Nhân viên bảo đảm tại khách sạn cần được đặc biệt huấn luyện khả năng giao tiếp và làm việc với khách hàng vì họ là hình ảnh đại diện của khách sạn, là người đầu tiên khách hàng tiếp xúc khi đến khách sạn.
Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 12 tại đây.
Nhân viên bảo đảm
1. Chức năng của nhân viên bảo vệ khách sạn.
Nhân viên bảo vệ khách sạn có nhiệm vụ trực tại sảnh. Khi có khách hàng đến, nhân viên bảo vệ thực hiện mở cửa cho khách và chào khách.
Nhân viên bảo vệ khách sạn phải luôn có thái độ ân cần, niềm nở khi gặp khách hàng.
Sẵn sàng tiếp nhận công việc được giao từ cai trị khách sạn.
Đảm bảo tài sản của khách hàng và tài sản của khách sạn.
Cai trị, giám sát nhân viên ra, vào khách sạn.
Nhân viên đảm bảo khách sạn có nhiệm vụ vận chuyển hành lý của khách hàng đến và rời khách sạn.
Giúp sức nhân viên lễ tân trong quá trình làm việc.
2. Nhiệm vụ cụ thể của nhân viên bảo vệ khách sạn.
Nhân viên đảm bảo khách sạn thực hiện tuần tra tại các khu vực trong khuôn viên khách sạn như: sảnh khách sạn, hành lang, tầng khách ở và các khoanh vùng chỗ đông người khác.
Đảm bảo công tác an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy trong ca trực.
Xử lý các trường hợp xảy ra cãi cõ, thương tích trong khách sạn và kịp thời báo cáo tình hình cho cấp trên.
Trong 1 số trường hợp khẩn cấp Hỗ trợ cai quản khách sạn xử lý thực trạng.
Và một số công việc khác theo sự quản lý và điều hành của cấp trên.
Trên đó là một số chức năng và nhiệm vụ của nhân viên bảo đảm khách sạn. tùy thuộc vào điều kiện bảo đảm an ninh, an toàn của từng khách sạn sẽ có sự tăng giảm các nhiệm vụ chi tiết cụ thể.