Home / Tin tức / Cảng Thái Hà có nhiều lợi thế trong vận chuyển hàng hoá đường thuỷ

Cảng Thái Hà có nhiều lợi thế trong vận chuyển hàng hoá đường thuỷ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!




 Với vị trí địa lý rất thuận lợi nằm giữa trọng tâm kết nối 4 tỉnh Hà Nam, thái hoà, Hưng Yên, Ninh Bình, Cảng Thái Hà được đầu tư bài bản, đưa vào hoạt động tạo động lực phát triển mạnh mẽ hoạt động vận chuyển hàng hoá đường thuỷ, đóng góp rất lớn vào việc phát triển kinh tế từng lớp và đặc biệt là phát triển công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Lưu bản nháp tự động


Cảng Thái Hà có nhiều lợi thế trong vận chuyển hàng hoá đường thuỷ


Hà Nam là tỉnh thuộc vùng Đông bằng sông Hồng, với lợi thế hơn 200km đường thủy có luồng lạch đi lại tiện lợi và hàng nghìn km đường liên lạc nông thôn tạo thành một mạng lưới giao thông khép kín, tạo điều kiện về đi lại và chuyên chở hàng hóa cho các công cụ. Với vị trí chiến lược quan yếu cùng hệ thống liên lạc thủy, bộ, sắt tạo cho Hà Nam lợi thế rất lớn trong việc phát triển kinh tế – từng lớp và đặc biệt là phát triển công nghiệp của tỉnh.

Nắm bắt được tiềm năng phát triển đó, lãnh đạo Công ty Cổ phần Cảng Thái Hà đã dạn dĩ đầu tư xây dựng Cảng Thái Hà có địa chỉ tại Xã Chân Lý, Huyện Lý Nhân, Tỉnh Hà Nam.

Cảng Thái Hà có vị trí địa lý rất tiện lợi nằm giữa trọng điểm kết nối 4 tỉnh Hà Nam, thanh bình, Hưng Yên, Ninh Bình. Đường thủy nằm trên tuyến hố xí số 2 trên trục ngã 3 Sông Hồng và Sông Luộc có cốt luồng sâu và thủy diện rộng. Cảng nằm ngoài phía hạ lưu cầu Thái Hà ra của Biển Ba Lạt không bị ảnh hưởng tới tĩnh không cầu Thái Hà nên tầu biển, tầu SB ra vào làm hàng rất thuận tiện.

Về tuyến đường bộ, Cảng Thái Hà nằm giữa cầu Thái Hà kết nối với Nam Định, thái hoà, Ninh Bình sang. Cầu Hưng Hà kết nối với tỉnh Hưng Yên, Hà Nội, cao tốc Hà Nội Hải Phòng.

Với vị trí đắc đại như vậy, Cảng Thái Hà định hướng và đã tụ họp đầu tư phát triển rất bài bản các cơ sở hạ tầng, bến bãi để trở thành Cảng cửa ngõ của các tỉnh đồng bằng sông Hồng.


Lưu bản nháp tự động

 


Về cơ sở hạ tầng, tuổi 1, Cảng Thái Hà có tổng diện tích 9,3 ha. Chiều dài cầu tầu 750m được bố trí 4 cầu tầu có thể tiếp đón được tầu biển, tầu SB có trọng tải đến 3500 tấn. Hệ thống cẩu chân đế tiền phương có sức cẩu từ 35 đến 45 tấn. Xe nâng Container reachstacker có sức nâng 45 tấn và các trang thiết bị khai khẩn, xếp dỡ, tải được đầu tư bài bản, thiết bị đương đại có thể đáp ứng được mọi yêu cầu để khai hoang các mặt hàng bách hoá thiết bị, hàng rời, hàng tổng hợp và hàng container.

Sự khác biệt về chiến lược kinh doanh của Cảng Thái Hà đó là luôn lấy hiệu quả dịch vụ cung cấp cho khách hàng là thước đo thành công của doanh nghiệp. Cảng Thái Hà cam kết không ngừng phát triển và tăng trưởng trên nền tảng chắc chắn, đồng thời tăng cường nguồn lực, tối ưu hoá quy mô và phát huy tối đa sức mạnh tổng hợp để mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

Cảng Thái Hà được xây dựng, đi vào hoạt động đem lại nhiều ích lợi không chỉ cho khách hàng, địa phương mà còn cả nền kinh tế. Theo tính tình chi tiết, phương thức chuyển vận đường thuỷ duyệt Cảng Thái Hà có thể giúp khách hàng hà tiện tối thiểu từ 25-30% trên tổng hoài logistics đường bộ hiện nay, bảo đảm thời gian giao nhận hàng hóa và chủ động kế hoạch sản xuất.
[right !important]Thanh Hoa
Cảng Thái Hà có nhiều lợi thế trong chuyển vận hàng hoá đường thuỷ
Cập nhật lúc 11:54, Thứ sáu, 30/06/2023 (GMT+7)

  


(Thanh tra)- Với vị trí địa lý rất tiện lợi nằm giữa trọng điểm kết nối 4 tỉnh Hà Nam, yên bình, Hưng Yên, Ninh Bình, Cảng Thái Hà được đầu tư bài bản, đưa vào hoạt động tạo động lực phát triển mạnh mẽ hoạt động chuyển vận hàng hoá đường thuỷ, đóng góp rất lớn vào việc phát triển kinh tế tầng lớp và đặc biệt là phát triển công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Lưu bản nháp tự động


Cảng Thái Hà có nhiều lợi thế trong chuyên chở hàng hoá đường thuỷ


Hà Nam là tỉnh thuộc vùng Đông bằng sông Hồng, với lợi thế hơn 200km đường thủy có luồng lạch đi lại tiện lợi và hàng nghìn km đường giao thông nông thôn tạo thành một màng lưới giao thông khép kín, tạo điều kiện về đi lại và vận tải hàng hóa cho các phương tiện. Với vị trí chiến lược quan trọng cùng hệ thống liên lạc thủy, bộ, sắt tạo cho Hà Nam lợi thế rất lớn trong việc phát triển kinh tế – từng lớp và đặc biệt là phát triển công nghiệp của tỉnh.

Nắm bắt được tiềm năng phát triển đó, lãnh đạo Công ty Cổ phần Cảng Thái Hà đã bạo dạn đầu tư xây dựng Cảng Thái Hà có địa chỉ tại Xã Chân Lý, Huyện Lý Nhân, Tỉnh Hà Nam.

Cảng Thái Hà có vị trí địa lý rất thuận lợi nằm giữa trọng điểm kết nối 4 tỉnh Hà Nam, thanh bình, Hưng Yên, Ninh Bình. Đường thủy nằm trên tuyến cầu tiêu số 2 trên trục ngã 3 Sông Hồng và Sông Luộc có cốt luồng sâu và thủy diện rộng. Cảng nằm ngoài phía hạ lưu cầu Thái Hà ra của Biển Ba Lạt không bị ảnh hưởng tới tĩnh không cầu Thái Hà nên tầu biển, tầu SB ra vào làm hàng rất tiện lợi.

Về tuyến đường bộ, Cảng Thái Hà nằm giữa cầu Thái Hà kết nối với Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình sang. Cầu Hưng Hà kết nối với tỉnh Hưng Yên, Hà Nội, cao tốc Hà Nội Hải Phòng.

Với vị trí đắc đại như vậy, Cảng Thái Hà định hướng và đã tụ hội đầu tư phát triển rất bài bản các cơ sở hạ tầng, bến bãi để trở nên Cảng cửa ngõ của các tỉnh đồng bằng sông Hồng.


Lưu bản nháp tự động

 


Về cơ sở hạ tầng, giai đoạn 1, Cảng Thái Hà có tổng diện tích 9,3 ha. Chiều dài cầu tầu 750m được bố trí 4 cầu tầu có thể đón tiếp được tầu biển, tầu SB có tải trọng đến 3500 tấn. Hệ thống cẩu chân đế tiền phương có sức cẩu từ 35 đến 45 tấn. Xe nâng Container reachstacker có sức nâng 45 tấn và các trang thiết bị phá hoang, xếp dỡ, tải được đầu tư bài bản, thiết bị hiện đại có thể đáp ứng được mọi đề nghị để khẩn hoang các mặt hàng bách hoá thiết bị, hàng rời, hàng tổng hợp và hàng container.

Sự dị biệt về chiến lược kinh doanh của Cảng Thái Hà đó là luôn lấy hiệu quả dịch vụ cung cấp cho khách hàng là thước đo thành công của doanh nghiệp. Cảng Thái Hà cam kết không ngừng phát triển và tăng trưởng trên nền móng kiên cố, song song tăng cường nguồn lực, tối ưu hoá quy mô và phát huy tối đa sức mạnh tổng hợp để mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

Cảng Thái Hà được xây dựng, đi vào hoạt động đem lại nhiều lợi. không chỉ cho khách hàng, địa phương mà còn cả nền kinh tế. Theo tính hạnh chi tiết, phương thức chuyên chở đường thuỷ phê duyệt Cảng Thái Hà có thể giúp khách hàng kiệm ước tối thiểu từ 25-30% trên tổng tổn phí logistics đường bộ hiện giờ, đảm bảo thời gian giao nhận hàng hóa và chủ động kế hoạch sản xuất.




Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang tmal vui lòng liên hệ tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Việt Nam là nơi sản xuất đồ nội thất lớn thứ 6 thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *