Home / Tin tức / 5 món đồ định hình phong cách nội thất của căn hộ

5 món đồ định hình phong cách nội thất của căn hộ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nội thất thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ, giúp định hình phong cách trang trí của cả căn hộ.

 

  

 

 

Không chỉ giúp không gian sống trở nên ấn tượng, nội thất còn cam kết ràng buộc gu thẩm mỹ và ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng của gia chủ.

Với mỗi không gian, nội thất sẽ đem đến giá trị biệt lập, song vẫn có những mặt hàng mà các gia chủ cần để ý trong quá trình thiết kế để tạo được điểm khác biệt tương tự như mang đến xúc cảm cho cả căn nhà.

 

  

 

 

 Chiếc sofa trùng với màu trường giúp không gian căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Ảnh minh họa: Unplash.

Chiếc sofa trùng với màu trường giúp không gian căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Ảnh minh họa: Unplash.

Sofa

Trước khi thu xếp nội thất, bạn nên xác định điểm trung tâm của căn phòng. vấn đề này sẽ đưa ra quyết định đến vị trí của rất nhiều đồ đạc lớn.

Tiếp theo, bạn hãy chăm chú đến cửa sổ và cửa ra vào. Để lấy tối đa ánh sáng tự nhiên, bạn nên tránh đặt những món đồ lớn như kệ sách chắn cửa sổ. Sofa cũng không nên đặt gần cửa bởi sẽ cản lối đi và tầm nhìn.

Ví dụ, khi kiến thiết phòng khách, lò sưởi hoặc bàn trà có thể là tâm điểm. Sau đó, bạn có thể kê sofa tại 1 bên của bàn, đối diện là một vài chiếc ghế khác.

  

 

 Những loại kệ treo tường vừa giúp tạo điểm khác biệt cho không gian vừa tối ưu diện tích. Ảnh minh họa: Unplash.

Những loại kệ treo tường vừa giúp tạo điểm nhấn cho không gian vừa tối ưu diện tích. Ảnh minh họa: Unplash.

Kệ

không chỉ là tính năng chứa đồ đạc, kệ còn được dùng như một sản phẩm trang trí. Tùy thuộc vào thiết kế tổng thể và toàn diện của căn hộ, bạn có thể cân nhắc lựa chọn kiểu dáng kệ phù hợp. Đơn cử, kệ âm tường phù hợp cho những căn hộ theo đuổi phong cách tối giản hay scandinavian, trong khi kệ có thiết kế cầu kỳ với hoa văn chạm khắc tỉ mỉ, bắt mắt lại là nét đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển…

nếu như muốn tối ưu diện tích sử dụng, bạn có thể chọn các loại kệ treo tường. Với phòng có diện tích rộng, những chiếc kệ được thiết kế kệ dạng nhánh hoặc ô vuông trải dài sẽ là 1 gợi ý để bạn cân đối không gian, đồng thời tạo điểm nổi bật trang trí.

  

 

 Chiếc TV được thiết kế với như một tác phẩm nghệ thuật phù hợp mọi không gian nội thất.

Chiếc TV có thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật cân xứng mọi không gian nội thất.

TV

Phòng khách sẽ thêm phần hoành tá tràng và ấm cúng khi có sự lộ diện của một chiếc TV. Không chỉ đáp ứng thư giãn, giải trí của gia chủ, một chiếc TV với kiểu dáng thanh mảnh, tinh tế sẽ tạo nên tổng thể hài hòa, hoành tá tràng cho phòng khách.

được thiết kế theo phong cách như một khung tranh với những đường cong mềm mại, kết hợp cùng lớp triển khai xong bằng vải với tone màu be dịu nhẹ, TV LG Posé – mặt hàng mới toanh rất nổi bật đạt danh hiệu "Best of the best" của giải thưởng thiết kế Red Dot – sẽ trở thành điểm khác biệt sắc sảo cho không gian sống của bạn.

Không những sở hữu vẻ hoàn mỹ từ mọi góc nhìn, thiết bị còn được trang bị màn hình OLED evo mới nhất, mang về hình ảnh sống động và chân thật. Sản phẩm hứa hẹn là mặt hàng gia dụng “must have” cho những ai theo đuổi phong cách sống hiện đại, sang trọng và hoành tráng và tiện nghi.

  

 

 Tranh treo tường giúp làm nổi bật gu thẩm mỹ của gia chủ. Ảnh minh họa: Nina Campbell Interiors.

Tranh treo tường giúp làm khá nổi bật gu thẩm mỹ của gia chủ. Ảnh minh họa: Nina Campbell Interiors.

Tranh

Tranh được coi là món đồ nội thất thể hiện rõ nhất gu thẩm mỹ tương tự như cá tính của chủ nhân căn hộ.

Nếu yêu thích phong cách hiện đại, tranh trừu tượng sẽ là lựa chọn giúp bạn thỏa sức sáng tạo với nguồn cảm giác bất tận. Trong lúc ấy, nhiều kiến trúc sư cho rằng tranh phong cảnh hoặc tranh cổ điển sẽ tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng và hoành tráng cho căn nhà.

  

 

 Đèn trang trí cần cân xứng với quy mô rộng hẹp căn phòng. Ảnh minh họa: Paul Raeside.

Đèn trang trí cần phù hợp với quy mô rộng hẹp căn phòng. Ảnh minh họa: Paul Raeside.

Đèn

Sử dụng đèn trang trí là xu hướng được không ít người yêu thích. Tuy nhiên, để chọn được đèn trang trí phòng khách ưng ý, gia chủ cần cân nhắc khá nhiều yếu tố, điển hình như sự đồng bộ, tương quan, cân xứng với kiến trúc, hoặc cân nhắc đến sự hài hòa đối với quy mô rộng hẹp của căn phòng.

Với phòng khách rộng, bạn có thể lựa chọn các mẫu đèn chùm pha lê, đèn thả, đèn đeo trần. Ngoài vị trí chính giữa trung tâm phòng khách, bạn có thể thêm một vài điểm nổi bật xung quanh với đèn LED hoặc các mẫu đèn ốp tường. Đối với phòng khách nhỏ có không gian hạn hẹp, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc đèn treo hoặc đèn thả trần chính giữa là đủ.

_______________________

Nguyên Gỗ chuyên sản xuất và nhận gia công chi tiết gỗ, chân gỗ tiện tại Đồng Nai. Cam kết hàng đẹp, chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Đổi tiền Baht Thái Lan như thế nào? Đổi ở đâu đáng tin cậy nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *