Home / Tin tức / Tham khảo cách lựa chọn sắc màu cho sofa gỗ đẹp lphù hợp phong thủy

Tham khảo cách lựa chọn sắc màu cho sofa gỗ đẹp lphù hợp phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để lựa chọn được một bộ Sofa gỗ đẹp tương xứng với phòng khách nhà mình thì phải dựa trên nhiều yếu tố như kích cỡ, kiểu dáng, phong cách,… Tuy nhiên yếu tố màu sắc cũng quan trọng không hề kém. Nếu chọn được một gam màu tương xứng về cả không gian lẫn phong thủy. chắc rằng sẽ giúp gia chủ đón tài lộc, may mắn tràn đầy. Nhưng để chọn được như vậy thì không phải ai ai cũng biết. Chính vì lẽ đó, bài viết này Xhome sẽ hướng dẫn bạn tất tần tật những thông tin bạn cần biết về chọn màu sắc bộ sofa gỗ.

Chọn màu sofa gỗ dựa vào màu không gian chung

Một phòng khách hoàn hảo là nơi có đầy đủ những yếu tố như màu sắc hài hòa, nội thất hiện đại và ánh sáng tiện nghi. Sofa gỗ tự nhiên và thoải mái đẹp là mặt hàng nội thất lớn trong không gian bởi kích thước và thường được đặt vị trí trung tâm phòng khách. Chính vì như vậy nó rất quan trọng đối với tổng thể và nghệ thuật và thẩm mỹ chung của căn phòng. Không chỉ về kiểu dáng, kích thước mà còn về màu sắc, bạn có thể dựa vào những đồ nội thất xung quanh, màu sơn tường để lựa chọn gam màu sofa gỗ hài hòa và cân xứng.

Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Màu sắc bộ sofa gỗ hài hòa với nội thất xung quanh

 

Lưu bản nháp tự động

Màu sắc hài hòa với những đồ nội thất xung quanh

Sẽ là điều rất tuyệt với nếu như mọi món đồ nội thất trong phòng khách đều có sự hài hòa nhất định. Bạn cần xác định chọn màu sofa gỗ như thế nào để phù hợp với màu sắc bàn trà gỗ, kệ tivi gỗ hiện đại,… Nếu những món đồ nội thất xung quang mang sang trọng hiện đại thì lựa chọn gam màu sẫm, hoành tráng là rất phù hợp.

Màu sắc bộ sofa gỗ phù hợp với không gian

Lưu bản nháp tự động

 Màu sắc bộ sofa gỗ đẹp phù hợp với không gian chung

Ngoài màu sắc đồ nội thất xung quanh, thì lựa lựa chọn một bộ bàn ghế sofa phù hợp màu sơn tường và màu nền là điều vô cùng quan trọng. Hãy cân nhắc kỳ lưỡng để chọn lựa được màu sắc hài hòa nhất và tương xứng nhất cho gia đình bạn.

Chọn màu sofa gỗ hợp phong thủy gia chủ

Theo quan niệm của người Việt, tất cả những đồ nội thất trong gian đình thì nên cần hợp phong thủy với gia chủ, nó sẽ giúp gia chủ đón tiền tài và vận may. Sofa gỗ đẹp cũng không ngoại lệ, từng mệnh sẽ có từng màu sắc không giống nhau như:

Gia chủ mệnh kim:
 

Lưu bản nháp tự động

Màu sắc hợp gia chủ mệnh kim

Hợp với màu trắng, xám, nên lựa chọn bộ sofa gỗ màu ghi hoặc màu xám vì “lưỡng khí thành kim” giúp gia chủ ổn định và có nhiều mục tiêu lớn.

Gia chủ mệnh mộc:

Lưu bản nháp tự động

Bộ sofa gỗ hiện đại dành cho gia chủ mệnh mộc

Phù hợp với màu xanh lá, nâu hoặc vàng đậm và màu sắc của gỗ tự nhiên rất cân xứng với người mệnh này. Lựa chọn gam màu sẫm hoặc vàng nâu cho bộ sofa giúp gia chủ thêm tài thêm lộc.

Gia chủ mệnh thủy:

Phù hợp với những gam màu mát mẻ hoặc màu đen. Bạn có thể lựa chọn gam màu xanh dương, hoặc màu đen. Những gam màu này sẽ giúp gia chủ phát triển công danh.

Gia chủ mệnh hỏa:

Người mệnh hỏa rất phù hợp với những gam màu nổi bật như màu vàng, màu cam hoặc màu đỏ. Những màu này sẽ giúp gia chủ đón may mắn, hạnh phúc.

Gia chủ mệnh thổ:

Những gam màu tương sinh với mệnh Thổ, tốt cho gia chủ khi đi mua ghế sofa đó là: màu đỏ, hồng, cam, nâu đất. Không nên chọn màu tương khắc như: màu xanh dương, màu đen,… Màu sắc phù hợp sẽ gúp người mệnh thổ công danh như núi, vững chắc và ổn định.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Đổi tiền Baht Thái Lan như thế nào? Đổi ở đâu đáng tin cậy nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *