Home / Tin tức / Hộ chiếu Việt Nam có thể tới 54 nước du lịch mà không cần xin visa

Hộ chiếu Việt Nam có thể tới 54 nước du lịch mà không cần xin visa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


vVa rồi, Henley Passport Index đãc công bố thế lực của hộ chiếu Việt Nam đứng thứ 94 trên tổng số 199 khắp thế giới. Trong các số ấy, công dân nước ta được miễn visa tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây chính là tín hiệu chứng tỏ sức mạnh của hộ chiếu Việt Nam. Bạn đã mong mỏi có một chuyến du lịch nước ngoài chưa nhỉ?

Thứ hạng mà hộ chiếu Việt Nam từng đạt cao nhất là 78, vào hai năm liên tiếp 2006 và 2007. 2006 cũng là năm đầu tiên bảng xếp hạng của Henley ra đời.

Lưu bản nháp tự động

Chi tiết cụ thể, các điểm đến miễn thị thực với nước ta gồm: quần đảo Cook, Micronesia, Niue, Barbados, Haiti, Saint Vincent & Grenadines, Singapore, Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Đất Nước Thái Lan, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Chile, Ecuador, Panama, Dominica.

Các điểm đến chấp nhận visa on arrival: quần đảo Marshall, quần đảo Palau, Samoa, Tuvalu, Iran, Kuwait, St Lucia, Maldives, Nepal, Tajikistan, đông Timor, Bolivia, quần đảo Cape Verde, quần đảo Comoro, Guinea-Bissau, Kenya, Madagascar, Malawi, Mauritania, Mauritius, Mozambique, Namibia, Rwanda, Senegal, Seychelles, Sierra Leone, Somalia, Tanzania, Togo, Uganda, Zambia.

Các điểm đến chấp nhận eTA: đảo Đài Loan (Trung Quốc), Sri Lanka.

Henley Passport Index là bảng xếp hạng uy tín và thường niên thuộc công ty Henley & Partners. Số liệu thống kê để hoàn thành bảng xếp hạng hộ chiếu này được dựa vào dữ liệu độc quyền được cung cấp bởi Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA). Đến nay, Henley Passport Index đã có “thâm niên” 16 năm.

Nguồn >>> Hộ chiếu Việt Nam có thể đến 54 du lịch mà không cần xin visa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tổng hợp bốn xu thế thiết kế nội thất phòng ngủ độc lạ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *