Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn nghiệp vụ cao. Bản lĩnh vững vàng, có kỹ năng giao tiếp tốt. Có tư duy sắc bén, xử lý linh hoạt, uyển chuyển trong mọi tình huống. đã hình thành một dịch vụ bảo đảm ẩm thực khách sạn luôn được quý khách hàng gần xa tin yêu. Chúng tôi sẽ bảo đảm tuyệt vời và hoàn hảo nhất an ninh cho nhà hàng ăn uống – khách sạn của người tiêu dùng.
Xem thêm: Cong ty bao ve o quan tan phu tại đây.
Bảo vệ ẩm thực ăn uống khách sạn
Hầu hết là các nhà hàng là nơi tập trung nhiều thành phần. Trong đó đặc biệt là giới trí thức, giới giàu có và 1 số giới tầng trung. Họ có sự phân biệt về đẳng cấp, trình độ chuyên môn dẫn đến các xung đột , va chạm giữa các khách hàng. Bên cạnh đó một số kẻ gian còn lợi dụng sự đông đúc để trà trộn vào nhà hàng ăn uống – khách sạn. Lợi dụng những sơ hở của khách hàng tới giao dịch, mua bán. Và sử dụng các dịch vụ của nhà hàng – khách sạn để trộm cắp tài sản có giá trị, móc túi,… gây ảnh hưởng tới uy tín của ăn uống – khách sạn.
Dịch vụ bảo vệ 113 tại ăn uống- khách sạn làm nhiệm vụ?
– Giúp đỡ mọi người, hướng dẫn, kiểm tra, điều hành và kiểm soát người và phương tiện ra vào, xuất nhập hàng hóa đặc biệt chú ý xe xuất hàng và xe rời khách sạn.
– Kiểm tra giấy tờ, người và phương tiện khi ra vào khách sạn. Thực thi quy định đối với việc ra vào cổng: đối với mô tô, xe đạp phải xuống xe, tắt máy dẫn. Đối với ô tô phải xuống xe xuất trình giấy tờ, dừng đậu đúng nơi quy định. Được sự cho phép của bảo vệ Trung Kiên mới được ra vào cổng.
– Đảm bảo an toàn an ninh trật tự, vệ sinh chốt trực bảo vệ, mỹ quan khoanh vùng, thu phát thẻ, đóng mở cổng.
– Giám sát và đo lường người ra vào nhà hàng, phát hiện các đối tượng có biểu hiện nghi vấn trà trộn vào siêu thị nhà hàng với mục đích trộm cắp, phá hoại…để chủ động theo dõi.
– Ngăn chặn khi phát hiện các trường hợp mang các vật dụng gây cháy nổ, các vật dụng gây gian nguy như: Súng, dao, các chất gây cháy nổ vào trong nhà hàng siêu thị.
– Theo dõi cốt truyện ca trực và ghi vào sổ nhật ký bảo vệ. Liên hệ bằng bộ đàm với các vị trí bảo vệ khác để thông báo vị trí đảm bảo cần hổ trợ lúc hàng hóa. Con người ra vào nhiều hoặc giải quyết các sự cố tại khách sạn.
– Hướng dẫn và giúp đỡ Khách Hàng khi cần thiết. để ý: bảo đảm phải luôn giữ thái độ lịch sự, hoà nhã đối với Khách Hàng.
Bảo đảm an toàn an ninh trật tự tại khoanh vùng, ngăn chặn các trường hợp gây rối. Trộm cắp, phá hoại, hoặc đột nhập trái phép vào trong ẩm thực.
Vì Sao khách hàng nên sử dụng dịch vụ đảm bảo cho nhà hàng- khách sạn?
Khách hàng phần lớn là dân có tiền, thuộc tầng lớp trí thức. Giàu có nên là nơi lý tưởng cho những tên trộm cắp trà trộn và để mang tiền. Tài sản của khách hàng gây ảnh hưởng đến danh tiếng của doanh nghiệp .Và cũng gây thiệt hại cho khách hàng nên cần được có lực lượng bảo vệ luôn tuần tra. điều hành và kiểm soát nghiêm ngặt khách ra vào. Và bảo đảm an toàn cho người sử dụng đang sử dụng dịch vụ tại đây.
Vì có rất nhiều tầng lớp khách hàng. với khá nhiều quốc tịch khác nhau nên dẫn đến bất đồng quan điểm, tranh cãi, đánh nhau. Nên lực lượng bảo vệ 113 là những nhân viên được đào tạo bài bản. Sẽ làm nhiệm vụ giải quyết mâu thuẫn giữa các khách hàng với nhau đảm bảo an toàn, trật tự cho doanh nghiệp.
Ngoài ra sự có mặt của nhân viên lực lượng đảm bảo cũng làm tăng bộ mặt hình ảnh cho công ty. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại doanh nghiệp. Sẽ cảm thấy được bảo đảm, cảm thấy yên tâm khi nhìn những nhân viên bảo vệ nghiêm túc làm nhiệm vụ.
Bạn đang kinh doanh dịch vụ khách sạn? Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ đảm bảo khách sạn – nhà hàng ? Dịch vụ đảm bảo nhà hàng khách sạn của công ty bảo vệ chúng tôi. Là dịch vụ đảm bảo đặc biệt chuyên nghiệp cho quý doanh nghiệp. Dù bạn đang ở đâu, chúng tôi vẫn luôn chuẩn bị sẵn sàng Giao hàng quý khách.