Cuộc chiến mưu sinh vốn không hề dễ dàng và trong kinh doanh cuộc chiến thương trường này càng khốc liệt hơn thế nữa.
Do đó càng biết sớm 5 phương pháp kinh doanh này từ các chủ shop sẽ giúp bạn đỡ mất thêm tiền, giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, nhờ đó lợi nhuận tăng lên một cách bền lâu.
Thứ 1. Tìm cách kinh doanh “Bán trước – nhập hàng sau”
Khuynh hướng mua sắm online đang được ưa chuộng với người Việt hơn, Do đó rất nhiều chủ shop nắm bắt được lợi thế của việc này và biết cách Pr trên online hiệu quả đã thu hút được nhiều khách hàng.
Nên Xu hướng kinh doanh order hàng xách tay, nhận order hàng nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Nhật, Hàn và Quảng Châu ngày càng được ưa chuộng. Với hình thức kinh doanh này, các chủ shop không lo lắng vụ việc hàng tồn kho, chôn vốn, chỉ cần tiếp tục update hàng lên trang bán hàng, kế tiếp khách vào đặt mẫu nào mới nhập về.
Thứ 2. Săn hàng giá SALE
Chủ shop cũng giống như khách hàng vậy, họ luôn tranh thủ tận dụng mọi cơ hội để săn được nguồn hàng giá Sale sau đó bán lại với chi phí gốc. Chiêu này phần nhiều được nhiều các shop bán hàng xách tay sử dụng hoặc các chủ shop bán hàng order từ các website.
Thứ 3. Tìm mua hàng tận nơi sản xuất
Không để thất thoát 1 đồng nào khi phải lấy hàng qua tay, qua khâu trung gian. Các chủ shop một khi xác định kinh doanh mặt hàng nào luôn tìm ra nguồn gốc xuất xứ sản xuất và mua hàng tận gốc như thế. Có như vậy khi kinh doanh mới bán được với giá rẻ hơn ngoài Thị Trường mới hút được không ít khách hàng.
Hoặc có khi bán giá cao ngất nếu như sản phẩm độc quyền. Họ sẽ tìm cách liên hệ với xưởng sản xuất đăng kí làm đại lý phân phối để mang được nguồn hàng giá sỉ tận tay sản xuất luôn. Còn khi mua với số lượng ít có thể đặt hàng trên trang website chính thức của nguồn hàng giá vẫn rẻ hơn rất nhiều lần khi mua lại qua tay người khác.
Thứ 4. Sử dụng chương trình bộ quà tặng kèm theo thay vì quảng cáo
Các chủ shop thường xuyên tung ra các chương trình thu bán rất chạy hàng như khuyến mãi, tặng quà, mini game, livestream, Giảm ngay, event tặng quà, event dùng thử, bốc thăm trúng thưởng, thẻ tích điểm, thẻ thành viên, combo giá ưu đãi…và luôn luôn thay đổi chúng thường xuyên.
Và tất nhiên các chương trình tiếp thị này đã được tính toán rất tinh khôn giúp các chủ shop thu hút nhiều khách du lịch hàng mà không tốn nhiều chi phí cho quảng cáo mà lợi nhuận còn tăng cao gấp nhiều lần.
Thứ 5. Sử dụng dịch vụ vận chuyển
Để giảm chi phí đầu tư cho kinh doanh, các chủ shop thường chọn dịch vụ để đặt đơn hàng và vận chuyển tận chỗ để không bỏ nhiều chi phí để qua tận nơi lấy hàng vừa tốn chi phí đi lại, chỗ ở, ăn uống lại mất chi phí hàng hóa đem lại nếu vượt số kí qui định xách tay, lại mất công tìm nguồn hàng mà nếu không biết ngoại ngữ lại bị hớ giá. Cho nên vì vậy các chủ shop luôn lựa chọn đơn vị vận chuyển để hợp tác ký kết.
Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang tmall vui lòng liên hệ tại đây.
Để vừa giúp họ kiếm được nguồn hàng nhập khẩu với mức giá gốc tận xưởng, giá bèo vừa lại giúp vận chuyển hàng tận nơi uy tín, an toàn mà tiết kiệm ngân sách nhất. Đừng để tốn công sức tìm hàng, đặt hàng giá rẻ mà lại để chi phí vận chuyển không thấp chút nào, cộng thêm khủng hoảng rủi ro mất hàng, hư hỏng nữa thì thật đáng tiếc.
Nếu cẩn trọng để chọn đúng được đơn vị vận chuyển, các chủ shop sẽ an tâm về hàng hóa của mình được về kịp hạn và an toàn, đồng thời không mất nhiều chi phí phát sinh không đáng có và không vượt tầm điều hành và kiểm soát ngân sách tài chính đầu tư của mình để tăng lợi nhuận cao.
1 số điểm xem xét giúp bạn lựa chọn đúng đơn vị để hợp tác
Có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhập hàng dạng order về để kinh doanh.
Có trụ sở công ty tại nước ngoài, nơi lấy nguồn hàng để chủ động xử lý các phát sinh.
Có nhân viên thông dịch song ngữ giúp bạn thương lượng phí vận chuyển, nhập hàng số lượng ít để thử Thị Phần hay deal giá rẻ hơn khi order số lượng lớn.
Có hệ thống đặt hàng chuyên nghiệp, giúp bạn xem được tỉ giá hàng hóa, dễ dàng kiểm tra đơn hàng, minh bạch Chi tiêu.
Có hệ thống theo dõi và cập nhật tình trạng hàng hóa suốt lộ trình qua hệ thống trực tuyến.
Có sự rõ nét, minh bạch trong chi phí vận chuyển, chi phí dịch vụ,… không phát sinh chi phí khác.
Có chính sách bảo hiểm tốt như hàng lỗi, hỏng, thiếu số lượng hàng,…
(Sưu tầm)