Home / Tin tức / Mẹo tẩy móng tay sơn gel ngay tại nhà

Mẹo tẩy móng tay sơn gel ngay tại nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trước tình hình bệnh dịch Covid 19 ngày càng phức tạp thì nhiều người không ra ngoài, thậm chí một số dịch vụ đã đóng cửa. Do đó, hôm nay khuyến mãi 4M sẽ chia sẻ với bạn mẹo tẩy móng tay sơn gel ngay tại nhà để tiết kiệm chi phí và nhanh chóng nhất. Nào hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé!

1. Cắt móng tay

Theo Allure, bạn nên dành ít nhất 30 phút để tẩy sơn gel. Những bước đầu bạn cần làm là cắt móng tay. Evelyn Lim – chuyên gia làm nail tại New York (Mỹ) cho biết móng tay càng ngắn việc tẩy càng dễ dàng.

Lưu bản nháp tự động

2. Mài dũa móng

Evelyn Lim giải thích với RD: “Bạn cần phải loại bỏ lớp sơn phủ bên ngoài bằng cách mài dũa móng tay. Đây là bước quan trọng để tẩy sơn móng tay và cho phép axeton thấm vào móng gel”.

Lưu bản nháp tự động

3. Bảo vệ lớp biểu bì của móng

Dana Stern – bác sĩ da liễu tại trường Y Mount Sinai nói với Reader’s Digest: “Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây tổn thương móng là do lớp biểu bì không được quan tâm kỹ”. Sau khi mài dũa móng, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm để bảo vệ lớp da và móng. Ảnh: Alltime.

Lưu bản nháp tự động

4. Ngâm trong axeton

Để tẩy sơn gel hiệu quả, bạn cần ngâm móng tay trong dung dịch axeton. “Nếu bạn cố gắng sử dụng chất tẩy không phải axeton, bạn sẽ phải dùng nhiều lực tạo ra hỏng móng tay”, thợ làm móng Jin Soon Choi chia sẻ. Ảnh: DDL.

Lưu bản nháp tự động

5. Bọc móng tay bằng giấy bạc

Bạn cho axeton lên bông và đặt vào từng ngón tay. Tiếp theo, bạn quấn mỗi ngón tay một tờ giấy bạc. Sau đó, bạn giữ nguyên móng tay tối thiểu 10 phút để gia công trôi lớp sơn gel. Nếu bạn muốn đẩy nhanh giai đoạn, thợ làm móng Hàn Quốc Ji Soon Choi nhắc nhở nên dùng khăn nóng quấn quanh tay. Hơi ấm từ khăn giúp axeton hoạt động tốt hơn.

Lưu bản nháp tự động

6. Làm sạch

Sau 10 phút bọc móng tay bằng dung dịch axeton và giấy bạc, bạn hãy sử dụng các dụng cụ để làm sạch những phần gel sót lại. Bạn cần chú ý thực hiện bước này nhẹ nhàng để tránh làm hỏng móng. Ảnh: RD.

Lưu bản nháp tự động

7. Dưỡng ẩm

Ji Soon Choi gợi ý các bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm chứa dầu Vitamin E hoặc mặt nạ tay để bù nước cho da. Thêm nữa, bạn hãy đợi ít nhất một giờ trước khi sử dụng tay cho những công việc nặng nhọc nhằm tránh làm móng bị tổn thương, dễ gãy. Ảnh: The Sun.

Lưu bản nháp tự động

8. Cho móng tay thời gian “nghỉ ngơi”

Ji Soon Choi khuyên bạn nên tẩy sơn gel sau 2 tuần. Bên cạnh đó, bạn cũng nên để móng tay được “nghỉ ngơi” 2 tuần trước khi thử nghiệm kiểu dáng mới. Ảnh: Unsplas

Lưu bản nháp tự động

 Nguồn: Mẹo tẩy móng tay sơn gel ngay tại nhà

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Đổi tiền Baht Thái Lan như thế nào? Đổi ở đâu đáng tin cậy nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *