Home / Tin tức / Thảo dược trợ giúp điều trị bệnh gout và các bệnh mãn tính

Thảo dược trợ giúp điều trị bệnh gout và các bệnh mãn tính

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các nhà khoa học đã xác định tinh thể muối urat natri lắng đọng trong cơ thể dưới dạng hình kim mới là thủ phạm kích thích các cơn viêm khớp gút cấp, tuy nhiên đến nay các nhà nghiên cứu sản xuất thuốc điều trị gút trên thế giới vẫn chưa tập trung vào mục tiêu làm tan tinh thể muối urat natri. Các loại thuốc điều trị gút của tây y vẫn đang tập trung vào hai mục tiêu là chống viêm, giảm đau và các nhóm thuốc làm giảm nồng độ acid uric máu.

Quý bệnh nhân có nhu cầu trị bệnh gút bằng thảo dược vui lòng đăng ký tại đây để nhận nhiều khuyến mãi.

Điều trị chống viêm, giảm đau mới chỉ giải quyết được triệu chứng của từng đợt gút cấp, còn các thuốc làm giảm nồng độ acid uric máu mới chỉ hạn chế kết tủa thêm các vi tinh thể muối urat natri mới, nhưng các vi tinh thể muối urat natri đã lắng đọng trong cơ thể vẫn còn tồn tại và sẽ tiếp tục gây những phản ứng viêm mới.

Để chữa khỏi bệnh gút rất cần phải làm tan được các vi tinh thể muối urat natri đã lắng đọng và loại bỏ các điều kiện để acid uric không kết tủa thành tinh thể muối urat, cũng tương tự tăng khả năng thực bào vi tinh thể muối urat natri của bạch cầu đa nhân trung tính.Do thấy được những hạn chế của các loại thuốc điều trị bệnh gút hiện nay, cũng như xác đinh được yêu cầu của các loại thuốc mới điều trị  bệnh gút và các bệnh mạn tính kèm theo, các giáo sư, bác sỹ của Viện Gút TP.HCM đã tập trung nghiên cứu và điều chế thành công những sản phẩm từ các loại thuốc thảo dược có chức năng thúc đẩy các điều kiện làm tan được những tinh thể muối urat đã lắng đọng trong cơ thể như TP2601, TP640.

Ngoài ra trên bệnh nhân gút thường có không ít bệnh mạn tính kèm theo, trong khi mỗi loại thuốc tây y điều trị các bệnh này lại đều có tác dụng vào các đích hẹp để giải quyết triệu chứng do đó các giáo sư, bác sỹ của Viện Gút TP.HCM đã tập trung điều tra và nghiên cứu và điều chế thành công những loại thuốc từ thảo dược để điều trị phối hợp các nhóm bệnh này như :GTP01, GD108, Liveric có chức năng làm giảm men gan nhanh, điều trị phục hồi sơ gan còn bù, diệt sạch virus viêm gan B, thải độc gan…TTP69 – Có tác dụng giúp sức điều trị  viêm cầu thận cấp và mạn tính, suy thận, tan nhanh các loại sỏi thận, chống tái hấp thu urat tại thận.

Cardozamin : Là một sản phẩm đặc biệt cho tim mạch, cơ chế của nó là làm tan và ngăn chặn hình thành các cục máu đông, trợ tim, làm sạch lòng mạch nên Cardozamin có công dụng cấp cứu rất nhanh những cơn đau thắt ngực do thiếu máu cơ tim. Khi bệnh nhân bị lên cơn đau thắt ngực chỉ cần ngậm từ 2 – 3 viên cardozamin dưới đầu lưỡi trong khoảng 1 phút là cơn đau sẽ dịu ngay. Nếu bệnh nhân chuẩn bị phải can thiệp bằng đặt sten mà được điều trị tích cực và lành mạnh bằng cardozamin rất có thể sẽ không phải đặt sten nữa Ninorin, Morinda là những loại thảo dược có tác dụng tăng chuyển hóa chung, giúp hỗ trợ điều trị bệnh gút,  viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp

KTP08 : Chống viêm mạnh cho các trường hợp thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp.Vigotex : có chức năng giãn vi mạch tuần hoàn giúp tưới máu cho thận, cho não và tăng tuần hoàn chung rất tốt, giúp giúp đỡ điều trị suy thận, yếu sinh lý… Hệ thống thuốc mà các giáo sư, bác sỹ tại Viện Gút nghiên cứu và điều tra có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược nên an toàn khi kết hợp nhiều loại khi bệnh nhân có rất nhiều bệnh lý kèm theo. Trong 3 năm qua hàng ngàn bệnh nhân gút bị biến chứng với những tổn thương rất nặng về gan, thận, tim mạch, khớp đã được cứu chữa phục sinh kết quả.

Để việc điều trị đạt hiệu suất cao nhất, bệnh nhân cần phải được chẩn đoán, và theo dõi điều trị nên các loại thuốc này không được bán trên thị trường thoải mái mà nằm trong chương trình điều trị có kiểm soát tại các phòng khám Viện Gút  ở TP.HCM. 
Lưu bản nháp tự động

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Việt Nam là nơi sản xuất đồ nội thất lớn thứ 6 thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *