Home / Quà tặng bạn trai / Mẹo tặng quà cho bạn trai yêu ngay

Mẹo tặng quà cho bạn trai yêu ngay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ chị em phụ nữ mới thích thú khi nhận được quà đâu nhé, mà đối với cánh mày râu họ cũng khá là vui sướng khi nhận được quà, đặc biệt đó lại là món quà từ người con gái mà họ yêu mến. Bạn đã chuẩn bị quà sinh nhật cho người yêu của mình chưa? Hãy chọn một món quà thật ý nghĩa và độc đáo để chàng luôn nhớ về bạn mỗi ngày nhé!

Đối với những cặp đôi mới yêu nhau thì chọn quà sẽ gặp khó khăn hơn một chút, có thể các bạn vẫn chưa nắm hết sở thích, sở ghét của nhau, chính vì thế, phương án an toàn được nhiều người lựa chọn đó là những món quà chung chung hoặc thật sự độc đáo.

nuoc hoa

Bạn có thể chọn những món quà đồ đôi như áo đôi, cốc đôi, mũ hoặc giày đôi, móc chìa khóa đôi… đây là kiểu chọn quà được các cặp đôi mới yêu lựa chọn nhiều nhất. Hai người đi đâu cũng có thể kết hợp làm một cặp đôi ưng ý, bạn còn ngầm khẳng định với các cô gái xung quanh rằng chàng trai kia đã có chủ.

Ngoài ra, những món quà như gối ôm, bánh kem tự làm, khung ảnh hanmade, hoa tươi… cũng là món quà phù hợp cho các cặp đôi mới yêu.

Đối với những cặp đôi yêu nhau đã lâu thì việc chọn quà đơn giản hơn rất rất nhiều. Ngoài việc nắm rõ mọi thói quen, sở thích của chàng rồi thì khoảng cách của 2 người cũng không còn nhiều nữa, sẽ không còn nhút nhát hay e dè như hồi tán tỉnh, mới yêu nữa.

doi

Trong trường hợp này bạn có thể chọn quà sinh nhật cho bạn trai là những món đồ phù hợp với sở thích của chàng, hoặc là những vật dụng mà chàng đang cần. Đó có thể là một lọ dầu gội, sữa tắm, lọ lăn nách mới, hoặc cũng có thể là một bộ quần áo mới, nóng bỏng hơn và khiến chàng bất ngờ hơn có thể là chiếc quần sịp mới…

Ngoài ra, tặng quà theo sở thích của chàng cũng là gợi ý không tồi, khi bạn trai của bạn nhận được những món quà thuộc về đam mê của anh ấy thì tôi cá chắc rằng họ sẽ sung sướng lắm, điều đó cũng giống như chị em chúng ta khi nhận được quà “hợp cạ” từ chàng vậy. Đó có thể là sách, đĩa nhạc, đĩa phim, nhạc cụ, vật dụng thể thao…hãy bình tâm suy nghĩ xem sở thích lớn nhất của chàng là gì nhé.

 

Xem thêm: Chọn quà tặng cho bạn nam thật hợp ý

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

ken

Chọn quà Noel độc đáo cho chồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *