Home / Tin tức / Bí quyết trưng bày hàng hóa giá kệ siêu thị

Bí quyết trưng bày hàng hóa giá kệ siêu thị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Cách thức trưng bày hàng hóa và cai quản hàng hóa:

Đối với một hãng sản xuất bán lẻ, gian trưng bày giá kệ siêu thị hàng hoá chính là bộ mặt và là ấn tượng ban đầu của doanh nghiệp trong mắt người sử dụng. Đây cũng là cách thức cạnh tranh đơn giản và dễ ứng dụng nhất mà bạn rất có thể thực hiện ngay. vấn đề đó là dễ hiểu khi so sánh với việc bạn thường cảm nhận về quyển sách bởi bìa ngoài của nó, thì khách hàng cũng rất có thể cảm nhận cửa hàng của bạn bởi những hình ảnh và cách thức trưng bày ngay từ ngoài cửa.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Giá kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

Có thể bạn đang có rất nhiều ý tưởng cho việc trưng bày thiết bị siêu thị và trang trí cửa hàng của mình theo các chủ đề vào các dịp lễ khác nhau như ngày Valentine, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay ngày Nhà Giáo 20/11,… Hoặc bạn đang nung nấu phát minh trưng bày theo cá tính, đặc điểm của từng đối tượng khách hàng bạn hướng về. Tuy nhiên, trước khi bạn thực hiện tất cả các trí tuệ sáng tạo của mình, hãy xem thêm một vài lời khuyên dưới đây: Tránh loè loẹt, nhiều chi tiết Ít chi tiết trang trí hơn hoàn toàn có thể có khá nhiều tác dụng hơn khi tạo được ấn tượng đối với khách hàng. Một gian trưng bày lộn xộn với nhiều chi tiết thừa khiến khách hàng khó nhận biết chủ đề chính và loại sản phẩm bạn đang cần giới thiệu.

Tập trung vào sản phẩm cũng giống như quảng cáo truyền hình, trưng bày tại cửa hàng cũng dễ khiến khách hàng nhớ đến Tấm hình trưng bày nhiều hơn những ấn tượng về sản phẩm, nên sản phẩm cần được làm trông rất nổi bật nhất mới thu hút được sự chú ý của khách hàng. Làm nổi sản phẩm nhờ ánh sáng Ngay cả khi gian trưng bày của bạn chỉ ở trong một góc nhỏ của cửa hàng, sản phẩm càng nên được rọi nhiều ánh sáng nhất. Nếu gian trưng bày chú trọng vào hình ảnh/ nhãn hiệu hơn sản phẩm thì ánh sáng cần được bố trí hài hoà. Xếp các sản phẩm thành các dãy hoặc khối Gây sự để ý của người mua hàng bằng cách thu xếp hài hoà các sản phẩm trong gian trưng bày theo độ cao hoặc chiều sâu khác biệt để tạo được một tổng thể bắt mắt.

Lưu bản nháp tự động

2. Việc trưng bày.

Hãy thu bán chạy hàng nhờ những gian trưng bày thật mới mẻ, sáng tạo và phá cách. Kiên định chủ đề Nên trưng bày theo một chủ đề nhất định. Các chi tiết trưng bày phải luôn được chú ý xoay quanh chủ đề đó. Nhắm vào những người đi xe Nếu người tiêu dùng tiềm năng của bạn thường ngồi trên xe thì gian trưng bày của bạn cần lớn hơn và mang nhiều màu sắc hơn. Dự trữ hàng trưng bày Không bao giờ nhắm đến việc trưng bày các sản phẩm mà bạn không có đủ số lượng cung ứng cho khách hàng. Thêm một điều không thua kém phần quan trọng nữa nếu bạn không thể tự trang trí gian trưng bày, hãy chắc chắn bạn thuê được một người thực sự có tài năng làm việc này và người đó sẽ không “chia sẻ” một ý tưởng phát minh với nhiều công ty đối tác khác nhau. Thay đổi hình thức trưng bày liên tiếp để khiến cửa hàng của bạn luôn mớ lạ và độc đáo. Mô hình chung cho chuỗi hệ thống các cửa hàng Điều quan trọng của sự khác biệt đó là khi bạn ở một cửa hàng của hệ thống Cũng giống như bạn đang đứng ở một trong các số các cửa hàng còn lại. Một tập đoàn bán lẻ cần tìm kiếm một mô hình cá biệt để nguời mua tự cảm nhận sự cá biệt đó, mà không thể đánh đồng vào bất cứ một hệ thống nào đang có mặt trên thị trường. nhà hàng đã và đang là thói quen tiêu dùng văn minh của người Việt, và đang dần biến thói quen trở thành một nét văn hoá mới. VD: Big C, Co.op Mart… Nghệ thuật trưng bày hàng hóa: NGƯỜI BÁN HÀNG THÂM LẶNG Trưng bày tại điểm bán là sử dụng các vật liệu trong cửa hàng hoặc các điểm bán lẻ để quảng bá cho sản phẩm hoặc thương hiệu. Hoạt động này giúp củng cố quyết định của người mua theo hướng bổ ích cho công ty bán lẻ và đóng vai trò rất lớn trong thành công chung của thương hiệu và shop bán lẻ. tác dụng hơn cả giảm giá nghiên cứu và điều tra của Ogilvy Action trên 6.000 quý khách hàng tại Mỹ được công bố hồi tháng 11.2008 cho thấy, việc trưng bày bên trong cửa hàng có tác dụng hơn cả tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá. Trong 29% người mua hàng một cách ngẫu nhiên, có đến 18% cho biết họ bị ảnh hưởng bởi sự trưng bày trong cửa hàng, 24% bị ảnh hưởng bởi việc trưng bày bên ngoài các dãy kệ trưng bày hàng hóa thông thường và chỉ 17% là bị ảnh

3. Hưởng bởi bộ quà tặng kèm theo, Giảm ngay. Trong 39% người mua hàng có ý định từ trước nhưng đưa ra quyết định chọn thương hiệu tại cửa hiệu, có 31% bị ảnh hưởng bởi việc trưng bày trong cửa hàng, chỉ 28% bị ảnh hưởng bởi bộ quà tặng kèm theo và tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá và 27% bởi những hình thức khuyến mãi khác. Trưng bày tại cửa hàng có ba dạng cơ bản: bên cạnh quầy thu tiền, trong các quầy kệ và trưng bày trên sàn. Dạng nào cũng phải đảm bảo hai yếu tố vừa cuốn hút người tiêu dùng vừa cung cấp đủ thông tin để bảo đảm việc mua hàng. Thu hút từ cái nhìn đầu tiên Ở phía bên trong nhà hàng ăn uống, một sản phẩm chỉ có vài giây để thu hút sự chăm chú của người tiêu dùng. cho nên, yếu tố quan trọng hàng đầu trong trưng bày là sản phẩm phải được nhìn thấy dễ dàng. Muốn vậy thì trước tiên phải chọn đúng vị trí. Cho dù bao bì có bắt mắt đi chăng nữa nhưng nếu để sai vị trí, sản phẩm cũng không có khả năng được nhìn thấy. Vị trí lý tưởng là ngang tầm mắt của người tiêu dùng, trong khoảng 15o – 30o theo hướng nhìn xuống hoặc kệ thứ ba tính từ dưới lên. Chiều cao của người nước ta hiện tại nói chung thấp hơn 1m80, để đảm bảo quan sát không bị che khuất, có thể quan sát tối ưu, giá kệ dùng trong ẩm thực ăn uống cao 1m80 đến 2m. Ngoại trừ sản phẩm của một thương hiệu thuộc dạng best selling, người mua hàng sẽ không tự nhiên và thoải mái tìm kiếm những sản phẩm ở tận trên đỉnh hoặc dưới đáy của một quầy hàng. Nhưng giữa một rừng nhãn hiệu chen chúc nhau trong vị trí “đắc địa” ấy thì để có được cơ hội được nằm trong giỏ hàng, sản phẩm còn phải gây được ấn tượng với người mua. Kiểu dáng và màu sắc là hai yếu tố chủ đạo để đánh vào thị giác để thu hút người tiêu dùng, trong đó các màu đậm như xanh, đỏ, vàng là những màu dễ được nhận biết nhất. Để tạo được hiệu quả trong việc ảnh hưởng tới hành vi mua hàng, việc trưng bày còn phải phù hợp với hành vi mua hàng, tạo sự tượng tác cao độ giữa người mua với sản phẩm. Ví dụ như người sử dụng có định hướng tìm kiếm thông tin trên bao bì sản phẩm nên phải làm nổi bật thông tin khi trưng bày để thu hút người tiêu dùng hàng. Hay người ta thường để ý tới những hàng hóa chủ yếu nên rất có khả năng sử dụng bao bì như một tấm biển chỉ đường… Chọn vị trí cho phù hợp với ngành hàng cũng là một yếu tố. Ví dụ, sản phẩm ngành thực phẩm nên để cạnh ngành hàng nước giải khát, sản phẩm quan tâm tóc để gần hàng mỹ phẩm hoặc chăm sóc cá nhân… vì người ta thường sẽ có khuynh hướng mua kèm những sản phẩm có liên quan dù không có ý định trước. Nếu có thể “ngự trị” tại một vị trí đẹp trên sàn, doanh nghiệp rất cần phải xem xét những yếu tố sau khi thiết kế và trưng bày hàng hóa trên chiếc kệ riêng của mình: sự chắc chắn và kinh tế về cấu tạo từ chất, giới hạn về kích cỡ và thời gian sản xuất hợp lý và phải chăng để đạt hiệu quả nhất về chi phí. tạo thành những chủ đề hấp dẫn hay kể một câu chuyện là 1 trong những những phương pháp tạo ra hình dạng trưng bày bắt mắt và thu hút sự chú ý của người mua hàng. Luôn để ý là kệ trưng bày phải phù hợp với kênh bán lẻ và tương tự như với từng địa điểm bán và phù hợp với sản phẩm, linh hoạt trong sử dụng và có thể trụ vững trên sàn. Công cụ để xây dựng hình ảnh Đối với ngành hàng thời trang, trưng bày là 1 trong những những kênh quảng cáo quan trọng nhất, khẳng định vị trí của nhãn hiệu và cửa hàng trên thị trường, cũng như khẳng định đối tượng khách hàng mục tiêu và thể

4. Hiện tầm kiểm soát đối với công việc kinh doanh. Những cô mannequin trưng diện các mẫu mới nhất, trang bị không ít phụ kiện bên cạnh hoa, lá… không chỉ để bán những thứ trên kệ mà còn đánh vào tâm trạng và trí tưởng tượng của khách hàng. Đó là sự tập hợp tất cả những yếu tố có ảnh hưởng đến thị giác và như xây đắp cửa hàng, trưng bày ngoài cửa sổ, trưng bày phía bên trong, vật dụng hỗ trợ việc trưng bày, cách sắp xếp hàng hóa… để tạo thêm 1 hình ảnh và các tính cho quầy hàng.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Việt Nam là nơi sản xuất đồ nội thất lớn thứ 6 thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *