Home / Quà tặng bạn gái / Không phải nhức đầu khi chọn quà 20-10 cho bạn gái nữa

Không phải nhức đầu khi chọn quà 20-10 cho bạn gái nữa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi yêu, thường các bạn gái sẽ ít thực tế hơn các bà vợ, bà mẹ, vì vậy, bạn hãy chọn lựa những món quà sao cho ý nghĩa và lãng mạn nhất.

1. Một cặp vé xem phim

Hãy cùng tận hưởng những giây phút bên nhau ngọt ngào và lãng mạn trong ngày 20.10. `Hâm nóng tình yêu giữa hai người bằng một cặp vé xem phim tình cảm, lãng mạn để xua tan mọi giận hờn, hiểu lầm cũng là gợi ý làm quà tặng người yêu 20.10 thú vị. Cùng bên cạnh nhau thưởng thức một bộ phim mà cả hai đều thích để cảm nhận rằng tình cảm hai người dành cho nhau rất sâu đậm và hai người muốn tiến xa hơn nữa trong một tương lai gần nhất có thể.

rap

2. Tặng quà theo sở thích của nàng

Cách này khá là thiết thực tuy nhiên con gái thích điều bất ngờ hơn là biết trước. Vì vậy hãy khéo léo để biết được sở thích, mong muốn của nàng, sau đó hãy chắc chắn rằng, món quà ấy sẽ xuất hiện trước mắt nàng vào ngày 20.10. Nàng sẽ sướng đến “phát điên” khi nhận được món quà mà cô ấy hằng ao ước bấy lâu từ bạn.

3. Đi du lịch cùng nhau

Hãy đặt lịch cho một chuyến đi, rời thành phố một, hai ngày và tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau, chắc chắn nàng sẽ cho bạn điểm 10 vì sự lựa chọn này đấy.

Không cần phải đi đâu quá xa, chỉ cần “rủ nhau đi trốn” ở một “thiên đường” nào đó, có cây, có hoa, có một không gian thoáng đãng, thư thái. Vứt hết công việc ở lại thành phố, hãy khiến bạn gái bạn tin rằng, 20.10 là ngày bạn dành trọn cho nàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Loại món quà 20-10 nên và không nên tặng người yêu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *