Home / Quà tặng doanh nghiệp / Tặng quà gì khi sếp sắp nghỉ hưu?

Tặng quà gì khi sếp sắp nghỉ hưu?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu như bạn quan tâm đến vị sếp sắp nghỉ hưu của mình chắc hẳn quan hệ giữa bạn và sếp khá tốt, bạn rất yêu mến và kính trọng sếp của mình đúng không nào?

>>> Qùa gì tặng sếp nữ là phù hợp nhất?

Tặng quà là cách tuyệt vời để thể hiện sự quan tâm cũng như quý mến của bạn đối với người nhận, dành tặng một món quà cho sếp của bạn sẽ là cách thể hiện tình cảm một cách tinh tế nhất. Một món quà ý nghĩa sẽ khiến sếp của bạn luôn nhớ về “đệ tử” cưng của mình, nhớ về những người đã gắn bó với mình suốt một quãng thời gian dài và sếp cũng sẽ cảm thấy mình được quan tâm và an ủi hơn.

Bạn đã biết sếp nghỉ hưu nên tặng quà gì chưa? Hãy cùng tôi điểm qua một vài món quà ý nghĩa phù hợp tặng những người chuẩn bị nghỉ hưu nhé! Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng với những gợi ý này của chúng tôi.

dong ho

Đồng hồ treo tường

Đồng hồ biểu tượng cho thời gian. Những chiếc đồng hồ được chọn làm quà tặng có ý nghĩa gợi nhớ về thời điểm, ghi nhớ giá trị của từng phút giây hoặc về quãng thời gian tuyệt vời nào đó. Thay vì trước đây bạn đã tặng sếp chiếc đồng hồ đeo tay thì giờ đây khi sếp thường xuyên ở nhà hơn, hãy tặng sếp một chiếc đồng hồ treo tường để sếp có dịp theo dõi nó nhiều hơn. Một sản phẩm đồng hồ treo tường theo phong cách cổ điển là lựa chọn hợp lý khi ban muốn tặng quà cho sếp nghỉ hưu.

 

Một bộ đồ thể dục

Một bộ quần áo tập thể dục phù hợp với lứa tuổi cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho việc tặng quà gì cho sếp nghỉ hưu. Món quà thiết thực này sẽ gắn bó với sếp mỗi buổi sáng khi chạy bộ ở công viên hay luyện khí công trước sân nhà. Đôi khi những món quà đắt tiền không thể thay thế được một món quà gửi trao sức khỏe như thế này, bởi lẽ sức khỏe chính là nền tảng để có được cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.

Cây cảnh

Khi về hưu, sếp rất thích thú với thiên nhiên cỏ cây và các loại vật nuôi. Bạn nên góp phần tô điểm thêm cho khu vườn của sếp bằng một loại cây cảnh nào đó. Hãy tham khảo một vài lời khuyên trên các diễn đàn yêu thích cây cảnh vườn tược để có thêm một chút kiến thức về cây cảnh. Bạn sẽ có ngay một đáp áp phù hợp và nhanh chóng tìm thấy loại cây cảnh muốn tặng sếp. Hoặc một bộ đồ nghề chăm sóc cây cảnh cũng là gợi ý rất thú vị.

sam

Nhân sâm

Ngoài việc chăm chút cho thú vui tao nhã của sếp, bạn cũng nên quan tâm một chút đến sức khỏe của sếp. Một loại nhân sâm tốt để sếp bồi bổ, giúp sếp luôn cảm thấy tràn đầy sức sống để tận hưởng những ngày tháng bên gia đình của mình.

Đông trùng hạ thảo

Đây là một trong những thảo dược quý giá được thiên nhiên ban tặng cho con người. Món quà này hướng đến những người cao tuổi, sức khỏe yếu và mắc phải các bệnh như tim mạch, gan, thận, hay ung thư…Vì thế, đây chính là món quà biếu cho sếp đã nghỉ hưu của bạn. Thảo dược này không chỉ giúp phòng chống bệnh tật mà còn có tác dụng tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ thống miễn dịch toàn diện cho con người.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

cay canh

Những món quà dành cho sếp nam ấn tượng nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *