Home / Quà tặng thầy cô / Qùa tặng 20-11 cho thầy cô theo từng tính cách

Qùa tặng 20-11 cho thầy cô theo từng tính cách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 20/11 sắp tới, việc chọn quà dành cho thầy cô là nỗi lo của các chị em. Sau đây mình xin hướng dẫn cách chọn quà 20/11 thật ý nghĩa nhé

Vào ngày 20/11 ngoài những món quà tặng cô thì kèm theo là những bó hoa to và đẹp. Bạn hãy thử hình dung một ngôi nhà tràn ngập sắc hoa, được sắp đặt gọn gẽ từ cửa vào, lối đi, chân cầu thang cho tới tận phòng ăn, phòng ngủ với đầy đủ các loại hoa như: hoa lan hồ điệp, hoa hải đường đến các loại hồng gai, tulip…Do vậy cần phải chú ý cách chọn quà tặng 20/11 sẽ rất phù hợp để tặng thầy cô đấy nhé.

Quà tặng không quan trọng bằng cách tặng quà. Một món quà tuy đơn giản nhưng nếu biết chọn, biết tặng đúng cách sẽ thể hiện trọn vẹn và ý nghĩa hơn tấm lòng của người đi tặng. Do vậy các chị em cần phải tìm hiểu rõ xem tâm lý cũng như sở thích, tính cách của thầy cô để mua quà cho phù hợp nhé.

nachtman

Chọn quà 20/11 với những người tinh tế, thông minh

Là hiện thân của những nguồn cảm hứng, những người phụ nữ có tâm hồn lãng mạn và tố chất thông minh sẽ luôn luôn mang đến cho cuộc sống – những giây phút thư giãn ngập tràn cảm xúc. Một món quà đơn giản (về hình thức) sẽ rất khó để gây được ấn tượng! Bạn hãy chọn cho thầy cô những món quà tinh xảo, trong sáng, tinh tế như… thủy tinh, pha lê. nhạc giáng sinh Rất nhiều hãng pha lê tên tuổi trên thế giới đã và đang hiện diện ở Việt Nam và Nachtmann – một thương hiệu hàng đầu thế giới là một sự lựa chọn lý tưởng.

Các sản phẩm của Nachtmann là sự kết hợp, pha trộn những đường nét thiết kế tinh tế với nghệ thuật thổi thủ công truyền thống nổi tiếng của Đức. Thật khó để hình dung qua khối óc, bàn tay thợ thủ công tài hoa, những chiếc đĩa đựng trái cây lại biến hình thành chiếc lá mềm mại hay những hay chiếc bình hoa, ly rượu lại sở hữu những đường cong, nếp gấp, những đường vân chạm khắc tinh xảo không chút tì vết.

Tuy vậy, nếu không hài lòng với các sản phẩm Nachtmann, bạn cũng có thể tham khảo bộ ly, cốc thủy tinh của Anchor Hocking (Mỹ) – một thương hiệu nổi tiếng bởi những sản phẩm bằng thủy tinh không chì, không chứa chất gây ung thư, không thấm độc tố vào nước trong khi sử dụng – cũng đang được Chuỗi siêu thị Modern Life phân phối.

Một bộ đĩa hoặc cốc sứ xương Nuova (Ý) sẽ giúp bạn thể hiện được kinh nghiệm chọn quà và ghi điểm đấy nhé!

maya

Chọn quà 20/11 cho phụ nữ lãng mạn, bay bổng

Dù không quá cầu kỳ nhưng quà tặng cho phái đẹp có tâm hồn lãng mạn chắc chắn sẽ làm bạn phải “vắt óc tư duy”. Một bó hoa tươi thật to, thật sặc sỡ sẽ giúp bạn lấy lòng người bạn gái, bạn đời… Nhưng khi xu hướng sử dụng hoa ngày càng thiên về các loại hoa nhân tạo với cành, cánh hoa và màu sắc… (thậm chí là mùi hương) như thật thì cơ hội chọn lựa của người mua tặng cũng ngày càng mở rộng.

Bạn hãy thử hình dung một ngôi nhà tràn ngập sắc hoa, được sắp đặt gọn gẽ từ cửa vào, lối đi, chân cầu thang cho tới tận phòng ăn, phòng ngủ với đầy đủ các loại hoa như: hoa lan hồ điệp, hoa hải đường đến các loại hồng gai, tulip… Khi ấy, không gian sống của gia đình bạn sẽ trở nên lãng mạn và đầm ấm biết bao?

Dù có hoa cũng đừng bao giờ bạn quên ánh nến. Với công nghệ tạo hương hiện đại, các loại nến thơm từ các thương hiệu hàng đầu Thái Lan như Becraft, TTT, Maya… mang mùi hương tự nhiên của vani, cherry… đang ngày càng phổ biến sẽ mang lại cho gia đình bạn một không gian ấm áp, vui tươi.

 

Xem thêm: Gợi ý qùa tặng thầy cô ý nghĩa chỉ dưới 500.000 vnđ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

tui

Qùa tặng 20-11 độc đáo cho thầy cô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *