Home / Quà tặng gia đình / Những món quà Tết cực độc đáo cho bạn chọn

Những món quà Tết cực độc đáo cho bạn chọn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tặng quà tết từ bây giờ đã trở thành một nền văn hoá không thể thiếu của người Việt Nam. Quà tặng năm mới không chỉ có nghĩa là món quà của sự may mắn, mà còn là thông điệp tình yêu tình cảm và sự tôn trọng của người tặng.

 

Trước đây, những món quà Tết thường chỉ có gói gọn trong các mặt hàng truyền thống như bánh, rượu, trà, mứt … phù hợp để đặt trên bàn thờ trưng bày ngày Tết. Hôm nay, quà Tết ngày càng phong phú và đa dạng hơn, không chỉ đối với những món quà Tết mà còn cho việc lựa chọn những món quà mở rộng tùy thuộc vào nhu cầu của người tặng quà. Ví dụ, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, thực phẩm dinh dưỡng, sản phẩm công nghệ, tranh phong thủy … được nhiều người ưa chuộng làm quà tặng.

 

 

Dưới đây là những món quà Tết năm mới được chọn tặng cho Năm mới âm lịch năm 2017 nhiều nhất theo thống kê của các cửa hàng quà tặng trên cả nước.

 qua

  1. Hộp Quà Tết dược phẩm

 

Hộp quà Tết dược phẩm là một món quà độc đáo cho năm mới 2017 và là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chắc chắn người nhận món quà sẽ rất ngạc nhiên khi nhận được một hộp quà tặng với nhiều loại dược liệu quí giá như rượu đông trùng hạ thảo, trà đông trùng hạ thảo, cà phê linh chi,…

 

Túi quà tặng dược phẩm ngày Tết được sản xuất bởi công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam – Tập đoàn QVC. Tinh chất quý của đông trùng hạ thảo và linh chi được tinh chế thành rượu, cà phê và tạo thành rượu đông trùng hạ thảo bồi bổ cơ thể, cà phê linh chi ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp làn da.

 

Có thể nói đây là món quà tinh tế nhất bày tỏ sự quan tâm của người tặng quà cho người nhận món quà.

 Image result for tượng Gà phong thủy

  1. Gà phong thủy đại cát đại lợi vàng ngọc

 

Năm con gà tặng gà phong thủy là món quà có ý nghĩa nhất. Gà trống vàng ngọc đứng trên đồng tiền vàng với tư thế oai phong bên dưới có dòng chữ Đại Cát Đại Lợi thay cho lời chúc ý nghĩa đến bạn bè, người thân.

Image result for Tượng Phật di lặc phúc lai

 

  1. Tượng Phật di lặc phúc lai

 

Tượng Phật di lặc Ngọc – màu xanh ngọc bích sẽ là một món quà tặng, mang lại ý nghĩa cho cha mẹ, cấp trên, bạn hàng, đồng nghiệp, món quà cảm ơn những người đã giúp đỡ bạn, hướng dẫn bạn trong suốt cả năm qua hay cho chính bản thân bạn và gia đình của bạn để mong muốn cho một năm mới thịnh vượng, phát tài, an khang. Tượng Phật di lặc được thiết kế với một nền xanh rất tinh tế tạo nên nét hoàn hảo cho vật phẩm phong thủy, không chỉ có nghĩa phong thủy đặc biệt, mà còn là một món quà trang trí đẹp mắt cho mỗi người.

 

 Image result for Cá chép Phong thủy

  1. Cá chép Phong thủy

 

Nghệ thuật Carp được làm từ vật liệu gốm chất lượng cao, mắt trắng, vàng. Sự nhấn mạnh là trên cơ thể của cá được cách điệu thông qua các lỗ đẹp, sang trọng và nghệ thuật. Các đường cong tinh vi cho thấy sự tinh tế và nghệ thuật của cá chép trơn, quanh co. Đôi mắt của cá vàng tươi, tượng trưng cho sức sống dồi dào, thể hiện sự tươi mát và sức sống của cuộc sống. Món quà này rất đặc biệt và có ý nghĩa năm mới.

 

Image result for Đôi công gốm sứ nghệ thuật

 

  1. Đôi công gốm sứ nghệ thuật

 

Chim công được làm thủ công bằng gốm sứ truyền thống song lại mang một thiết kế hiện đại và mang tính nghệ thuật cao. Lông đuôi được hình dung hóa bằng cách tạo ra những lỗ hổng vừa tinh tế vừa khắc họa được vẻ riêng. Các đường cong tinh xảo đã thể hiện một cách tinh tế và nghệ thuật sự mềm mại, uyển chuyển của loài công.

 

Xem thêm: Tặng thẻ quà tặng cực tiện lợi cho người thân dịp cuối năm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

qua

Lưu ý khi tặng quà Trung thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *