Home / Tin tức / Tại sao túi LV Twist lại hot tới vậy?

Tại sao túi LV Twist lại hot tới vậy?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sở dĩ ngay từ khi mới reviews mẫu túi LV Twist đã rất hot, được đông đảo tín đồ thời trang trên thế giới lựa chọn là vì: Tên gọi lấy cảm hứng từ chi tiết khóa độc đáo, thiết kế hiện đại, được thiết kế mới mỗi mùa và tôn vinh chất liệu da Epi trứ danh.

Tên gọi lấy cảm hứng từ chi tiết khóa độc đáo

Lấy ý tưởng từ mẫu ví di sản LV Pochette Trapèze được thiết kế vào thời điểm năm 1988, Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière đã cho ra đời chiếc túi Twist. Hai ký tự L và V trên ví Pochette Trapèze đã được biến tấu sáng tạo, trở thành điểm nhấn làm nên danh tiếng của Twist.

Khi túi đóng, chiếc khóa vặn giữ nguyên hai ký tự LV như thiết kế nguyên bản. Nhưng khi mở, hai ký tự chữ cái sẽ sáp nhập với nhau và tạo ra V – chữ cái đầu tiên trong tên của nhà sáng lập Louis Vuitton.

Có thể thấy, Nicolas Ghesquière đã rất tinh tế và sắc sảo và khéo léo khi cài cắm hình bóng di sản thương hiệu vào một sáng tạo túi mới. Tên gọi Twist cũng đã được đặt dựa trên chi tiết khóa vặn độc đáo và ý nghĩa này.

Twist tôn vinh chất liệu da Epi trứ danh

Chất liệu da thượng hạng là giữa những yếu tố tạo được giá trị cho các thiết kế đến từ Louis Vuitton. Trong đó, làm từ chất liệu da Epi trứ danh được nhà mốt Pháp ưu ái sử dụng cho tương đối nhiều thiết kế. Đây cũng chính là làm từ chất liệu của chiếc túi Twist.

Kế thừa đặc điểm từ Pochette Trapèze, túi Twist được giới thiệu lần đầu với chất liệu da Epi vân nổi. Da Epi được sáng tạo vào những năm 1920 bởi Georges & Gaston-Louis Vuitton, lấy cảm hứng từ hiệu ứng chuyển động của cánh đồng lúa mì. Trong tiếng Pháp, “epi” cũng có nghĩa là lúa mì.

Ưu điểm vượt trội của loại da này là độ bền bỉ và khả năng giữ màu hoàn hảo. Nhờ hai ưu thế này, Twist trở thành chiếc túi được các tín đồ thời trang lựa chọn để đeo hàng ngày.

Thiết kế hiện đại, được làm mới mỗi mùa

Sức hút của Twist đến từ thiết kế đơn giản và dễ dàng, bé nhỏ nhưng tiện lợi và thời thượng. Các chi tiết dù bé nhất của túi đều được nhà mốt Pháp chế tác kỳ công. Theo bật mí từ nhà thiết kế, chi tiết dây xích mô phỏng theo sợi xích mỏ neo ông nhìn thấy trong một dịp ghé thăm nước Nhật.

Phần đáy có đường nét uốn lượn, giúp chiếc túi vừa có vẻ mềm mại, vừa giữ được phom dáng, đồng thời tạo thêm không gian rộng rãi để các thiếu nữ thoả sức sử dụng.

Bên cạnh đó, sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ, dây đeo có thể tùy ý điều chỉnh đem lại tính linh hoạt, giúp các cô nàng sành điệu dễ dàng biến tấu không ít kiểu đeo, thay đổi đa dạng sang trọng. Đây cũng là một trong những điểm cộng rất lớn, khiến Twist trở thành bạn đồng hành của các cô gái hiện đại.

Là trong số những thiết kế biểu tượng của Louis Vuitton, túi Twist được Nicolas Ghesquière sáng chế nhiều phiên bản mới với chất liệu đa dạng, cùng kiểu dáng và cách phối màu độc đáo.

Thời gian gần đây, chiếc túi tiếp tục khiến giới mộ điệu “đứng ngồi không yên” khi xuất hiện ra cùng ngôi sao phim Squid Game Ho-yeon Jung. Mẫu này có những biến tấu ấn tượng như chi tiết dây xích ứng dụng kỹ thuật tết sợi da, hiệu ứng pha màu ombre lạ mắt hay kiểu dáng phá cách.

Theo >>>

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Đổi tiền Baht Thái Lan như thế nào? Đổi ở đâu đáng tin cậy nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *