Home / Quà tặng bạn trai / Chọn quà Noel độc đáo cho chồng

Chọn quà Noel độc đáo cho chồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trước đây, ngày Noel thường được mong đợi rất nhiều bởi người phương tây và những người theo đạo ở Việt Nam. Tuy nhiên, bạn thấy đó, với thời buổi hiện đại như ngày nay thì ngày giáng sinh đã trở nên vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người, dù có theo đạo hay không thì mọi người vẫn luôn mong có một đêm giáng sinh thật an lành và ấm áp bên những người thân yêu của mình.

Và đương nhiên trong một ngày đặc biệt như vậy mọi người vẫn luôn chuẩn bị những món quà nho nhỏ để tạo niềm vui, sự bất ngờ cho những người thân yêu của mình. Không chỉ những em bé mong nhận được quà từ ống khói, mà các cặp đôi đang hẹn hò yêu đương hay các đôi vợ chồng trẻ cũng đều mong nhận được quà tặng giáng sinh từ một nửa của mình. Hãy tạo sự bất ngờ cho một nửa của mình bằng một món quà noel cho chồng thật sự đặc biệt và ý nghĩa nhé! Hãy tham khảo cách chọn quà giáng sinh tặng chồng dưới đây, để có thêm nhiều ý tưởng quà tặng tuyệt vời hơn nhé.

 

Những lưu ý khi chọn quà noel cho chồng:

Tuyệt đối không chọn quà theo sở thích của bạn

Con người ta thường tìm kiếm những món quà tặng dựa trên sở thích cá nhân của mình và điều đó là tối kỵ vì món quà ấy không phải dành cho bạn. Để tìm kiếm một món quà đặc biệt cho người đàn ông của mình, bạn phải gỡ bỏ hoàn toàn sở thích của bản thân. Bạn không có hứng thú với mấy trò điện tử mà anh xã lại tặng bạn một chiếc tay cầm chơi game, liệu bạn có thích khi nhận được nó không?

handmade

Nếu có thể hãy làm quà hanmade tặng chồng

Món quà do chính tay bạn làm ra sẽ ý nghĩa hơn tất cả những thứ gì bạn dễ dàng mua ở ngoài tiệm, tôi cam đoan ông xã của bạn sẽ bị đánh gục hoàn toàn bởi món quà đầy tâm huyết của bạn. Có thể là một chiếc khăn len, mũ hoặc bao tay để ủ ấm cho chồng, hoặc một tấm thiệp xinh xắn với những lời chúc ngọt ngào, chiếc khung ảnh của hai người đầy độc đáo… chắc chắn nó sẽ là quà tặng giáng sinh ý nghĩa nhất, độc đáo nhất mà chồng bạn từng nhận được.

Đây là hành động nhỏ nhưng lại vô cùng ý nghĩa, dù món quà bạn chọn là gì cũng đừng quên công đoạn quan trọng này nhé. Chỉ cần một mẩu giấy nhỏ để ghi vài lời chúc hoặc nhắn nhủ yêu thương sẽ khiến ông xã của bạn rung động lắm đó! Đôi khi những mẩu giấy nhỏ này còn được chàng chú ý và cất giữ kỹ hơn cả món quà bạn chọn đó, nó sẽ khiến món quà của bạn thêm đặc biệt và ý nghĩa, chàng sẽ háo hức đọc nó hơn cả việc khám phá món quà.

 

Hâm nóng phòng the làm quà giáng sinh tặng chồng

Một trong những “món quà độc chiêu” mà những đôi vợ chồng thường dành tặng nhau đó chính là tình dục. Có thể mọi người ngại ngùng khi nói ra chuyện vô cùng tế nhị này, thế nhưng, bạn không thể phủ nhận “công dụng” mà nó mang lại đâu nhé! Bạn đã bao giờ dành tặng cho chồng mình một món quà bất ngờ trên chính giường ngủ của mình chưa? Tuy ít khi nói ra, nhưng hầu hết cánh mày râu đều mong muốn bà xã mình sẽ tự tin và chủ động hơn trong chuyện giường chiếu.

Nếu là lần đầu bạn chủ động trong chuyện này có thể bạn sẽ cảm thấy hơi xấu hổ, ngượng ngùng nhưng đây chính là gia vị tuyệt vời để tạo nên sự hoàn hảo cho món quà của bạn. Ông xã của bạn sẽ không tài nào quên được khoảnh khắc tuyệt vời này đâu nhé! Hãy chuẩn bị một không gian lãng mạn trong chính phòng ngủ của hai người, hoa tươi, nến…Đừng quên chuẩn bị cho mình một bộ váy ngủ sexy, hãy gửi con cái qua nhà ông bà để hai người có những phút giây riêng tư nhất. Giữ bí mật đến phút chót để chồng bạn cảm thấy bất ngờ nhất nhé, đây là món quà noel cho chồng tuyệt vời nhất mà các bà vợ nên thử ít nhất một lần.

ken

Chọn quà noel cho chồng theo sở thích của anh ấy

Chọn quà theo sở thích của người nhận là cách chọn quà thông minh nhất từ trước tới nay, còn gì tuyệt vời hơn khi nhận được những món đồ yêu thích từ một nửa của mình. Điều đó khẳng định bạn là người hiểu và nắm rõ mọi sự yêu ghét của anh ấy, thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với sở thích riêng của chồng mình.

Chắc chắn bạn sẽ là người nắm rõ những sở thích của người đầu ấp tay gối với mình rồi đúng không nào, điều bây giờ bạn cần đó là chọn lựa những món quà phù hợp. Nếu anh ấy thích thể thao hãy dành tặng những thứ liên quan đến môn mà anh ấy yêu thích đó là vợt, bóng, quần áo hoặc giầy thể thao tốt…Nếu ông xã bạn thích âm nhạc hãy chọn một vài đĩa DVD thuộc dòng nhạc và ca sỹ anh ấy thích, hoặc loại nhạc cụ mà anh ấy có thể chơi được như ghi-ta, kèn Hamonica…Ông xã của bạn mê những trò chơi điện tử thì ắt hẳn những món đồ liên quan như playstation, x-Box, PSP…

 

Xem thêm: Hoa sinh nhật và tất cả những điều bạn nên biết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

khan

Chọn quà tặng cho bạn nam thật hợp ý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *