Home / Quà tặng công nghệ / Xu hướng chọn quà công nghệ tặng nhân ngày 8/3

Xu hướng chọn quà công nghệ tặng nhân ngày 8/3

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các cửa hàng bán các sản phẩm công nghệ tiên tiến trên đường phố Thái Hà, Trường Chinh, Kim Mã, Nguyễn Khuyến, Cầu Giấy … tại Hà Nội đang trưng bày nhiều sản phẩm quà tặng độc đáo cho các vị thần. Đấng mày râu tặng cho người phụ nữ của họ vào Ngày Phụ nữ Quốc tế.

Các mặt hàng phổ biến trong năm nay là đèn đêm bao gồm Tháp Eiffel, đèn cảm ứng, đèn cảm ứng âm thanh, đèn sao, đèn đêm Avatar …

>>> Xem thêm: 5 điện thoại thông minh dành cho phụ nữ ngày 8-3

Bà Thu Hà, chủ cửa hàng quà tặng số 75 Nguyễn Khuyến (Hà Nội), cho biết, một số mặt hàng kỹ thuật nhân dịp 8/3 năm nay là máy ảnh mini, hoa hồng ghi, bảng đèn LED, đèn trang trí 3D, Đặc biệt là dịch vụ photo trên kính rất phổ biến … Cô ấy nói rằng học sinh trung học hoặc sinh viên thường thích các món hàng giá cao có giá phải chăng (dưới 200.000 đồng), chẳng hạn như hộp nhạc, ghi hoa hồng … Những người Đi làm việc thường chọn các hạng mục có chất lượng như đèn ngủ, bể cá mini, máy ảnh mini. ..

Ngoài ra, ly uống cũng đa dạng, bao gồm cả ly khuấy, ly ảnh, ly màu, ly đôi … Các mặt hàng này có giá từ 90.000 đến 40000 đồng tùy thuộc vào mã số, size neck.

Theo thói quen của chúng ta, ngày 07 tháng 3 là thời gian khi hầu hết khách hàng chọn mua quà tặng, tối ngày 8 tháng 3 có người vẫn mua, nhưng quà tặng công nghệ vẫn ổn định so với các ngày trong tuần.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mslien

Check Also

samsung

Nên tặng smartphone nào cho nàng nhân dịp Valentine?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *