Home / Tin tức / Những app giúp điều chỉnh nội thất bày trí nhà cửa đón Tết

Những app giúp điều chỉnh nội thất bày trí nhà cửa đón Tết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu muốn đem lại cho ngôi nhà của mình những nét sang trọng hoặc độc đáo, người dùng hoàn toàn có thể dựa vào các công cụ mà không rất cần được gọi đến một chuyên gia.

Hiện có nhiều ứng dụng có thể giúp người dùng cải thiện trang trí hoặc thiết kế nội thất trong ngôi nhà của mình. Sử dụng các ứng dụng cũng trở thành giúp người dùng trau dồi kỹ năng trang trí của mình.

 

 

  

Dưới đó là danh sách các ứng dụng mà người dùng có thể tải trực tiếp về điện thoại của mình. Chúng sẽ cho phép người dùng có cái nhìn tốt hơn khi trang trí nội thất, hiện có sẵn trên cả App Store (iOS) hoặc Google Play (Android).

Room Planner

Room Planner cho phép người dùng trang trí và tạo kiểu cho những căn phòng như ảnh thực tế với những dấu ấn đáng xem. Nó cung cấp cho người dùng năng lực cá nhân hóa mọi thứ, cho dù đó là màu sắc của tường hay cách sắp xếp đồ đạc.

Redecor

Nhờ ứng dụng này, người dùng có thể chuyên sâu kỹ năng của mình trong lĩnh vực thiết kế kiến thiết, đặc biệt nếu không biết bắt đầu từ đâu. Redecor có thể giúp người dùng làm quen với các đẳng cấp và sang trọng khác nhau và cải cách và phát triển trực giác thiết kế nội thất của mình.

DesignHome

Với Design Home, người dùng cũng có thể trở nên tân tiến các năng lực của mình thông qua các thử thách hàng ngày, thực hành và tiến bộ. Bằng cách sử dụng ứng dụng, người dùng sẽ có thể nhận được những nhận xét mang tính xây dựng từ những người dùng khác về thành tích của mình hoặc thậm chí đưa ra ý kiến ​​của mình về ý kiến ​​của các thành viên khác.

 

Houzz

1 số tính năng từ các ứng dụng trước đó cũng có trên Houzz. Ngoài các tính năng này, ứng dụng có công nghệ nhận dạng trực quan mà người dùng có thể sử dụng để tìm hiểu và mua sản phẩm trực tiếp từ ảnh có trong ứng dụng.

3D Home Design

Nếu như muốn tùy chỉnh ngôi nhà của mình và sơ đồ mặt bằng riêng, người dùng có thể thử Home Design 3D. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng trang trí nội thất của ngôi nhà đến từng chi tiết bé nhất (kích thước, vị trí, màu sắc, chiều cao trên tường,… Ngoài ra còn có chế độ 2D nếu người dùng không cảm thấy dễ chịu và thoải mái với chế độ 3D.

 __________________________

Xem thêm: Go cao su la gi tại đây.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Việt Nam là nơi sản xuất đồ nội thất lớn thứ 6 thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *