Home / Quà tặng doanh nghiệp / Những món quà dành cho sếp nam ấn tượng nhất

Những món quà dành cho sếp nam ấn tượng nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chọn quà tặng cho nam giới luôn là vấn đề khá đau đầu đối với chị em, bởi vì không giống như chị em phụ nữ chỉ cần món quà xinh xinh dễ thương là họ đã cảm thấy thích thú rồi, đối với nam giới thì thường có cá tính mạnh mẽ hơn, yêu ghét cũng cực kỳ rõ ràng. Bởi vậy chọn được một món quà hay, ý nghĩa tặng nam giới mà khiến họ cảm thấy vui, thích thú rất khó khăn, và nó còn khó khăn gấp nhiều lần nếu người nhận lại là cấp trên của bạn.

Nếu bạn không cẩn thận và khéo léo chọn những món quà phù hợp sẽ rất dễ gây hiểu nhầm hoặc cấp trên sẽ có một ấn tượng không tốt về bạn. Sếp của bạn là nam giới, sắp đến sinh nhật sếp của bạn? Bạn đã có ý tưởng gì về món quà tặng sếp nhân dịp sinh nhật này chưa? Nếu bạn vẫn đang vò đầu dứt tóc để tìm câu trả lời thì hãy để Chúng tôi đưa ra cho bạn một vài gợi nhé. Hãy cùng tham khảo bài viết này để biết cách chọn quà tặng sinh nhật sếp nam nhé!

Có rất nhiều cách để có thể giúp bạn chọn được một món quà tặng ưng ý, dựa vào tuổi tác là một trong những căn cứ hết sức quan trọng để bạn chọn lựa được một món quà phù hợp. Ở mỗi độ tuổi con người ta thường có những thói quen, sở thích khác nhau phù hợp với sức khỏe của mình, khi chọn quà tặng sinh nhật cho sếp bạn nên chú ý đến tiêu chí này, bạn có thể xem qua một vài gợi ý dưới đây để biết thêm cách lựa chọn.

giay

Chọn quà tặng sinh nhật sếp nam dưới 35 tuổi

Đàn ông trong thời kỳ này đang nằm ở tầm có phong độ đỉnh cao, nghĩa là sếp của bạn vẫn còn rất trẻ trung, năng động. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những món quà xì teen để tặng sếp. Bạn có thể hướng tới những món quà thời trang nam sành điệu một chút để sếp của bạn trưng dụng khi ở ngoài cơ quan. Một chiếc mũ lưỡi chai độc đáo, một chiếc áo phông sành điệu, một đôi giày lười cá tính đều là những lựa chọn hết sức tuyệt vời, hoặc bạn cũng có thể lựa chọn một cặp kính râm hay một chiếc đồng hồ thời trang đẹp làm món quà sinh nhật.

 

Chọn quà tặng sinh nhật sếp nam khoảng từ 35-50 tuổi

Nếu sếp của bạn đang ở tầm tuổi trên 35 và dưới 50 tuổi bạn có thể hướng tới chọn những món quà phù hợp với lứa tuổi tầm trung hơn. Bạn có thể chọn lựa một chiếc áo sơ mi tốt với màu sắc nhã nhặn lịch sự đảm bảo sếp của bạn sẽ rất thích, hoặc những chiếc cà vạt đẹp cũng là món đồ hữu ích mà sếp bạn cần sử dụng mỗi ngày đặc biệt là những lúc hội họp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu và chọn lựa những món quà liên quan đến đam mê, sở thích của sếp, ví dụ như sếp của bạn thích thể thao bạn có thể chọn món quà như một đôi giầy thể thao tốt hoặc một cây vợt tốt chẳng hạn, còn nếu sếp của bạn yêu ca nhạc bạn có thể tặng vé nghe ca nhạc hoặc những đĩa nhạc hay và hiếm cũng là ý tưởng tuyệt vời, nếu sếp bạn yêu thích hội họa thì những bức tranh đẹp, tinh xảo là lựa chọn hoàn hảo….

Hoặc tặng những chiếc bình hoa, bình rượu hay những vật trang trí khác đẹp mắt , độc lạ để sếp trang trí phòng làm việc hoặc trang trí nhà cửa cũng là món quà lý tưởng cho cấp trên ở tầm tuổi này.

cay canh

Chọn quà tặng sinh nhật sếp nam trên 50 tuổi

Với những người trên 50 tuổi bạn có thể chọn những món quà nghiêng về giải trí hoặc chăm sóc sức khỏe. Bạn có thể tặng sếp của mình một chậu cây cảnh hoặc chậu hoa được uốn tỉa đẹp mắt, bạn cũng nên tham khảo tìm hiểu về ý nghĩa của loại cây đó bạn nên hướng đến chọn những cây có biểu tượng của sự dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, may mắn…

Hoặc bạn cũng có thể chọn những món quà để tăng cường sức khỏe như những loại thảo dược quý, những đặc sản quê hương, món ăn bổ dưỡng như yến sào, nhung hươu, nhân sâm, nấm linh chi…

Một gợi ý hết sức tuyệt vời nữa đó là bạn có thể tặng thẻ tập khiêu vũ cho sếp cùng phu nhân, đối với những người đã có tuổi sức khỏe cũng không còn sung sức vì vậy những kiểu tập luyện nhẹ nhàng và lịch sự như vậy là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc nhé. Nếu như sếp của bạn thường xuyên phải đi công tác thì bạn cũng có thể tặng sếp một chiếc va li, túi sách tiện dụng…

 

Trên đây là một vài ý tưởng về chọn quà tặng sinh nhật sếp nam mà Nentanggi.com chia sẻ cùng bạn. Món quà là sự thể hiện tấm lòng của bạn đối với người khác vì vậy bạn cũng đừng nên căng thẳng quá về việc chọn quà nhé. Bạn chỉ cần thật tâm và chọn lựa những món quà mà bạn cho là tốt và phù hợp nhất người nhận được nó cũng sẽ cảm nhận được sự quan tâm mà bạn dành cho họ.

 

Xem thêm: Tại sao doanh nghiệp nên tặng quà cho khách hàng?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

sam

Tặng quà gì khi sếp sắp nghỉ hưu?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *