Home / Quà tặng bạn gái / Mẹo hay chọn quà cho vợ cho những ông chồng “vụng về”

Mẹo hay chọn quà cho vợ cho những ông chồng “vụng về”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đâu cần phải đợi đến ngày sinh nhật, ngày 8-3 hay ngày 20-10 bạn mới có đủ lý do để mua quà tặng vợ, chỉ cần bạn mua tặng cô ấy một món quà nhỏ với tất cả sự yêu thương thì ngày hôm đó chắc chắn đã là một ngày đặc biệt với cô ấy rồi. Hãy chọn những món quà phù hợp với nhu cầu hoặc sở thích của cô ấy hoặc bạn có thể chọn những món quà độc đáo hơn để gây bất ngờ cho vợ của mình. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài ý tưởng tặng quà phù với chị em phụ nữ, hi vọng có thể giúp ích được cho bạn.

Tặng vợ giày cao gót

Trong tủ giày dép của chị em phụ nữ không thể thiếu những đôi giày cao gót, giày cao gót không chỉ giúp chị em ăn gian chiều cao của mình mà cón giúp dáng đi của họ uyển chuyển, dịu dành hơn. Bạn hãy xem chân của vợ mình đi size giày bao nhiêu để lựa chọn được đôi giày vừa khít nhé, bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn những kiểu dáng phù hợp với vóc dáng và phong cách ăn mặc của vợ mình. Tặng giày cao gót bạn còn có thể nhắn nhủ với vợ của mình rằng “mỗi bước chân của em luôn có anh sánh cùng, anh sẽ luôn nâng đỡ cho mỗi bước đi của em” hoặc “ anh sẽ sánh bước cùng em đi đến cuối cuộc đời”… Đảm bảo rằng vợ của bạn sẽ “ngất ngây” với món quà ý nghĩa này của bạn.

vay

Tặng vợ bộ váy ngủ

Chị em phụ nữ luôn mong muốn mình là người phụ nữ hấp dẫn và quyến rũ nhất trong mắt chồng, nhất là trong phòng ngủ. Bạn có thể cho cô ấy biết rằng đối với bạn, cô ấy luôn là người tuyệt vời nhất bằng cách tặng cho vợ mình những bộ váy ngủ sexy, những bộ váy ngủ mỏng manh sẽ giúp cô ấy trở nên thật dịu dàng và lôi cuốn đúng không nào. Đây sẽ là món quà cực kỳ khôn ngoan nếu bạn muốn tặng quà để hâm nóng tình cảm vợ chồng, “được anh, được ả, được cả hai bên” quá tuyệt vời đúng không nào.

 

Tặng vợ nước hoa

“Nước hoa giống như côctai uống mà không say, như sô cô la không chứa năng lượng, như chuyện tình không có nước mắt, như kỳ nghỉ mà bạn không phải quay về.” Nói như vậy để bạn thấy được sự tuyệt diệu của nước hoa, nước hoa giúp vợ của bạn trở nên quyến rũ và sang trọng hơn. Hãy mua tặng vợ một lọ nước hoa mà có mùi hương hai người cùng yêu thích, đảm bảo cả bạn và cô ấy sẽ luôn được bay bổng ngây ngất như men say tình ái.

 

Tặng vợ đồ trang sức

Đối với chị em phụ nữ thì việc làm đẹp luôn là vấn đề rất được quan tâm, ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp và nổi bật. Mua tặng vợ một món đồ trang sức sẽ là món quà bất ngờ dành cho cô ấy, cô ấy sẽ trở nên xinh đẹp, sang trọng hơn với bộ trang sức của bạn. Tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn mà lựa chọn những chất liệu phù hợp, dù món quà của bạn là gì cũng điều khiến cô ấy xúc động bởi sự quan tâm tận tình này của bạn.

nau

Tặng vợ các thiết bị gia đình

Ngoài những món quà kể trên bạn có thể chọn những món quà thiết thực hơn, không chỉ phục vụ cho nhu cầu của cô ấy mà còn đáp ứng cho nhu cầu của cả gia đình. Bạn có thể mua những thiết bị gia dụng còn thiếu trong nhà như tủ lạnh, ti vi, điều hòa hay bình nóng lạnh… Nếu gia đình bạn đã đầy đủ những thứ này bạn có thể chọn những thiết bị khác như máy làm kem, lò vi sóng… hoặc một chiếc máy rửa bát cũng là gợi ý rất tuyệt vời. Nếu tài chính của bạn tốt có thể chọn mua tặng vợ một chiếc máy rửa bát, cô ấy sẽ không phải cặm cụi rửa bát sau những giờ làm việc vất vả nữa, không lo bị các chất tẩy rửa làm hại cho da tay, vợ của bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và gần gũi chồng con. Quả là một món quà rất ý nghĩa và tuyệt vời đúng không nào.

 

Xem thêm: Ngày 8-3 không nên tặng những loại hoa nào?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

an toi

Chọn quà 20-10 cho vợ không hề khó

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *