Home / Quà tặng bạn gái / Quà tặng độc cho ban gái

Quà tặng độc cho ban gái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một trong những mối quan tâm của các chàng trai là nên tặng bạn gái quà gì  trong ngày Valentine. Câu hỏi này luôn làm nhức đầu các chàng trai vì Valentine chính là ngày thể hiện tình cảm của bạn nên các chàng trai chọn những món quà ý nghĩa. Đối với Ngày Valentine, bạn nên chú ý đến sở thích và cá tính đặc biệt của cô ấy.

love

1.Cặp tình nhân ôm chữ Love

 

Cặp tình nhân ôm chữ Love màu xanh nhạt là một biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, một món quà tặng ý nghĩa cho hai người. Bộ sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa thông, với những bức tượng nhỏ màu xanh hải quân tươi mát và bắt kịp với xu hướng. Quà tặng lưu niệm này được thiết kế xinh xắn phù hợp với tuổi trẻ. Đây phải là một món quà tuyệt vời cho cô ấy.

 Image result for Chocolate Valentine 2017

  1. Chocolate Valentine 2017

 

Ngày Valentine chắc chắn sẽ không thiếu sô cô la – một biểu tượng của Ngày Valentine. Chỉ cần mức giá 200.000 nhưng bạn cũng đã tha hồ lựa chọn sôcôla tại các cửa hàng có nhiều kiểu dáng và hương vị khác nhau.

 

Hoặc bạn có thể chọn sôcôla nguyên chất với nhiều thông điệp khác nhau được in trên bao bì.

Image result for mẫu cốc sứ tình yêu

  1. Các mẫu cốc sứ

Nếu bạn muốn cho người yêu của mình một món quà thiết thực và hữu ích trong cuộc sống nhưng vẫn thể hiện được tình cảm và dấu ấn của bạn dành cho người đó, hãy chọn ngay những mẫu cốc sứ cực xinh nhé.

Image result for Hoa hồng sáp

  1. Hoa hồng sáp

Giống như sô cô la, hoa hồng là một biểu tượng không thể thiếu trong ngày Valentine. Thay vì mua những bông hoa hồng thật sự vào ngày 14 tháng 2 theo giá trên trời, bạn có thể chọn mua hoa hồng sáp với giá cả hợp lý mà không sợ héo hoặc thối.

 

Xem thêm: Tặng gì cho ngày Valentine trắng?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

an toi

Chọn quà 20-10 cho vợ không hề khó

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *