Home / Tin tức / rộn ràng mua sắm tết ở siêu thị

rộn ràng mua sắm tết ở siêu thị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vậy là chỉ gần 10 ngày nữa là đến tết Ất Mùi 2015, trong số những ngày cuối năm thì người người mua sắm, nhà nhà mua sắm cho cái tết sắp tới gần.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barrier tu dong chi tiết và miễn phí

Tại các nhà hàng siêu thị, không khí đón tết dường như đang nóng lên, đặc biệt trong những ngày nghỉ cuối tuần giáp tết, lượng người mua hàng tại các ẩm thực lúc nào cũng trong tình trạng quá tải. Tại các điểm siêu thị lớn ở Hà Nội như Big C, Hiway Hà Đông, Coop Mark … Phần nhiều nhân viên thu ngân đang làm việc hết công suất nhưng vẫn không thể phụ hết được lượng khách mua, dẫn đến tình trạng hàng người đợi thanh toán kéo dài.

Lưu bản nháp tự động

Tại các quầy ăn uống, nhất là quầy hàng bánh keo, rượu … những thực phẩm thiết yếu ngày tết, hàng hóa chất đầy kệ siêu thị nhà hàng nhưng vẫn không đủ, các siêu thị đã mở thêm các giá kệ siêu thị để bày hàng hóa nhiều hơn cho khách hàng thoải mái lựa chọn mua săm.

Giống như mọi năm, các nhà hàng ăn uống đều đông khách, nhưng đặc biệt năm nay, lượng kẹo bán tại các siêu thị khá mạnh. Nguyên nhân một trong những phần gần đây có khá nhiều tình trạng sản xuất bánh kẹo, nước ngọt , mứt tết giả tràn lan được phản ánh qua báo chí khiến người dân run sợ và hạn chế mua hàng ngoài thị trường vì không nắm rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ngoài ra tại siêu thị những ngày cuối nắm luôn có những chương trình khuyến mãi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Đổi tiền Baht Thái Lan như thế nào? Đổi ở đâu đáng tin cậy nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *