Home / Quà tặng thầy cô / Qùa tặng cực thiết thực cho thầy cô

Qùa tặng cực thiết thực cho thầy cô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nhà giáo việt Nam sắp tới, các chị em đã chọn được quà 20/11 thiết thực dành tặng thầy cô chưa. Hãy cùng xem cách chọn quà ý nghĩa và thiết thực dưới đây nhé.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để chúng ta thể hiện lòng biết ơn đến công lao dạy dỗ của các thầy cô. Chắc hẳn trong những ngày này, các bậc phụ huynh cũng như các bạn sinh viên, học sinh đang loay hoay chưa biết nên chọn quà tặng 20/11 như thế nào sao cho vừa kinh tế mà lại ý nghĩa. Vẫn biết rằng quà tặng không bằng cách tặng quà, song bạn cũng cần tinh tế một chút để các thầy cô vẫn thoải mái trong những ngày này.

cavat

Cà vạt, khăn quàng

Thời điểm 20/11 cũng đã se se lạnh, vì vậy món quà là một chiếc khăn quàng ấm áp hay chiếc cà vạt là gợi ý hợp lý nhất để dành tặng thầy cô. Cà vạt và khăn đều là những món đồ không quá đắt, lại có tính ứng dụng cao, vì vậy chắc chắn khi nhận được món quà 20/11 này các thầy cô sẽ vô cùng hạnh phúc.

Đối với các thầy thì bạn nên quan tâm đến những chiếc cà vạt hơn. Chiếc cà vạt kiểu này có giá 385.000 đồng

Qùa tặng USB

Cuộc sống ngày một hiện đại các thầy cô sử dụng vi tính khá nhiều trong công việc giảng dạy, vì vậy tại sao bạn không tặng một chiếc usb để thầy cô dễ dàng lưu trữ tài liệu nhỉ? Món quà 20/11 này tuy nhỏ bé song lại có tính thiết thực cực kỳ cao đấy.

 

Các loại sản phẩm may mặc

Với những học sinh lớp lớn hay sinh viên học đại học, các bạn thường hay đóng góp tiền mua chung một món quà dành tặng thầy cô của mình. Vì vậy, giá trị món quà cũng cao hơn. Ví dụ như mua một bộ quần áo cho thầy bao gồm áo sơ mi, quần tây, cũng có giá khoảng 500.000 – 1.000.000 đ/bộ tùy theo sản phẩm hay nhãn hàng.Với cô giáo thì quà tặng hay được các bạn lựa chọn là những bộ thời trang công sở, vải may áo dài, may vest… có giá giao động từ 200.000 – 500.000 đ/bộ tùy loại.

Việc tặng thầy cô là quần áo, vải vóc để may quần áo không chỉ được các bạn sinh viên quan tâm, mà ngay cả những phụ huynh có con em học tiểu học hay trung học cũng thường hay nghĩ đến khi chọn mua quà tặng 20/11. Vì các phụ huynh cho rằng: các thầy cô sẽ có thêm nhiều bộ trang phục để thay đổi khi đến trường.

Thế nhưng cũng không ít người lại không thích mua quần áo hay vải vóc. Vì nếu là đồ may sẵn thì rất khó chọn size, còn nếu là vải thì họ nghĩ các thầy cô lại phải bỏ công đi may. Nên thiết thực nhất vẫn là chọn mua những sản phẩm mà các thầy cô có thể dùng ngay.

 

Các món đồ thầy cô hay dùng

Hãy mua tặng thầy cô một chiếc bút viết nhỏ, đây là món đồ quá đỗi quen thuộc với các thầy cô trong cuộc sống hàng ngày. Một chiếc bút tốt vừa giúp bạn thể hiện tình cảm đối với thầy cô vừa giúp thầy cô dễ dàng hơn trong việc viết bài, ký tên.

dia

Khay, đĩa đựng hoa quả

Các loại khay, đĩa cỡ lớn đựng hoa quả cũng là gợi ý hay cho các bậc phụ huynh. Khi chọn mua cần ưu tiên chú trọng sản phẩm có kiểu dáng mẫu mã sang trọng, thanh nhã để không chỉ đựng đồ, các thầy cô còn có thể dùng như một vật trang trí nhà cửa.

 

Bộ thìa dĩa

Không cồng kềnh mà vô cùng đơn giản mà gọn nhẹ, một bộ thìa dĩa với hoa văn sang trọng là một sự lựa chọn vô cùng kinh tế thực tế và tinh tế để làm quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11.

 

Xem thêm: 5 đề xuất mua quà tặng giáo viên vào ngày 20/11

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

tui

Qùa tặng 20-11 độc đáo cho thầy cô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *