Home / Tin tức / Một số vấn đề nên lưu ý lúc vay vốn ngân hàng sắm nhà đất

Một số vấn đề nên lưu ý lúc vay vốn ngân hàng sắm nhà đất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vay vốn ngân hàng mua căn hộ đất là biện pháp tức thời, giúp bạn sở hữu bất động sản khi bản thân chưa đủ năng lực tài chính. Cần chăm chú gì khi vay vốn ngân hàng mua căn hộ đất?

Lựa chọn chủ đầu tư uy tín

Chọn chủ đầu tư khi mua nhà đất cũng giống như “chọn mặt gửi vàng”. Bởi những khủng hoảng rủi ro như: chủ đầu tư của dự án không đủ năng lực pháp lý; bị lừa mua phải những lô đất trong diện giải tỏa; mua phải đất không có giá trị hoặc đã bị bán nhiều lần… thường rất dễ gặp trong lĩnh vực bất động sản.

Ngoài ra, cũng có không ít chủ đầu tư không có quy hoạch dự án rõ nét, hợp pháp. chính vì như thế, khi vay vốn ngân hàng mua nhà đất, khách hàng chỉ nên hợp tác với chủ đầu tư hoặc bên bán uy tín.

Quý khách hàng có nhu cầu vay kinh doanh nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Định giá chính xác lô đất mình muốn đầu tư

Muốn vay vốn mua nhà ở đất tác dụng, bạn nhất định phải biết định giá lô đất (căn nhà) muốn đầu tư. Việc này trước hết giúp bạn biết mức ngân sách chủ đầu tư dự án đưa ra có hợp lý hay không. Tính toán được giá trị thực tế của lô đất cũng giúp bạn biết mình có nên vay ngân hàng mua đất hay không.

Cuối cùng, việc định giá lô đất giúp bạn biết mình có tác dụng trả nợ hay không. Theo các chuyên gia ngân hàng, chúng ta chỉ nên vay tiền ngân hàng để mua đất khi đã có trong tay ít nhất 30% số vốn. Việc nhiều người vay số vốn liếng quá lớn sẽ khiến tổng số tiền lãi phải trả tăng cao.

Lựa chọn gói vay phù hợpBạn sẽ được chọn 1 trong không ít phương án vay ngân hàng mua đất khác nhau. tuy vậy, bạn cần tính toán kỹ khả năng tài chính, năng lực chuyên môn trả nợ của mình để chọn mức vay cân xứng.

Khi bạn vay số tiền càng lớn, tổng số lãi bạn phải trả ngân hàng càng cao. Vì vậy, bạn nên chọn gói vay mua căn hộ đất tương xứng để không phải chịu số tiền lãi quá lớn.

Nắm rõ lãi suất cho vay trong từng giai đoạn

Mọi ngân hàng đều đưa ra các mức lãi suất khác biệt theo từng thời kỳ. Thông thường, trong tiến trình đầu vay vốn, ngân hàng sẽ đưa ra mức lãi suất hấp dẫn. Mức lãi suất này sẽ tăng dần theo thời khắc. Nên khi vay vốn mua căn hộ đất, bạn nên tìm hiểu kỹ và nắm rõ các mức lãi suất cho vay.

Việc tính toán khả năng trả nợ phải dựa trên mức lãi suất cao nhất trong thời gian vay vốn. Nếu bạn tính toán dựa trên mức lãi suất thấp nhất được áp dụng trong giai đoạn đầu, bạn sẽ gặp không ít khó khăn khi trả nợ khoản vay ngân hàng mua căn hộ đất trong giai đoạn sau.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Đổi tiền Baht Thái Lan như thế nào? Đổi ở đâu đáng tin cậy nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *