Home / Tin tức / 3 xem xét khi ship hàng online

3 xem xét khi ship hàng online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong kinh doanh online thì việc phục vụ là một khâu luôn luôn phải có. Khi khách hàng ghé vào bất kỳ một trang web nào đó, điều đầu tiên là sẽ tìm những sản phẩm cân xứng với sở thích và túi tiền của họ. kế tiếp sẽ xem xét cách thức và chi phí phục vụ ra làm sao rồi mới đi tới quyết định mua hàng. tuy vậy, một loại sản phẩm mà khách hàng nghĩ có giá khá phù hợp lại trở nên đắt đỏ hơn nếu như cộng thêm chi phí ship hàng rất cao. Hay thời điểm ship hàng quá lâu sẽ khiến bạn đánh lỡ cơ hội Giao hàng khách hàng. Dưới đây là một vài gợi ý giúp triển khai các bước ship hàng hiệu quả nhất.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Nạp tiền alipay của Nhanshiphang.vn tại đây.


1.Lựa chọn đối tác giao hàng

Việc cung cấp sản phẩm của shop đến tay khách hàng một cách nhanh nhất và đảm bảo nhất sẽ đem lại giá trị và tinh thần rất lớn đối với shop. Nếu shop mở một ít hàng hóa nhỏ lẻ thì rất có thể tự Ship hàng cho khách nhằm tiết kiệm ngân sách và chi phí và phí vận chuyển này chủ shop cân đối làm thế nào cho tương xứng, đảm bảo an toàn lợi ích cao nhất cho khách hàng nhưng bản thân shop cũng có doanh số.

Với những shop mà mặt hàng tương đối nhiều thì lựa lựa chọn một một đối tác doanh nghiệp tin cậy để Giao hàng thực sự rất quan trọng. có khá nhiều dịch vụ chuyên ship hàng hóa như: giaohangnhanh.vn, hanoishipper…các đơn hàng của shop sẽ được phân loại, gom đơn hàng và phân chia Quanh Vùng theo tuyến với chi phí hợp lý. Công ty sẽ tới tận nơi để đưa hàng trong time ngắn nhất với chất lượng dịch vụ uy tín và tiện ích tối đa. phương thức này chi phí không cao (trung bình từ 10.000 – 25.000 cho đơn hàng trong phạm vi thành phố, 25.000 – 40.000 cho đơn hàng liên tỉnh, tùy thuộc thời điểm và khối lượng hàng muốn giao), đồng thời giúp giải phóng chủ shop khỏi công việc ship hàng. cho nên vì vậy, loại hình này đang được rất nhiều shop tin tưởng và ưa dùng.

Ngoài ra, một cách thức khác mà nhiều shop cũng lựa chọn đó là thuê xe ôm hay sinh viên làm thêm để vận chuyển hàng cho khách. Đối với phương pháp này, hàng hóa sẽ được gom lại và chuyển cho các khách hàng trong ngành. Đối tượng tham gia Ship hàng chủ yếu là các bạn trẻ kiếm thêm ngoài giờ không mất chi phí gì cả nên phí vận chuyển thường rẻ hơn so với dịch vụ của công ty. Tuy nhiên, cách thức này chỉ tương xứng với các đơn hàng nội thành, đồng thời cần cảnh giác vì cũng có những trường hợp xấu có thể xảy ra như: hàng không tới được tay khách hàng, hoặc hư hỏng trong quy trình tiến độ vận chuyển…Vì vây, nên chọn đối tác doanh nghiệp tin cậy, hợp đồng rõ ràng trước với nhân viên chuyển hàng thuê để có được dịch vụ và mức phí hợp lý và phải chăng nhất cho cả đôi bên.

2. Đóng gói và vận chuyển hàng hóa

Tiến trình đóng gói hàng hóa cũng giữ vai trò rất quan trọng, đặc biệt đối với những khách hàng ở xa bởi quá trình chuyển hàng có khả năng gây ra nhiều vấn đề không mong muốn cho sản phẩm, chẳng hạn như bị bẩn, bụi, mưa gió, rách, nhàu… Những món hàng được gói bằng giấy thường và không được niêm phong cẩn thận sẽ dễ bị hư hỏng. cho nên vì thế, mặc dù gói bằng giấy thường sẽ giúp cắt giảm chi phí nhưng nên dùng giấy gói chống rách hoặc bằng nilong thay vì bằng giấy thường. Niêm phong cẩn thận để tránh bị giây bẩn trong tiến độ vận chuyển. Đối với những món hàng mà hình dáng là 1 trong điều quan trọng, chủ shop hãy cố gắng gói cẩn thận và sử dụng những túi nilong màu sắc bắt mắt hay có thể sử dụng túi giấy tái chế tạo ấn tượng gần gũi môi trường…. làm sao để rất có khả năng tạo ấn tượng tốt nhất có thể của khách hàng dành cho shop.

Thông tin khách hàng cần được nêu rõ và đầy đủ, bao gồm: tên, số điện thoại và địa chỉ. Nên đưa thêm cả thông tin của shop, để người chuyển hàng có khả năng liên lạc khi cần xác thực thông tin chuyển hàng, hay không thể liên hệ với người nhận hàng.

3.Miễn phí giao hàng

Miễn phí giao hàng thường chỉ dành cho những đơn hàng có phạm vi trong cùng thành phố. đây là cách tốt để thu hút đơn mua hàng của khách hàng. Tuy nhiên còn phải phụ thuộc vào năng lực tài chính của người bán bởi vì chi phí cho việc Giao hàng có ảnh hưởng nhất định tới lợi nhuận. có thể thấy rằng cụm từ “Free shipping” hiển thị trên website của người bán sẽ luôn thu hút sự chú ý của khách hàng, loại bỏ rào cản chi phí vận chuyển khi khách hàng tiếp cận sản phẩm của bạn.

Khi đưa ra quyết định lựa chọn giao hàng miễn phí, người bán nên phải cân nhắc tới việc nâng giá hàng hóa của mình để có khả năng trang trải cho cả chi phí vận chuyển. Ngoài ra, cũng có thể đưa ra dịch vụ giao hàng miễn phí với một số ít lượng đơn hàng tối thiểu hoặc số hàng hóa tối thiểu nào đó. Điều này sẽ làm tăng giá trị đơn đặt hàng trung bình và thu về nhiều lợi nhuận hơn để có khả năng bù vào các chi phí vận chuyển.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nhiều dịp nâng cao xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ sang Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *