Home / Quà tặng bạn trai / Mẹo tặng quà cho phái mạnh chuẩn nhất

Mẹo tặng quà cho phái mạnh chuẩn nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đàn ông cũng rất thích được tặng quà dù ngại nói ra. Vậy Tặng quà cho đàn ông như thế nào để chàng vừa ý nhất, dưới đây là vài gợi ý cho bạn.

Đàn ông phải tiên phong trong việc tặng quà người mình yêu nhưng nói thật đàn ông cũng mong được nhận quà lắm chứ.

qua

Xuyên suốt chủ đề là những bài chia sẻ, ngoài cánh đàn ông tìm cách nói ra việc mình thể hiện trong việc tặng quà bạn gái thế nào cho hoành tráng, giành được sự cảm tình của cô ấy hay có cả những “chiêu bẩn” trong việc tặng quà để lừa tình thì tôi thấy chị em cũng không kém phần long trọng khi đăng đàn “bôi xấu” người mình yêu nào là ki bo, kẹt sỉ, đào mỏ thậm chí có cả tiểu nhân.

Cũng có nhưng rất ít những cặp đôi dành cho nhau lời khen trong việc tặng quà. Tôi thấy chị em có vẻ bức xúc trong việc này thì phải. Chị em hay kỳ vọng, mong mỏi và không hài lòng lắm nên thường viết ra những lời phàn nàn nhiều hơn. Chưa thấy nàng nào nói về mình đã tặng chàng những gì và chàng cảm nhận ra sao để diễn đàn thêm phong phú những kinh nghiệm tình yêu. Biết rằng, yêu cầu các chị nói ra điều ấy hơi khó nhưng không phải không thể?

Cũng biết, đàn ông nhiều tật xấu, đàn ông phải tiên phong trong việc tặng quà người mình yêu nhưng nói thật đàn ông cũng mong được nhận quà lắm chứ. Trừ những kẻ đào mỏ, tiểu nhân,… đàn ông chân chính cũng mong nhận được sự quan tâm của bạn gái với những món quà ý nghĩa hàng ngày chả cứ những ngày đặc biệt.

Tình yêu là một sự tương tác giữa hai người yêu nhau. Đàn ông phần lớn cho đi thật nhiều nhưng nhận lại có bao nhiêu. Chẳng hề gì bởi đàn ông phải thế. Tuy nhiên, đàn ông chẳng mấy khi cần những món quà đắt tiền, họ chỉ cần những thứ vô cùng đơn giản nhưng quan trọng nồng nàn sự quan tâm. Chỉ thế là đủ!

Đàn ông đôi khi chỉ cần một phong kẹo cao su từ tay bạn gái và lời nhắc “anh hút ít thuốc thôi”!

nit

Đàn ông đi ra đường, quanh năm ngày tháng có thể hít bụi triền miên nhưng một ngày bạn gái ngồi sau bắt dừng lại, chạy vào hàng bên đường, cầm ra một chiếc khẩu trang và nhẹ nhàng đeo cho. Anh ta sẵn sàng thay đổi thói quen từ món quà bạn gái tặng và vui suốt cả quãng đường hôm đó. Chiếc khẩu trang trở thành vật quen thuộc, vì đeo nó là có em ở bên!

Đàn ông có thể lười tắm, ba bốn ngày chẳng cạo râu nhưng ai dám đảm bảo một hộp dầu gội đầu, một lưỡi dao gillette tù bạn gái lại không làm anh ta thay đổi thói quen và trở thành người đàn ông hào nhoáng.

Đàn ông đâu cần những bó hoa, những món quà trao đổi, đàn ông chỉ cần nhìn thấy ánh mắt yêu thương, nụ cười rạng rỡ, cảm xúc chân thành của người mình yêu sau mỗi món quà được trao tới tay người nhận.

Đàn ông cũng mong nhận quà thật nhiều từ bạn gái nhưng đâu cần những món quà to, chỉ nho nhỏ mà thôi. Chị em nào chả có thể làm được!

Đàn ông ngại lên tiếng nhưng đàn ông cũng rất thích được tặng quà, chị em ạ!
Đàn ông cũng cần được chia sẻ trong việc tặng quà! Hãy để tình yêu thực sự được tương tác giữa hai người yêu nhau!

 

Xem thêm: Hoa sinh nhật và tất cả những điều bạn nên biết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

ken

Chọn quà Noel độc đáo cho chồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *