Home / Tin tức / Những phòng để trống gia chủ nghèo khó, muốn sung túc phải nhớ ‘lấp đầy’

Những phòng để trống gia chủ nghèo khó, muốn sung túc phải nhớ ‘lấp đầy’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Người xưa dạy: 3 phòng để trống gia chủ nghèo túng, muốn no ấm phải nhớ ‘lấp đầy’
  Kinh nghiệm hàng trăm năm của người xưa đã đúc kết lại rằng 3 căn phòng này trong nhà không nên để trống nếu không muốn nghèo khó nhiều đời.
Phòng khách rỗng, gia phong khó an

Lưu bản nháp tự động


Từ xưa tới nay phòng khách luôn được xem là nơi quan trọng trong phong thủy nhà ở. Nó được xem là vị trí hút lộc, may mắn cho gia chủ.

Khi nói phòng khách rỗng tuếch người xưa không chỉ dừng lại ở việc phòng không được trang hoàng hay bị trống không mà là việc không có bóng người tới thăm nhà.

Cổ nhân cho rằng ngôi nhà nào đón khách liền tù tù (không quá nhiều) có nghĩa là gia đình đó vượng lộc. Đặc biệt là những căn nhà có trẻ em đến chơi mang cảm giác rộn rã, tươi vui, nhiều tiếng cười càng đón nhiều hỷ khí vào nhà.

Nếu gia đình hay có khách lui tới cho thấy họ được nhiều người tình mến. Gia chủ vui vẻ, hòa đồng nên làm gì cũng được nhiều người nhiệt liệt hỗ trợ, trợ giúp, cuộc sống hẳn nhiên thuận tiện hơn.

Điều này cũng không có tức thị phòng khách phải trang hoàng lộng lẫy bằng những món đồ đắt tiền. Phòng khách chỉ cần gọn gàng, sạch sẽ, tạo cảm giác êm ấm là được.

Phòng sách rỗng, khó giàu 3 đời

Lưu bản nháp tự động


Một gia đình nghèo hay giàu thì thứ quý báu nhất người xưa khuyên nên để lại cho con cháu là tri thức. Có câu “Thư trung hữu ngọc” tức thị trong sách có ngọc. Vậy nên nếu không có phòng sách hoặc phòng sách trống tuếch là điều không nên chút nào.

Có nhiều người có cảnh ngộ khó khăn nhưng chỉ cần học hành thành tài đã trở thành sung túc, thành công và mang lại tiếng thơm cho gia đình. vì thế chúng ta không nên xem nhẹ việc bổ dưỡng tri thức cho trẻ, rứa xếp đặt không gian để con có chỗ đọc sách.

Cổ nhân từng nói: “Một gia đình không có sự kế thừa kiến thức thì chỉ phong lưu được 3 đời”. Vậy nên trong đời “món” đáng đầu tư nhất chính là sách vở và sự học của các con.

Nhà bếp trống rỗng, tài lộc không ghé thăm

Lưu bản nháp tự động


Nhà bếp là nơi biểu tượng cho tài lộc của một gia đình nên đây cũng là nơi không nên trống. Vì vậy cổ nhân khuyên rằng nếu ngay cả bếp cũng trống tuếch, tài phú khó mà đến được.

Vậy nên căn bếp êm ấm cũng rất quan yếu. Bạn không nên ăn nhà hàng quá luôn mà bỏ bễ việc bếp nước, khiến cho căn bếp trở thành lạnh lẽo. Điều này sẽ làm ảnh hưởng rất mạnh đến vận khí của gia đình, lâu ngày khiến cách thành viên xa cách, dễ xích mích.

Một gia đình nếu những đồ nhà bếp liên tiếp thiếu thốn, phải đi vay mượn sẽ làm gia tăng cảm giác không đủ đầy cho gia chủ, đó đều là phong thủy rất không tốt trong gia đình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm




Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân gỗ tiện cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Việt Nam là nơi sản xuất đồ nội thất lớn thứ 6 thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *