Home / Quà tặng thầy cô / Qùa tặng 20-11 độc đáo cho thầy cô

Qùa tặng 20-11 độc đáo cho thầy cô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày Nhà giáo Việt Nam, cùng tham khảo một số ý tưởng chọn quà tặng 20/11 sau cho thầy cô như lời tri ân gửi đến những người đã dạy dỗ mình nhé:

Ngày Nhà giáo Việt Nam, cùng tham khảo một số ý tưởng chọn quà tặng 20/11 sau cho thầy cô như lời tri ân gửi đến những người đã dạy dỗ mình nhé:

Giỏ quà đựng trà

Đối với những thầy cô thích uống trà thư giãn, giỏ quà này hẳn sẽ làm thầy cô hài lòng. Gói những hộp trà thảo dược và bánh quy thành một giỏ quà thật đẹp để thể hiện tấm lòng của bạn với thầy cô.

 

Đồ dùng sinh hoạt

Chọn quà 20/11 cho thầy cô là những đồ dùng sinh hoạt hàng ngày như bộ ấm chén trang nhã và đơn giản, thêm gói trà, cafe hay thậm chí chỉ là một tấm thiệp.

tui

Túi xách

Những chiếc túi xách hay cặp lớn rất thích hợp cho những thầy cô luôn phải mang nhiều đò dùng đến trường. Để thêm phần đặc biệt, có thể gói thêm một số quyển sách mới đi kèm làm quà tặng 20/11.

 

Thẻ quà tặng

Thẻ quà tặng luôn là lựa chọn an toàn nhất cho hầu hết mọi người, đặc biệt là đối với thầy cô. Chọn một hiệu sách hay nhà hàng gần nhà để thầy cô có thể dễ dàng đến mua hàng. Những tấm thẻ quà tặng này có thể cho phép bạn cá nUSBhân hóa bằng những tấm ảnh thầy cô hay thiết kế riêng cho ngày 20/11.

usb

USB

Chiếc USB 4G này là món quà 20/11 tuyệt vời cho thầy cô mà cần lưu trữ nhiều file. Chiếc USB phong cách, tiện lợi này giúp cắt giảm sự rắc rối của các file thư điện tử và có đủ chỗ trống để lưu trữ nhiều tài liệu công việc cũng như cá nhân.

 

Bánh tự làm

Không có gì ý nghĩa hơn đối với thầy cô khi một học sinh dành thời gian vào bếp làm những chiếc bánh thật ngon. Sau khi làm xong, cho bánh vào một chiếc hộp trang trí đẹp và thắt thêm ruy băng thật xinh xắn lên món quà.

 

Xem thêm: Chọn quà tặng thầy cô nhỏ nhưng ý nghĩa lớn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

cavat

Qùa tặng cực thiết thực cho thầy cô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *