Home / Quà tặng doanh nghiệp / Sếp thăng chức nên tặng quà gì để lấy lòng?

Sếp thăng chức nên tặng quà gì để lấy lòng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sếp mới thăng chức là dịp mà bất kỳ nhân viên nào cũng nên dành những lời chúc, những món quà nho nhỏ để chúc mừng sếp. Đây là cơ hội để bạn thể hiện sự quan tâm và kính trọng của mình đối với sếp. Món quà không cần phải quá cao sang, chỉ cần một món quà nhỏ và tấm lòng bạn chân thành là đã đủ để sếp bạn cảm thấy vui vẻ.

Quà tặng sếp lên chức sẽ rất khác những món quà bình thường bời vì người mà bạn tặng là cấp quản lý và đạt được một thành công mới. Thứ hai, đấy là món quà bạn tặng phải mang ý nghĩa cung chúc, hoan hỷ. Nếu biết kết hợp hai yếu tố trên món quà bạn tặng sẽ thật bất ngờ.

Ngày hôm nay sẽ cùng bạn điểm qua một vài món quà tặng sếp ý nghĩa, hi vọng sẽ giúp bạn chọn được món quà tặng sếp thăng chức thật độc đáo và ấn tượng.

 

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay với thiết kế dây đeo là chất liệu da được các người thợ có tay nghề làm bằng tay tỉ mỉ. Cũng vì là chất liệu da sẽ càng tăng thêm nét trẻ trung năng động cho người sử dụng. Đồng hồ đeo tay là quà tặng sếp có ý nghĩa rất lớn, là vật dụng luôn đi bên sếp, giúp sếp quản lý thời gian tốt hơn, trong những lúc lái xe hay hội họp sếp có thể xem giờ giấc một cách nhanh chóng và lịch sự.

Chiếc đồng hồ đeo tay này rất thích hợp với những người làm việc văn phòng. Nó vừa là một chiếc đồng hồ để xem thời gian mà nó vừa là một món trang sức vô cùng sang trọng. Đối với những người mới thăng chức thì thời gian luôn là điều rất quý giá.

but

Bút khắc tên làm quà tặng sếp

Cây bút được khắc tên sếp, khắc lời chúc hay khắc một ngày đặc biệt đối với sếp của bạn đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp. Chắc chắn đây là món quà hết sức thiết thực, đối với các sếp thì chiếc bút giống như “vật bất ly thân” vậy. Đây là món quà hết sức trang nhã, lịch sự và ý nghĩa.

Món quà tuy nhỏ nhưng cũng đủ thể hiện được tấm lòng của người tặng. Không chỉ là một cây bút bình thường mà đó chính là sự ủng hộ, hỗ trợ hết mình của người bạn dành cho sếp của mình.

 

Tranh

Bạn không cần phải mua một món quà quá đắt tiền, một món quà đơn giản cũng thể hiện được tấm lòng, sự quan tâm của bạn đối với cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của sếp. Một bức tranh thêu chữ thập với những chữ Mã Đáo Thành Công được thêu với những đường nét tinh xảo và chỉnh chu chắc chắn sẽ hớp hồn và làm sếp tâm đắc hết mực.

Hoặc những bức tranh cảnh vật làng quê, tranh phong cảnh đẹp và êm ả cũng là món quà rất ý nghĩa. Sếp của bạn có thể trang trí ở nhà hoặc treo ở phòng làm việc.

gio qua

Giỏ quà

Những món quà tặng sếp đắt đỏ sẽ khiến sếp hiểu nhầm mục đích tặng của bạn và điều này sẽ khiến sếp bạn không thật sự thoải mái khi nhận món quà của bạn. Một giỏ bánh kẹo và hoa quả kèm theo lời chúc mừng được viết cẩn trọng trong tờ thiệp sẽ tạo nên không khí gần gũi và ấm áp nhiều hơn.

 

Xem thêm: Những lợi ích quan trọng giúp bạn làm quà tặng cho khách hàng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

sam

Tặng quà gì khi sếp sắp nghỉ hưu?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *