Đảm bảo là bảo đảm an toàn cho sự vật sự việc, cho nên cần có sự vâng lệnh nghiêm ngặt và chặt chẽ nhằm đem đến cho khách hàng sự lựa chọn an toàn và tin cậy. Dưới đây là một số ít quy định trong chuyển động bảo vệ:
Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 2 tại đây.
– Quy định và hình thức thanh toán dịch vụ: thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt hàng tháng.
Quy định chung cho công ty bảo vệ
– Cơ chế cung cấp dịch vụ:
Bước 1: Khách hàng có yêu cầu về dịch vụ bảo vệ.
Bước 2: Công ty đảm bảo chứng thực thông tin của khách hàng (Họ tên, điện thoại, chức vụ, nhiệm vụ) và kim chỉ nam khách hàng yêu cầu dịch vụ.
Bước 3: Công ty bảo đảm đàm phán, thỏa thuận và báo giá cho khách hàng.
Bước 4: Sau khi 2 bên hoàn tất thỏa thuận, công ty bảo vệ sẽ trực tiếp đến mục tiêu để thực hiện khảo sát.
Bước 5: Sau khi khảo sát mục tiêu, công ty sẽ soạn thảo hợp đồng và gửi cho khách hàng.
Bước 6: Khách hàng ký hợp đồng
Bước 7: Công ty bảo vệ thực thi đảm bảo cân xứng để bảo vệ phương châm của Khách hàng.
– 1 số cơ chế khác:
Trong quá trình triển khai kim chỉ nam đảm bảo, nếu khách hàng cảm thấy nhân viên đảm bảo không cung cấp được yêu cầu của người tiêu dùng hàng có thể gọi điện để phản ánh. Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu và kiểm tra, nếu thấy đúng như khách hàng phản ánh chúng tôi sẽ đổi nhân viên đảm bảo cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo mật thông tin , bao gồm:
– Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:
Mục đích thu thập thông tin khách để khảo sát điều tra và chăm sóc khách hàng. Phạm vi thu thập thông tin bao gồm : ADD phương châm khách hàng yêu cầu xúc tiến dịch vụ bảo vệ, họ và tên khách hàng (người chịu trách nhiệm), số điện thoại, một số ít thông tin khác (nếu cần thiết).
– Phạm vi sử dụng thông tin :
Thông tin khách hàng
– Thời gian lưu trữ thông tin :
Chỉ hủy lưu trữ khi khách hàng yêu cầu.
– Địa chỉ của đơn vị thu thập và cai quản thông tin cá nhân