Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo đảm chuyên nghiệp, công ty bảo vệ Việt Á cung cấp các loại hình dịch vụ bảo đảm cho sự kiện, event, lễ hội, hội chợ Thương mại dịch vụ, các buổi hòa nhạc, và các sự kiện thể thao cũng như cung cấp các nhân viên chuyên nghiệp và bài bản bảo đảm người nổi tiếng, yếu nhân tham dự sự kiện. Công ty chúng tôi có đủ điều kiện về nguồn lực, công cụ hỗ trợ và kinh nghiệm để tiến hành bất kỳ sự kiện nào tiên toàn lãnh thổ VN.
Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 7 tại đây
Đối tượng Ship hàng của dịch vụ bảo đảm sự kiện:
♦ Hội nghị, khai trương, hội họp, đám hỏi, live show, triển lãm, hội chợ, tiệc ngoài trời, lễ hội…
Mục tiêu làm việc chính của nhân viên bảo đảm sự kiện chuyên nghiệp đó là tập trung kiểm soát lối vào, cai trị đám đông, hướng dẫn chỗ ngồi và phòng ngừa ý đồ xấu của kẻ gian chống trộm cắp, đảm bảo an toàn an toàn cho yếu nhân – vip, các nhân vật quan trọng, …
Yêu cầu về nhân viên đảm bảo – vệ sĩ: Do yêu cầu về nhân viên đảm bảo cho dịch vụ này là khá khắt khe nên tất cả các nhân viên bảo vệ tham gia vào đội bảo đảm sự kiện chuyên nghiệp phải cung cấp được các yêu cầu về nghiệp vụ như:
♦ Có đầy đủ tài năng nghiệp vụ của một người đảm bảo bài bản, đã từng có lần trải qua lớp đào tạo võ thuật cơ bản.
♦ Đã qua lớp đào tạo giải quyết các sự cố trong bảo vệ sự kiện.
♦ Sử dụng thuần thục các công cụ trợ giúp chuyên dụng như: gậy sắt, roi điện, gậy sáng điều phối xe.
♦ Độ tuổi từ 25 – 40 tuổi, và cung ứng được các tiêu chí riêng về ngoại hình của Việt Á cũng như khách hàng.
Yêu cầu về trang phục:
Công ty đảm bảo Việt Á trang bị những bộ đồng phục cân xứng với loại hình dịch vụ bảo đảm sự kiện, event, tùy vào từng sự kiện và tùy vào yêu cầu của khách hàng mà công ty bảo đảm Việt Á trang bị trang phục cho nhân viên đảm bảo cân xứng. Các trạng phục đang áp dụng như:
♦ Quần, áo bảo đảm thông thường phục vụ cho các sự kiện bình thường, ngoài trời, không mang tính chất phức hợp, …
♦ Quần đen, áo sơ mi trắng, đeo cà vạt, áo vest đen à Ship hàng cho các sự kiện sang trọng, trong hội trường, …
♦ Áo chống đâm, nón chống bạo động à đối với các sự kiện có tính chất phức tạp cao, ngoài trời.
Yêu cầu về công cụ giúp sức: Trang bị các công cụ hỗ trợ chuyên dụng cho loại hình bảo đảm sự kiện như: gậy sắt, roi điện, áo chống đâm, mũ chống bạo động, bộ đàm chuyên dụng, gậy sáng điều phối giao thông…
Bảng mô tả công việc chung của nhân viên bảo vệ sự kiện:
♦ Từ khi chuẩn bị đến khi không để xảy ra các hoạt động của tội phạm, cháy nổ. công ty bảo đảm điều hành và kiểm soát và điều phối từ xa những đám đông mà rất có khả năng từ đó xuất phát các sự kiện lộn xộn.
♦ Ngăn chặn và phối hợp với lực lượng vũ trang bắt giữ những kẻ có hành vi côn đồ quá khích gây rối trật tự trị an.
♦ kiểm soát người vào khu vực, vào cổng:
+ Quán triệt bất cứ người lạ, người không có giấy tờ, không có vé, …vào khoanh vùng cần đảm bảo.
+ Bố trí lực lượng, phương tiện ở nhiều vị trí, nhiều lớp tạo thành thế liên hoàn khép kín.
+ Giải quyết các vụ việc từ xa, không để cho tiến vào và làm phát sinh vụ việc từ bên trong.
+ Thái độ mềm mỏng, hòa nhã nhưng phải kiên quyết qiữ nghiêm túc đối với những người ra vào các khu vực theo quy định của ban tổ chức.
♦ Kiểm soát hàng hóa, tài sản mang ra, mang vào kim chỉ nam tổ chức sự kiện.
♦ Tất cả các nhân viên bảo vệ phải trang bị bộ đàm, và dùng bộ đàm để thông báo tình hình và yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết.
♦ lãnh đạo đội bảo đảm sự kiện chuyên nghiệp và bài bản luôn theo sát cốt truyện của sự kiện, thông báo những tình huống khẩn cấp cho đạo diển sự kiện, ban tổ chức để xin ý kiến chỉ đạo cũng như đo lường và thống kê công việc của các nhân viên để đưa ra cách làm việc tiếp theo sau cho phù hợp.
Thời khắc làm việc:
♦ Thời khắc làm việc của nhân viên tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, yêu cầu của sự kiện, event.
Để nâng chất lượng dịch vụ tới một tầm tốt nhất tới cho khách hàng, Công ty bảo vệ Việt Á đã mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp và công việc và dân sự trị giá 5.000.000.000 đ của Công ty bảo hiểm dầu khí nước ta. Khi có bất kỳ mất mát nào về tài sản thuộc về lỗi của nhân viên bảo đảm đều có sự tham gia của bên thứ ba (bảo hiểm). Khách hàng sẽ yên tâm về việc đền bù các thiệt hại tài sản.