Home / Tin tức / Vấn đề then chốt của dịch vụ ship hàng nhanh

Vấn đề then chốt của dịch vụ ship hàng nhanh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dịch vụ giao hàng nhanh phải có hệ thống quản lý hàng hóa và kho lưu trữ tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn phục vụ nhanh chóng, an toàn.

Theo ông Nguyễn Trần Thi – CEO Công ty CP Dịch vụ giao hàng Nhanh (GHN), dịch vụ giao hàng nhanh phải đáp ứng yêu cầu về thời gian, đồng thời bảo quản tài sản tốt khi vận chuyển, nhất là những kiện hàng có giá trị lớn, dễ rơi vỡ.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : mua hang tu Taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Khách hàng an tâm là một trong những tiêu chí hàng đầu của giao hàng Nhanh.

Như tại GHN, quá trình đóng gói và bảo quản hàng hóa đều tuân thủ theo những quy định và tiêu chuẩn hà khắc nhằm bảo đảm an toàn cho sản phẩm được đặt đơn hàng. Công ty còn cung cấp các bộ tài liệu, video clip, tổ chức những buổi chia sẻ trực tuyến để hướng dẫn khách hàng cách đóng gói nhiều loại hàng hóa khác nhau.

"Nhờ vậy người dùng có thể biết rõ cách đóng gói từ sản phẩm thông thường đến hàng dễ vỡ, sản phẩm chất lỏng, sản phẩm có mặt kính, tủ lạnh máy giặt, máy ảnh, điện thoại di động, laptop, quần áo", ông Thi chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Hồng Cẩm – cai quản dự án "Khách hàng an tâm 100%" tại GHN cho biết nhân viên  sẽ trực tiếp kiểm tra gói hàng, nếu chưa đảm bảo điều kiện vận chuyển sẽ sẽ tư vấn, hướng dẫn lại cho khách hàng cách đóng gói đúng.

"Mỗi ngày hệ thống GHN tiếp nhận và giao hàng chục nghìn đơn hàng. Chính vì như thế chúng tôi tạo sự yên tâm cho khách hàng dựa trên chính sách đền bù thỏa đáng khi có trường hợp đáng tiếc xảy ra. Dựa trên phần trăm hư hỏng thực tế, công ty sẽ triển khai bồi thường cho người gửi", bà Cẩm nói.

Lưu bản nháp tự động

Hệ thống kho hàng của GHN.

Qua 5 năm hoạt động, tới thời điểm này GHN cung cấp dịch vụ tại 63 tỉnh thành. Với tỷ trọng đơn hàng lớn nhất đến từ thương mại điện tử, doanh số kỳ vọng đạt mức 1.000 tỷ đồng trong năm nay. Công ty nhận nhiều phải hồi tốt từ phía khách hàng về thời gian giao nhận, quy chuẩn đóng gói bảo quản, hệ thống vận chuyển, kho bãi, cho tới cơ chế hỗ trợ bảo đảm và Ngân sách hợp lý.

Vị CEO GHN đánh giá dịch vụ giao nhận rất có tiềm năng khi ngành bán lẻ trái đất và cả tại nước ta đang có xu ướng dịch chuyển sang các mô hình kinh doanh trực tuyến, mang lại tiện lợi và trải nghiệm khác biệt cho người tiêu dùng hàng.

Trong các năm tiếp sau, dịch vụ thương mại điện tử trong nước sẽ xuất hiện nhiều doanh nghiệp bán lẻ với mô hình đa kênh. Các nhãn hàng sẽ phát triển thêm kênh bán hàng mới như website, mobile… để tiếp cận người dùng dễ dàng hơn.

"Để phục vụ cho mô hình tương lai, giao nhận không chỉ phải đảm bảo các yếu tố nhanh, an toàn hay cung cách giao hàng, cơ sở vật chất bao gồm hệ thống quản lý hàng hóa và kho lưu trữ tiêu chuẩn cũng phải được đầu tư kỹ càng", ông Thi nhấn mạnh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Thiết kế nội thất nhà: Lưu ý 6 điều sau để đảm bảo thẩm mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *