Home / Tin tức / Thế nào chuyển giao nội thất cơ bản chung cư? Những điều người đi thuê cần lưu ý

Thế nào chuyển giao nội thất cơ bản chung cư? Những điều người đi thuê cần lưu ý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cùng khám phá những thông tin chi tiết liên can đến việc bàn giao nội thất cơ bản khi mua bán hoặc cho thuê nhà chung cư trong bài viết sau nay.
Trong các hiệp đồng liên tưởng đến cho thuê nhà chung cư, các chủ đầu tư thường đính kèm bàn giao nhà kèm nội thất căn bản. Vậy bàn giao nội thất cơ bản trong thuê nhà là gì? Cùng tìm hiểu những thông báo huých liên quan đến vấn đề trên, qua đó đúc kết thêm kinh nghiệm để dễ dàng bảo vệ quyền lợi cho bản thân nếu có tranh chấp xảy ra nhé!

Thế nào bàn giao nội thất căn bản?

Bình thường, trước khi đi đến ký kết hợp đồng mua bán hoặc cho thuê nhà, các chủ đầu tư sẽ cung cấp cho bạn 3 gói bàn giao chính bao gồm: bàn giao thô, bàn giao căn bản và bàn giao hoàn thiện. Trong số đó, việc bàn giao căn hộ chung cư đi kèm nội thất cơ bản được nhiều người dân ưa chuộng hơn bởi các lý do như:

– Người dân có thể chuyển vào sinh sống tức tốc vì đã sẵn một số vật dụng trong nhà ở cơ bản cần thiết.

– Giá thành ở tầm làng nhàng khi cao hơn một tí so với bàn giao thô và rẻ hơn tương đối so với bàn giao hoàn thiện

– Có thể tự mình mua sắm thêm các thiết bị, đồ dùng trong gia đình theo sở thích cá nhân chủ nghĩa.


Lưu bản nháp tự động


Bàn giao nội thất căn bản được nhiều người dân lựa chọn vì tính ưu việt của hình thức này (Nguồn: Cafeland)


Chính vì những lý do trên mà việc bàn giao nội thất cơ bản có thể đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của người dân, đồng thời mang tới một số tiện lợi cố định cho họ trong quá trình chuyển nhà.

Tiêu chuẩn bàn giao nội thất cơ bản gồm những gì?

Thực tế, nội thất bàn giao sẽ có một số đổi thay tùy thuộc vào giá thuê nhà của từng dự án bất động sản khác nhau. Tuy nhiên, hiện giờ vẫn tồn tại một số tiêu chuẩn bàn giao “bất di bất dịch” như: phần tường được sơn hoàn thiện, phòng bếp trừ thiết bị, sàn gỗ và sàn gạch, chân tường và chỉ trần, trần và đèn trần (trừ đèn chùm phòng khách), các thiết bị vệ sinh, bộ hệ thống công tác điều khiển trong nhà và hệ thống ống ngầm. 


Lưu bản nháp tự động


Nội thất bàn giao căn bản sẽ đổi thay tùy thuộc vào giá thuê nhà của từng dự án bất động sản khác nhau (Nguồn: Homeup)



Chả hạn như tiêu chuẩn bàn giao nội thất căn bản từ dự án Masteri West Height, các tiêu chuẩn bao gồm: 

– Đối với phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ: gỗ công nghiệp cao cấp, sơn nước hai lớp, trần thạch cao, khóa từ cho cửa chính với mật mã, thẻ từ và khóa cơ. 

– Đối với phòng tắm: gạch Porcelain chống trơn, trần thạch cao chống ẩm, cửa phòng thủ sinh làm từ gỗ công nghiệp chống ẩm, chậu rửa, bồn cầu, sen tắm nóng lạnh, vòi chậu rửa nóng lạnh, vách kính cường lực cho phòng tắm đứng và một số phụ kiện khác.

– Đối với cửa sổ, ban công và logia: đều được làm từ chất liệu khung nhôm, kính Low-E gạch Porcelain chống trơn.

– Đối với hệ thống điện: ổ cắm các loại, internet, dây điện và đèn chiếu sáng.

Như vậy, các nội thất căn bản được lắp đặt trong dự án Masteri West Height nói riêng và các căn chung cư khác nói chung đều có thể đáp ứng được một phần nào nhu cầu sinh hoạt của người dân, song song tằn tiện một khoản tiền không nhỏ cho cư dân. Để bảo đảm chất lượng cuộc sống sinh hoạt trở nên thuận tiện, tiện nghi hơn, người thuê chung cư vẫn nên mua thêm một số đồ dụng cư như: kệ bếp, giường ngủ, tủ đựng đồ,… sao cho hạp với phong cách cá nhân chủ nghĩa nhất. 

Những lưu ý cho người đi thuê nhà

Để đảm bảo tốt nhất quyền lợi của bản thân mình, trước khi đi đến ký phối hợp đồng, người thuê nhà chung cư cần tự mình thẩm tra kỹ lưỡng nội thất bên trong căn hộ. Bên cạnh các vấn đề dễ thấy như tường, trần và sàn nhà, bạn hãy để ý tới các nguyên tố khác như tình trạng dùng của cửa ra vào, hệ thống an ninh cửa ra vào nếu có, các thiết bị bàn bếp và phòng tắm có bị rò rỉ hay không? ngoại giả, bạn cũng cần thẩm tra chắc chắn về hệ thống điện và hệ thống thoát nước của căn nhà, từ đó có thể đề nghị sửa sang kịp thời, cũng như có những thỏa thuận tốt hơn về giá cả của căn nhà.

Không chỉ vậy, bạn cũng cần để ý về các khoản tiền cần chi cho nội thất trong ngày mai. thực tiễn, việc bàn giao căn hộ đi kèm với nội thất cơ bản chưa thật sự đảm bảo được các yếu tố đủ trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Vậy nên nếu bạn không thiết lập các kế hoạch tài chính linh hoạt, sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc hoàn thiện căn hộ của riêng mình. Từ đó, có thể dẫn đến sự mất cân bằng trong nhu cầu sống của người đi thuê nhà.

Tổng kết lại, bài viết đã mang tới một số thông báo căn bản về bàn giao nhà đi kèm một số nội thất căn bản khi đi thuê chung cư. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về gói bàn giao này, qua đó tạo ra cơ sở vững chắc để bạn dễ dàng cân nhắc hơn trong quá trình ký phối hợp đồng thuê nhà chung cư trong mai sau nhé!






Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Gò Vấp. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.


Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Thiết kế nội thất nhà: Lưu ý 6 điều sau để đảm bảo thẩm mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *