệp ngộ nghĩnh tự tay trang trí, một bình hoa khô tự làm, một chiếc túi xách tự may, một món bánh ngon chính hiệu bếp nhà … đều là một món quà quý và độc đáo cho ngày 20/11.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

tui

Qùa tặng 20-11 độc đáo cho thầy cô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *