Home / Quà tặng thầy cô / 5 đề xuất mua quà tặng giáo viên vào ngày 20/11

5 đề xuất mua quà tặng giáo viên vào ngày 20/11

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày của giáo viên Việt Nam ngày 20 tháng 11 đang đến gần, nếu cha mẹ lo lắng để giúp giáo viên của con mình lựa chọn, những lời khuyên sau đây có thể là những lời khuyên hiệu quả cho bạn.

Ngày 20/11 của giáo viên Việt Nam là cơ hội cho các thế hệ sinh viên đánh giá cao công lao to lớn của giáo viên, ngày truyền thống của giáo viên mồ côi, truyền thống tốt đẹp đáng trân trọng và bảo vệ.

Để bày tỏ lòng biết ơn đối với giáo viên, bạn không nhất thiết phải chọn những món quà quá đắt. Thay vào đó, hãy thử tham khảo những món quà ý nghĩa và thiết thực dưới đây!

Kem dưỡng da, son môi

Bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn được xinh đẹp. Và giáo viên không phải là ngoại lệ. Vì vậy, nếu bạn là nhà tâm lý học, với thời tiết khô của mùa đông, bạn nên chọn mua kem giữ ẩm, kem dưỡng da, kem môi, dưỡng môi … cho các giáo viên có năng khiếu vào ngày 20 tháng 11 này.

Màu sắc không phải là quá xa hoa da, các trang phục kén như màu đỏ tươi, mận đỏ, hoa sen màu hồng, lạc đà cũng là một lựa chọn an toàn cho bạn.

Giá của những mặt hàng này không quá đắt, dao động khoảng 300.000 đồng bạn có một món quà ý nghĩa 20/11.

Nước hoa

Với khoảng 300.000 đồng, làm thế nào để mua nước hoa “chính hãng” như một món quà 20/11? Đừng vội vã qua gợi ý này. Với bình chứa công suất nhỏ này là có thể.

Có nhiều loại nước hoa với các loại nước hoa theo mùa cũng như tính cách của người dùng tạo cho bạn sự thoải mái khi lựa chọn.

Một số loại nước hoa dành cho nam giới có thể được tham khảo cho các giáo viên: Chanel Allure Sport Cologne, Thiery Mugler Amen Năng lượng tinh khiết, Hugo Bos Hugo Man, Hermes Eau d’Orange verte …

Nước hoa nữ dường như phổ biến và đa dạng hơn với các nhãn hiệu như Daisy Dream – Marc Jacobs, Chanel Coco, Love Story Chloé, Alien Thierry Mugler …

Giỏ hoa và giỏ hoa lụa

Thay vì những chiếc bouquet đắt tiền không kéo dài, bạn có thể chọn hoa hoa với màu sắc rực rỡ không kém sang trọng. Món quà này vừa tiết kiệm vừa dài, tại sao không mua “luôn luôn và luôn luôn”!

Khăn quàng cổ

Ngày 20 tháng 11 cũng là thời điểm của mùa giải, vì vậy hãy cho giáo viên của bạn một chiếc khăn lụa, khăn len hoặc vải lanh. Không chỉ là một món quà, khăn quàng cổ sẽ giúp giữ cho giáo viên ấm áp trong những ngày lạnh.

Đối với giáo viên, bạn có thể chọn một sự lịch sự, thanh lịch. Chắc chắn đây sẽ là một món quà rất có ý nghĩa!

Bút kí

Phát biểu ngày 20 tháng 11, bạn cũng thường nghĩ đến sự ban phước, món quà thể hiện cảm xúc của mình với giáo viên. Quà tặng nào có ý nghĩa và thân mật hơn với giáo viên hơn bút.

Mua một cái bút nhỏ cho giáo viên, điều này quá quen thuộc với giáo viên trong cuộc sống hàng ngày. Một cây bút tốt giúp bạn thể hiện tình yêu của mình với giáo viên và giúp giáo viên viết và ký tên.

Hãy ghi nhớ ngày 20/11 là ngày tri ân giáo viên, vì vậy đừng quá quan trọng về món quà cũng như giá trị của món quà. Quan trọng là trái tim của sinh viên đối với giáo viên.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mslien

Check Also

cavat

Qùa tặng cực thiết thực cho thầy cô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *