Home / Chưa được phân loại / Nghệ thuật tặng quà 8-3 cho mọi người

Nghệ thuật tặng quà 8-3 cho mọi người

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quà tặng 8/3 là dịp tốt để thể hiện tình cảm, tấm lòng của mình đối với người được nhận, hơn nữa việc tặng quà không đơn thuần chỉ là một hành vi văn hóa mà nó còn là cả một nghệ thuật.

Chỉ còn vài ngày nữa là đã đến ngày quốc tế phụ nữ, và chắc hẳn các chàng đang phân vân không biết nên chọn món quà gì thật ý nghĩa để bầy tỏ lòng hiếu thảo với bà, mẹ, chị em gái của mình cũng như nửa kia của bạn. Chúng tôi xin mang đến cho bạn đọc những ý tưởng quà tặng 8/3.

  1. Quà dành cho bà

Hộp đựng kính

Nếu bà của bạn sử dụng kính mắt mỗi ngày thì hộp đựng kính là món quà tặng 8/3 rất hữu ích. Một chiếc hộp đựng kính thanh lịch không những sẽ rất hữu dụng mà còn khiến bà sẽ hiểu được rằng bạn luôn quan tâm và chăm sóc bà từng điều nhỏ nhặt nhất.

ba

Những tấm ảnh

Những món quà tinh thần như album ảnh gia đình sẽ khiến bà của bạn cảm động. Thay vì tặng những bức ảnh lồng khung thông thường, bạn có thể thử những cách độc đáo hơn như in ảnh lên trên ly uống trà, túi xách, gối sẽ khiến bà nhớ đến tình gia đình ấm áp của mình mọi lúc mọi nơi.

 

Nữ trang

Hãy để bà của bạn nổi bật hơn trong những bữa tiệc dành cho người lớn tuổi với trang sức sang trọng như bông tai, dây chuyền, nhẫn…

 

2. Quà cho mẹ

Sách nấu ăn

Một cuốn sách với những công thức chế biến món ăn mới lạ, độc đáo sẽ là quà tặng 8/3 tuyệt với dành cho những bà mẹ nội trợ. Mẹ bạn sẽ chẳng phải đau đầu khi tìm kiếm những công thức nấu ăn cho những bữa tiệc gia đình nhờ cuốn sách mà con mình tặng.

quick

Vật dụng gia đình

Nếu bạn có khả năng tài chính , hãy mua cho mẹ những vật dụng cần thiết mà nhà bạn chưa có như máy giặt, máy hút bụi, lò vi sóng…

 

Phụ kiện

Túi xách, đồng hồ hay dây chuyền đều là những ý tưởng quà tặng không tồi dành cho mẹ nhân ngày 8/3 này. Hãy chọn món phụ kiện nào mà mẹ bạn thích nhất.

 

Voucher hoặc thẻ quà tặng

Nhiều trang bán hàng và trung tâm mua sắm có rất nhiều những voucher giảm giá, có thể mua online hoặc trực tiếp. Những voucher này tùy thuộc vào sở thích của mẹ như mua sắm quần áo, mua sắm đồ dùng…

 

3.  Quà cho chị em gái

Hoa tươi

Đa sốphụ nữ trong những ngày đặc biệt đều thích được tặng một bó hoa tươi mảnh mai, ngào ngạt hương thơm. Bởi vậy, hoa là quà tặng 8/3 lúc nào cũng “thường trực”, nếu chị em gái bạn được tặng một bó hoa hồng đầy hương sắc chắc chắn họ sẽ cảm thấy ấm áp và được quan tâm.

 

Mỹ phẩm

Những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu được với con gái dù là mùa đông hay mùa hè. Bạn có thể tặng cả bộ make up hoặc những sản phẩm riêng lẻ như son, phấn nền, kem dưỡng ẩm…

hoa

Nước hoa

Bạn nên liệt kê các mùi mà chị em thích. Còn trong trường hợp không đoán được, bạn chỉ cần chọn một mùi hoa gì đó ngửi êm ái dễ thương lãng mạn. Hoa hồng hoa nhài hoa cam… là những mùi hoa dễ chịu dễ nhận diện và dễ gây thiện cảm.

 

4. Quà cho nửa kia

Bữa tối lãng mạn

Các chàng trai có thể gây ấn tượng hơn với người con gái mình yêu trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 với một bữa cơm thân mật có hoa tươi, nến và bản nhạc trữ tình sâu lắng. Đó sẽ là món quà ý nghĩa và lý tưởng nhất cho cặp đôi yêu thích sự lãng mạn.

 

Một buổi dã ngoại cuối tuần

Đây cũng là cách hâm nóng tình cảm và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của cả hai. Bạn có thể chọn địa điểm gần nhà hay những chỗ mà nàng cảm thấy thích. Bạn cần phải lên một kế hoạch rõ ràng như hoạt động, lịch trình…thậm chí thuê nơi nghỉ nếu đi xa chút.

 

Xem thêm: 9 quà tặng phong thủy ý nghĩa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *