Home / Tin tức / Mở cửa hàng tiện lợi cần chú ý những gì?

Mở cửa hàng tiện lợi cần chú ý những gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi bạn có ý định mở cửa hàng thuận lợi thì cần để ý các vấn đề sau:

1. Diện tích cửa hàng không cần quá lớn

Địa điểm mở cửa hàng tiện lợi của bạn không cần diện tích phải quá lớn. Bởi bản thân các cửa hàng thuận tiện giống như mô hình nhà hàng thu nhỏ. Hơn nữa, khi lựa chọn cửa hàng tiện nghi, khách hàng chỉ mua 1 số ít dòng sản phẩm cơ bản và muốn mua thật nhanh để không mất thời điểm. Hãy giúp khách hàng của bạn tiết kiệm thời khắc đi lòng vòng để tìm sản phẩm mà họ cần bằng cách bài trí thật bắt mắt, dễ tìm. Thông thường diện tích mở cửa hàng tiện lợi chỉ cần khoảng 4x15m là có khả năng phân phối được nhu cầu trưng bày hàng hoá.

Xem thêm các sản phẩm: Ke kho tphcm của công ty PTH Vina tại đây.

Lưu bản nháp tự động

2.Tránh xa chợ cổ truyền và siêu thị

Thói quen mua sắm của người dân Việt Nam còn phụ thuộc vào rất lớn vào chợ truyền thống. tuy vậy, vẫn tồn tại một bộ phận dân cư sống ở các khu chung cư đông đúc, vốn ở xa các siêu thị lớn và không muốn đi chợ truyền thống. Đây chính là Thị phần ngách để bạn tận dụng mở cửa hàng thuận tiện. Mô hình cửa hàng thuận tiện có khả năng khắc phục được những điểm yếu của chợ truyền thống và nhà hàng. Bởi hàng hoá không chỉ chất lượng tốt, tập trung vào các sản phẩm rất cần thiết, trưng bày thu hút, dễ tìm mà còn phục vụ liên tiếp 24/24h.

3. Tập trung vào khu có khá nhiều người trẻ sinh sống

Cuộc sống của những người trẻ ngày nay khá bận bịu. Thế nên, họ thường không có thời điểm dậy sớm đi chợ truyền thống cổ truyền hay la cà lâu trong các siêu thị lớn. Họ chỉ cần mua một vài mặt hàng cần thiết một cách nhanh chóng nên cửa hàng thuận lợi sẽ là lựa chọn hàng đầu. Vì vậy, khi mở cửa hàng tiện lợi bạn nên tìm vị trí nằm xen kẹt ở các khu cư dân trẻ hoặc các khu nhiều dân văn phòng, trường học……

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Đổi tiền Baht Thái Lan như thế nào? Đổi ở đâu đáng tin cậy nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *