Home / Quà tặng ý nghĩa / Những món quà sinh nhật mang ý nghĩa tinh thần lớn lao

Những món quà sinh nhật mang ý nghĩa tinh thần lớn lao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn là người lãng mạn? Bạn là người sáng tạo? Bạn có khả năng chuẩn bị những món quà gì? Sinh nhật người bạn yêu thương đã gần kề, quà tặng sinh nhật bạn dành cho người ấy sẽ là gì?

Những món quà tặng sinh nhật đặc biệt có ý nghĩa nếu chúng được tạo ra với cả tình yêu thương và sự trân quý mà người tặng dành cho người nhận. Quà tặng sinh nhật không nhất thiết là những món quà đắt tiền được đong đếm bằng vật chất. Tuyệt vời hơn, những món quà tặng phải có ý nghĩa tinh thần, có khả năng khiến người được tặng cảm động thật sự. Chỉ cần bạn có một trái tim đủ tinh tế để hiểu được người bạn muốn tặng quà mong đợi điều gì, cộng với một chút sáng tạo và khéo léo nữa, bạn nhất định sẽ khiến người ấy trở thành người hạnh phúc nhất thế gian.

Cùng tham khảo những ý tưởng quà tặng sinh nhật tuyệt vời mang ý nghĩa tinh thần vô giá sau:

1. Thư tình đặc biệt gửi người yêu thương

Những cặp yêu nhau luôn có những giây phút lãng mạn đặc biệt, những kỷ niệm không bao giờ quên, những cảm xúc biết ơn vì cuộc đời đã trao tặng bạn một tình yêu đẹp như mơ. Hãy thổ lộ tất cả những điều ấy cho người đặc biệt của đời bạn. Hãy cho người ấy biết bạn yêu người ấy đến nhường nào, bạn hạnh phúc biết bao nhiêu khi có được người ấy trong đời.

 

2. Sáng tạo với clip chúc mừng sinh nhật

Có rất nhiều phần mềm dựng clip kèm hiệu ứng hình ảnh thú vị trên internet mà bạn có thể dowhappyad về và nghiên cứu. Bạn có thể tập hợp tất cả những tấm hình đẹp có liên quan tới người được tặng để tạo thành một video clip có chèn bài hát mà người ấy thích, hoặc bài hát có ý nghĩa bạn muốn gửi gắm. Đơn giản hơn, bạn hãy thu hình lại chính mình, hát bài hát happy birthday mừng sinh nhật người ấy. Đảm bảo món quà lần đầu tiên mới thực hiện này của bạn sẽ khiến người ấy mỉm cười trong hạnh phúc.

3. Khung ảnh kỷ niệm tập hợp những khoảnh khắc đáng nhớ

Nếu bạn không phải là fan của video clip, nhưng có năng khiếu Photoshop, bạn có thể tạo ra một bức ảnh ghép tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ của người được tặng vào trong một tấm hình, rồi in ra và lồng vào một khung ảnh đem tặng người ấy. Món quà có ý nghĩa này sẽ được người ấy trân trọng trưng tại một góc của bàn làm việc, hay treo lên tường với những hình ảnh kỷ niệm khác.

 

4. Hũ thủy tinh với mảnh giấy là những câu nói hay

Bạn yêu thích những câu nói hay? Bạn biết người ấy đang gặp áp lực trong cuộc sống? Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn có thể sưu tầm thật nhiều những câu nói truyền cảm hứng sống tích cực vào những mảnh giấy be bé gấp nhỏ lại và bỏ vào một hũ thủy tinh thật to, với lời nhắn người ấy hãy đọc một mảnh giấy mỗi ngày trước khi đi làm. Những điều nhỏ bé đôi khi có một sức mạnh phi thường tác động tích cực đối với người được nhận món quà.

5. Những mảnh giấy tình yêu ở khắp mọi nơi trong nhà

Bạn không thích những câu nói hay của người khác? Bạn hoàn toàn có thể tạo nên những câu nói đầy ắp sự quan tâm của riêng mình. Bạn có thể dán những mảnh giấy chứa đựng những thông điệp yêu thương của chính bạn khắp nhà, đặc biệt ở những nơi người được tặng quà thường lui tới, như trong cuốn sách người ấy đang đọc dở, kệ đầu giường, trên bàn làm việc của người ấy, trong ví tiền, trong cốp xe… Sự ngạc nhiên bao giờ cũng có sức mạnh kỳ diệu hơn vạn lời nói. Hãy sáng tạo thêm 10 lý do bạn yêu quý người ấy là gì như hình minh họa bên dưới.

nau

6. Một buổi tối bạn tự đi chợ, nấu nướng, trang hoàng nhà cửa

Nếu bình thường bạn bận túi bụi công việc tại cơ quan và cả hai thường ăn ngoài hàng quán. Nhưng vào ngày sinh nhật đặc biệt của người bạn yêu thương, hãy chịu khó nghỉ khoảng nửa buổi, đi chợ, nấu món người ấy thích, trang hoàng một chút bàn ăn cho không khí thêm ấm áp với nến, hoa và dòng chữ chúc mừng sinh nhật đâu đó. Các bạn chắc chắn sẽ có một buổi tối tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể mời thêm một vài người bạn thân của người ấy cùng đến chung vui bữa tối.

7. Những món quà trong khả năng của bạn

Tôi nghĩ mỗi bạn sẽ đều có một kỹ năng đặc biệt nào đó, như kỹ năng đan lát, kỹ năng may vá, kỹ năng làm bánh, cắt dán thủ công… tùy vào khả năng của mỗi người mà món quà do chính tay bạn làm ra sẽ vô cùng phong phú, đòi hỏi phần nhiều tâm huyết và sự chuẩn bị chu đáo. Tất cả những điều ấy sẽ tạo nên một món quà mang ý nghĩa tinh thần vô cùng quý giá, những món quà phá bỏ mọi quy tắc giàu nghèo mà hầu hết chúng ta thường hay lo lắng.

Hi vọng với những gợi ý ở trên về một món quà tặng sinh nhật đã giúp bạn phần nào biến cuộc sống của bản thân thêm nhiều ý nghĩa. Thêm nữa, các bạn hãy luôn ghi nhớ, giá trị quà tặng không bằng cách tặng. Nhớ nhé!

 

Xem thêm: Cách tặng qùa gây ấn tượng mạnh cho người nhận

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

qua

Cách tặng quà khiến người nhận nào cũng hạnh phúc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *