Home / Quà tặng tết / Điểm danh những món quà biếu sếp ngày Tết độc đáo nhất

Điểm danh những món quà biếu sếp ngày Tết độc đáo nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vào ngày Tết 2017, có rất nhiều món quà độc đáo có thể mua được làm quà tặng cho ông chủ. Dưa hấu với thanh vàng, bưởi hồ lô, cây bonsai, sim Tài Lộc … được nhiều người lựa chọn làm quà tặng để tặng sếp dịp năm mới.

Chọn quà cho ông chủ vào ngày lễ hội thật thông minh và có ý nghĩa là điều làm cho nhiều người suy nghĩ, suy nghĩ. Thị trường Tết năm nay có rất nhiều loại quà Tết với tất cả các mức giá từ phổ biến đến sang trọng cho bạn lựa chọn tự do. Dưới đây là một số gợi ý cho những ý tưởng món quà nghỉ năm mới cho bạn để xem xét.

1. Tiền đô phong thủy hoặc dát vàng

Hiện nay, lá vàng 100 USD với giá vàng 24k là không ít hơn 120 USD là một trong những món quà được bán vào dịp Tết nguyên đán như một món quà. Ngoài ra, một số đồng euro cũng được mạ vàng 24k và bán trên thị trường với hơn 1 triệu phụ thuộc vào mệnh giá.

Ngoài ra, các sản phẩm mạ vàng khác như mascot, đồng hồ, điêu khắc … tượng trưng cho sự thịnh vượng, giá cả hưng thịnh từ vài chục đến 200 triệu đồng cũng đã trở thành sự chuyển động của những món quà Tết cho Sếp hay Tết cho khách hàng trong dịp Tết Năm nay.

2. Dưa hấu thỏi vàng và dưa hấu vuông

Theo ông Trần Thanh Liêm (phường Bình Thủy, huyện Bình Thủy, TP. Cần Thơ), năm nay ông dự định khởi động 250 cặp dưa hấu Kim Hồng. Dải vàng dưa hấu và 50 cặp xe Mercedes-Benz dưa hấu. Giá thấp nhất cho mỗi cặp vàng thỏi khoảng 2 triệu, dưa Mercedes-Benz là 10 triệu. Ngoài ra còn có các ô dưa hấu với chữ Phúc – Lộc – Thọ. Giá của những quả dưa này cũng không thấp.

3. Cây Bonsai Phật Thủ

Lễ hội Tết năm 2015, một Đức Phật Bonsai ở Hà Nội được bán với giá khoảng 1,5 triệu đồng, bao gồm chi phí vận chuyển khoảng 3 triệu đồng / cây.

4. Cây ngũ quả

Năm cây ăn quả xuất phát từ ý tưởng của Lê Đức Giáp (Thanh Oai, Hà Nội). Sau nhiều năm thử nghiệm, nông dân đã trồng thành công năm loại trái cây trên cùng một cây và đã bắt đầu thị trường và năm loại trái cây bao gồm bưởi, cam, quýt, quýt và hoa oải hương. Năm cây ăn quả như khay năm ngày, mang lại hòa bình, thịnh vượng, cát tường, đủ hạnh phúc cho chủ sở hữu. Giá của một cây năm quả là từ 5-6 triệu. Nhưng nhiều cây đẹp được bán với giá 20 triệu.

5. SIM tài lộc

Một số người chọn SIM xinh đẹp, có nghĩa là để làm quà Tết cho sếp hay quà Tết cho khách hàng là rất độc đáo. Các doanh nhân có ý kiến ​​rằng SIM xinh đẹp, số đẹp sẽ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của họ. Nếu bạn được tặng một chiếc SIM đẹp, số tài sản chắc chắn sẽ được hạnh phúc và hài lòng.

6. Cây tài lộc – Tháp tiền

Cây cối và tháp tiền giờ đây rất nóng, và bạn cũng có thể mua làm quà tặng cho ông chủ. Người thông báo và ngôi nhà tháp đại diện cho may mắn của tài sản đến trong năm mới. Cây giàu có sẽ có ý nghĩa hơn nếu nó là món quà mà bạn tự tạo cho mình một ông chủ. Tìm hiểu làm thế nào để làm cho gia tài tài sản Chúc mừng năm mới! Sếp của bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên và xúc động bởi “tấm chân tình” của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mslien

Check Also

Làm thế nào để chọn món quà Tết phù hợp với túi tiền?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *