Home / Quà tặng bạn gái / Món quà tặng thú vị cho người yêu

Món quà tặng thú vị cho người yêu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để làm ngạc nhiên người yêu của mình, một sinh viên ở Trung Quốc đã khắc các thỏi son môi thành nhiều hình dạng khác nhau để tặng cho cô ấy. Hầu hết hình ảnh được khắc vào thỏi son là những chú mèo vui nhộn.

Wang Yang Ming đang học điêu khắc tại Học viện Nghệ thuật Trung Quốc ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo tờ South China Morning Post, Yang Ming đã khắc hình mèo lên những loại son môi đắt tiền và tặng nó cho bạn gái mình.

Đây là những loại son môi có thương hiệu nổi tiếng như Dior, Bobbi Brown và Burberry. Mọi người nói rằng để theo đuổi các cô gái, bạn phải tặng cho họ những thỏi son môi đẹp. Tôi thì chọn cách khắc hình những chú mèo lên son cho người yêu bởi vì cô ấy yêu mèo “, Yang Ming nói với Evening News của Qianjiang.

Kết quả hình ảnh cho khắc hình lên son

Việc khắc một hình ảnh chú mèo trên một cây son nhỏ không dễ dàng cho chàng nam sinh này. Bởi vì ở trường, sinh viên điêu khắc thường làm việc với những thứ lớn hơn nhiều so với son môi. Đôi khi, Yang Ming sử dụng lửa để làm mềm son môi, làm cho nó dễ dàng tạo hình hơn.

Trong “tác phẩm” đầu tiên, chàng sinh viên mất khoảng 10 giờ để hoàn thành. Trước đó, anh đã phá vỡ tất cả 5 loại son môi đắt tiền.

Có một cách khác để tạo ra một son môi nhanh hơn bằng cách sử dụng công nghệ in 3D. Tuy nhiên, chàng sinh viên cho biết anh muốn tự làm điều đó vì điều đó có ý nghĩa nhiều hơn.

Ý tưởng khắc son tặng cho người yêu của anh đã thu hút rất nhiều ý kiến trên mạng xã hội. Nhiều người nghĩ rằng phụ nữ sẽ thích những thỏi son môi hơn nguyên vẹn thay vì khắc vào hình dạng lên đó.

Một thành viên mạng xã hội Weibo nhận xét: “Không có gì ngạc nhiên mà đó là một cơn ác mộng đối với phụ nữ. Những người khác thì cho rằng hành động khắc hình lên các loại son môi đắt tiền cũng giống như việc đang cắt vụn những tờ tiền.

Xem thêm: Cách mua hoa tặng phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

an toi

Chọn quà 20-10 cho vợ không hề khó

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *