Home / Quà tặng bạn trai / Qùa Valentine cho chàng “đã yêu càng thêm yêu”

Qùa Valentine cho chàng “đã yêu càng thêm yêu”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Valentine tặng gì cho bạn trai? Đây là câu hỏi khiến không ít cô nàng cảm thấy lúng túng. Mỗi năm chỉ có một ngày lễ tình yêu, phải làm sao để khiến ngày này thật đặc biệt và đáng nhớ đây?

Nhiều bạn gái khi chọn quà cho người yêu luôn chọn những món quà mà bản thân họ thích, và không hề nghĩ xem món quà đó có khiến người đàn ông của họ thích không, có phù hợp với sở thích, tính cách của chàng hay không… Lễ tình nhân năm nay hãy để chúng tôi làm quân sư cho bạn, lựa chọn những món quà valentine cho bạn trai tuyệt vời nhất, khiến chàng “nhớ mãi không quên” món quà đặc biệt này nhé!

dinner

Một bữa ăn lãng mạn tại nhà, tại sao không?

Vì sao đây lại là gợi ý đầu tiên tôi muốn bật mí cho bạn? Bạn có biết con đường đến trái tim đàn ông nhanh nhất là đi qua dạ dày không? Chính vì thế, trong ngày Valentine năm nay, hãy chứng tỏ bạn là một cô gái khéo léo, đảm đang bằng cách chuẩn bữa ăn ấm cúng và lãng mạn cho chàng. Để gợi nên không khí lãng mạn thì bạn hãy sử dụng chén dĩa lạ mắt, trang trí thêm hoa, nến, bật những bản nhạc Valentine nhẹ nhàng mà cả hai cùng thích… Nếu bạn không phải là người khéo léo trong chuyện bếp núc, hãy sắm cho mình những quyển sách dậy nấu ăn ngay nhé, hãy học hỏi nấu những món ăn mà bạn trai của bạn thích nhất. Chắc chắn chàng sẽ rất bất ngờ và cảm động.

Nếu hoàn cảnh của hai người không phù hợp với việc nấu ăn, hoặc bạn muốn tặng chàng những món quà thiết thực để chàng có thể sử dụng thường xuyên, vậy thì hãy tham khảo vài gợi ý sau đây nhé!

Áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi không bao giờ là đủ đối với các chàng trai vì họ có thể mặc chúng trong bất kỳ dịp nào. Những tông màu xanh sáng, xanh dương đậm hay trắng là những màu sắc rất dễ phối hợp cùng các món đồ khác. Tặng chàng chiếc áo sơ mi vừa vặn để chàng tự tin với vẻ ngoài của mình và biết đâu bạn sẽ có dịp khoác lên mình chính chiếc áo ấy.

Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn đúng size của chàng, nếu một chiếc áo quá chật hoặc quá rộng chàng sẽ không thể mặc được đúng không nào? Vừa phí của vừa khiến chàng cảm thấy bạn có phần hơi “đoảng”, vậy nên hãy kiểm tra kỹ size áo của chàng nhé!

that lung

Ví da – thắt lưng

Bên cạnh tặng áo sơ mi , các anh chàng của chúng ta cũng rất thích được tặng ví da hoặc thắt lưng da. Chắc hẳn các bạn đều hiểu tặng ví da, thắt lưng da mang ý nghĩa là sự “chói buộc ngọt ngào”. Vì thế mà các cô gái thường khéo léo thể hiện tình ý của mình khi tặng chàng một chiếc ví hoặc chiếc thắt lưng da

Những món đồ nhỏ mà chàng sử dụng hằng ngày như ví tiền dù có trở nên cũ kỹ thì chàng cũng chẳng bận tâm. Nhưng đôi khi những món đồ thường ngày như thế lại là một lợi thế , một “ tuyệt chiêu” khiến chàng nhớ đến bạn và thầm cám ơn vì sự chu đáo của bạn ấy. Ngoài ví để tiền, bạn có thể chọn các loại ví đựng danh thiếp nhỏ gọn để phục vụ cho công việc của chàng. Món quà tuy nhỏ nhưng sẽ là cầu nối để chàng luôn nhớ về bạn mỗi ngày.

 

Xem thêm: Hướng dẫn chọn quà tặng ngày Lễ Tình Nhân theo cung tuổi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

khan

Chọn quà tặng cho bạn nam thật hợp ý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *