Home / Tin tức / Triển lãm quốc tế về ứng dụng ngành gỗ và nội – ngoại thất thông minh ở Bình Dương

Triển lãm quốc tế về ứng dụng ngành gỗ và nội – ngoại thất thông minh ở Bình Dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!




Triển lãm quốc tế về giải pháp nội thất thông minh lần thứ 5 là sự kiện xúc tiến thương nghiệp hàng đầu của ngành gỗ và nội – ngoại thất của Việt Nam năm 2024.



Lưu bản nháp tự động


khung cảnh họp báo. Ảnh: M.Tuấn



Chiều 20-8, Liên đoàn thương nghiệp và Công nghiệp Việt Nam – chi nhánh thành thị Hồ Chí Minh (VCCI-HCM) phối hợp các đơn vị liên tưởng tổ chức họp báo thông báo Triển lãm quốc tế về giải pháp nội thất thông minh (Smart Furniture Solutions Vietnam 2024 – SFS VIETNAM 2024) lần thứ 5.

Triển lãm diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 27 đến 30-11 tại trọng điểm Triển lãm quốc tế WTC Expo Bình Dương (thành thị Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

SFS VIETNAM 2024 dự kiến quy tụ khoảng 300 gian hàng của hơn 180 nhà triển lãm đến từ các quốc gia và vùng cương vực; trưng bày, giới thiệu sản phẩm, như: Nguyên liệu và vật tư; máy móc, thiết bị, phương tiện, phụ kiện chế biến gỗ; hóa chất xử lý và hoàn thiện bề mặt; công nghệ máy tính…



Lưu bản nháp tự động


Triển lãm sẽ mang đến nhiều giải pháp nội thất thông minh. Ảnh: M.Tuấn



Chia sẻ tại buổi họp báo, Giám đốc VCCI-HCM Trần Ngọc Liêm cho biết, triển lãm quốc tế về giải pháp nội thất thông minh lần thứ 5 là một sự kiện xúc tiến thương nghiệp cho ngành gỗ và nội – ngoại thất quan trọng của Việt Nam năm 2024.

Triển lãm sẽ tạo điều kiện để các doanh nghiệp sinh sản tiếp cận công nghệ mới và nguồn vật liệu hợp pháp của thế giới ngay tại Việt Nam, tần tiện tổn phí và công sức khoảng.

Theo Ban tổ chức, đến với triển lãm lần này, các nhà triển lãm quốc tế giới thiệu về những giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực công nghệ số sản xuất nội – ngoại thất dùng thiết bị thông minh, giúp tăng năng suất, tiết kiệm nhân lực và nâng cao chất lượng sản phẩm trong quy trình sinh sản.

Đáng chú ý, trong phạm vi triển lãm sẽ diễn ra các phiên hội thảo, sự kiện chuyên ngành, giúp doanh nghiệp giao lưu, kết nối học hỏi kinh nghiệm chuyên sâu từ các chuyên gia và doanh nghiệp thành công trong ngành.






Công ty HOÀNG GIA PHÁT (HGP) phân phối: tràm ghép thanh. Chúng tôi rất mong muốn hợp tác lâu dài và mang lại những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Cám ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Sàn gỗ hồ bơi – nên chọn gỗ tự nhiên hay gỗ nhựa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *