Home / Tin tức / Nhà ven biển, nơi tìm đến những cảm xúc an yên

Nhà ven biển, nơi tìm đến những cảm xúc an yên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rất đơn giản, không phô trương, dự án tập trung chủ yếu vào yếu tố nghỉ dưỡng với rất nhiều khoảng không gian mở hướng biển.Cách bố trí mở còn giúp tạo độ thông gió tự nhiên cho căn nhà cũng như mang đến tầm nhìn toàn cảnh ra quanh vùng biển phía xa.

 

Những năm gần đây, 1 số gia đình tại Sydney, Australia lựa chọn tận hưởng kỳ du lịch của họ trong một căn nhà nhỏ, đầy đủ tiện nghi ven biển.

 

Phần cầu thang ngoài trời đóng vai trò kết nối trực tiếp từ không gian sinh hoạt chung xuống quanh vùng bờ biển.

 

Để đảm bảo tính nghỉ dưỡng, các không gian sinh hoạt được mở rộng từ nhiều phía với nhiều khoảng lộ thiên. Cách bố trí mở còn giúp tạo độ thông gió tự nhiên cho căn nhà cũng như mang đến tầm nhìn toàn cảnh ra khu vực biển phía xa.

 

Kiến trúc sư cho biết công trình là nơi để gia chủ có thể rời xa sự ồn ào, náo nhiệt của đô thị. Nơi gia chủ có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác yên bình, nhẹ nhàng mỗi dịp cuối tuần.

 

Không gian đọc sách, thư giãn được đặt trong một khoảng sân trời nội khu, điểm xuyết cùng với đó là một vài tiểu cảnh cây xanh nhằm cân bằng không gian.

 

Ngôi nhà được chia làm hai cấu trúc chính, tầng trệt là quanh vùng sinh hoạt chung và tầng trên là nơi sinh hoạt riêng tư của gia chủ. Điểm chung duy nhất giữa hai tầng là đều có các phòng hướng biển, ngắm trọn vẹn cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

 

Kiến trúc sư tập trung vào lối thiết kế tối giản, tông màu chủ đạo là trắng, đen và nâu của gỗ.

 

Kiến trúc sư mong muốn đây sẽ là điểm đến liên tục mỗi dịp cuối tuần, nơi tìm về những cảm xúc yên bình.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Van ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Hướng dẫn cách thức tự order mua hàng Quảng Châu không cần qua trung gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *