Home / Tin tức / Tour Hàn Quốc trải nghiệm mùa tuyết rơi cực thu hút

Tour Hàn Quốc trải nghiệm mùa tuyết rơi cực thu hút

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa đông này bạn không rất cần được suy nghĩ nên đi đâu làm gì nữa vì đã có những địa điểm cực hot này. Đến du lịch Hàn Quốc và trải nghiệm khám phá mùa tuyết rơi cùng J Travel ngay thôi nào!

1. Khám phá “Vườn Địa Đàng” Jade Garden

Không chỉ có tuyết rơi đầu mùa tuyệt đẹp, Jade Garden còn là một khu vườn đậm chất châu Âu. Dịp cuối năm, khi những trận tuyết đầu rơi xuống, quang cảnh của khu vườn bỗng trở nên lãng mạn. Bạn có thể vừa dạo chơi, vừa ngắm tuyết vừa tận hưởng mùa đông hết sức tuyệt dịu.

Mặc dù không có hoa cỏ, Jade Garden trơ trọi những bụi cây khô xơ xác nhưng vẫn khiến đông đảo du khách “thương nhớ” tìm về. Bạn có thể tản bộ trên những con đường mòn lót gỗ tinh tế chạy xuyên qua các bãi cỏ và rừng cây phủ đầy tuyết trắng. Khi thấm mệt, hãy dừng chân tại Gubongsan Mountain Observatory Cafe Street để ngắm nhìn cảnh vật và hít hà một tách cafe nóng nghi ngút khói.

2. Thử Tài Trượt Tuyết Tại Vivaldi Park Snowy Land

Mùa đông là thời điểm đẹp nhất để trải nghiệm các hoạt động thể thao thích thÚ.

Vivaldi Park Snowy Land là điểm tới lui quen thuộc của người Hàn và du khách khi đông về. Khu du lịch này có 5 đường trượt độc đáo cùng nhiều điểm vui chơi quyến rũ dành cho trẻ nhỏ và gia đình. Những trò chơi tại đây đều được bảo đảm an toàn nhằm đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời trong mùa đông.

Tuy vậy, bạn nên chuẩn bị bữa sáng và đồ ăn vặt trong ba-lô khi đến Vivaldi Park Snowy Land. Bởi lộ trình chuyển di hơi khó khăn, phải trải qua không ít trạm và nhiều phương tiện trong suốt 2 giờ đồng hồ.

Jtravel Công ty tổ chức tour nước có ngoài có gala trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

3. Nhìn Ngắm Garden of Morning Calm Lấp Lánh

Có một địa điểm ở Hàn Quốc mà mùa đông vô cùng ấn tượng đó là Garden of Moring Calm. Đó là khu vườn trên đảo Nami, nơi mùa đông thơ mộng với những hàng cây trải dài tít tắp ẩn hiện trong tuyết. Mùa đông, Nami như biến thành một cô gái lạnh lùng, nhưng cũng đầy tự hào. Hãy đến đây du lịch Hàn Quốc và chứng kiến màn trình diễn ánh sáng cực ấn tượng của Garden of Morning Calm.

Đặc biệt, du khách sẽ được sống trong không gian điện ảnh của bộ phim “Mây Hoạ Ánh Trăng”. Phim trường độc đáo này đã có mặt ở đảo Nami từ 09/12/2019.

4. Trở Về Thời Thơ Ấu Ở Công Viên Everland

Thêm một địa điểm du lịch Hàn Quốc mùa đông chính là Everland. Đây là công viên chủ đề lớn nhất Hàn Quốc, nơi nổi danh với những đường tàu lượn siêu tốc và trò chơi tàu cướp biển siêu kinh điển. Mùa đông ở đây nhiều chương trình biểu diễn quyến rũ theo chủ đề. Bạn có thể khám phá thế giới hoang dã ở cự li gần hoặc đi dạo trên tàu lượn bằng gỗ và trải nghiệm diễu hành Wicked Parada, màn trình diễn Trick or Treat.

5. “Phá Đảo” Thị Trấn Bánh Mì Petite France

Công viên chủ đề Petite France là một trong những địa điểm du lịch mùa đông quyến rũ ở Hàn Quốc. Mùa này cả công viên ngập tràn tuyết trắng với những hoạt cảnh ấn tượng gợi nhớ về mùa đông châu Âu xinh đẹp. Nếu là fan của Hoàng Tử Bé bạn đừng bỏ qua địa điểm lý tưởng này.

Petite France còn là điểm đến lý tưởng dành cho trẻ con. Bởi nơi đây có các  bức tường mang theo tranh ảnh thơ mộng, đồ trang trí kiểu Pháp và những khu tiểu cảnh mô phỏng những nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Bạn sẽ có thời cơ gặp gỡ Lọ Lem và Bạch Tuyết. Những nhân vật sẽ là phông nền lý tưởng cho bộ ảnh mùa đông ngọt của bạn đấy.

Du lịch Hàn Quốc tận hưởng mùa đông hấp dẫn hơn cùng J Travel. nhiều tour du lịch giá tốt, khởi hành hàng tuần đang chờ bạn vào dịp cuối năm. Liên hệ J Travel ngay để được tư vấn những chương trình mùa đông hay nhất 2022.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Việt Nam là nơi sản xuất đồ nội thất lớn thứ 6 thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *