Home / Quà tặng gia đình / Quà tặng 20/10 đầy ý nghĩa cho mẹ yêu

Quà tặng 20/10 đầy ý nghĩa cho mẹ yêu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 20 tháng 10 đã được chọn là ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Nếu bạn vẫn đang còn một người mẹ thì hãy quý trọng điều đó và dành tặng cho người mẹ yêu của bạn một món quà ý nghĩa cho ngày hôm đó. Dưới đây là một số gợi ý thú vị cho các ý tưởng quà tặng cho mẹ nhân dịp này.

hoa

Một bó hoa đẹp

 

Hầu hết phụ nữ đều thích vẻ đẹp mỏng manh của cánh hoa, vì vậy một bó hoa đẹp sẽ là một món quà hoàn hảo dành cho người mẹ nhân ngày 20/10. Thể hiện sự quan tâm của bạn đối với người mẹ bằng cách chọn đúng loài hoa mà mẹ bạn thích nhất, bao gồm thiệp chúc mừng tự tay bạn làm và những dòng chúc từ đáy lòng của một người con, đảm bảo mẹ bạn sẽ thực sự cảm động đó.

me

Một chuyến đi nghỉ dưỡng

 

Ngày 20 tháng 10 thường vào dịp cuối tuần, điều đó hoàn toàn hợp lý nếu bạn chuẩn bị một chuyến đi nghỉ mát cho cả gia đình để có cơ hội tập trung quanh quần bên người mẹ. Nếu có thể, hãy gây bất ngờ cho mẹ của bạn bằng cách không thông báo trước, hãy chuẩn bị mọi thứ trước, đến ngày và mời mẹ bạn lên đường mà thôi. Kỳ nghỉ là một cuộc tụ họp gia đình sẽ là món quà tặng nhiều ý nghĩa hơn cả những món quà tặng khác.

Image result for nấu ăn cho mẹ

Món ăn mà mẹ thích nhất

 

Ngay cả khi bạn là một cậu bé đi chăng nữa, hãy cố gắng học nấu món ăn mà mẹ bạn thích nhất. Chuẩn bị một bữa ăn tối được chuẩn bị bởi bàn tay của bạn trong đó có món mẹ bạn yêu thích cũng sẽ là một món quà 20/10 đầy ý nghĩa.

Image result for video clip có ý nghĩa gia đình

Một video clip có ý nghĩa

 

Bạn có lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa của mẹ bằng những hình ảnh hoặc video clip không? Nếu có thì thật là tuyệt vời, hãy tổng hợp chúng lại và làm clip để tặng cho người mẹ nhân dịp ngày 20/10 ngày phụ nữ Việt Nam. Bạn cũng có thể gặp những người bạn thân của mẹ bạn và hỏi họ về những kỷ niệm hạnh phúc của mẹ bạn, ghi lại và thêm chúng vào clip dành cho mẹ bạn. Hãy tưởng tượng cảnh mẹ bạn vừa xem clip vừa cười và nhớ lại những kỷ niệm của đời mình, bạn sẽ thấy rằng bạn không lãng phí để thực hiện món quà đầy ý nghĩa này.

 

Xem thêm: Quà tặng để mừng thọ ông bà, cha mẹ ý nghĩa nhất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

qua

Lưu ý khi tặng quà Trung thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *