Home / Quà tặng bạn gái / Qùa tặng Giáng sinh cực ý nghĩa cho nàng

Qùa tặng Giáng sinh cực ý nghĩa cho nàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giáng sinh ở Việt Nam cũng giống như khắp nơi trên thế giới, là một dịp sinh hoạt văn hoá cộng đồng nhộn nhịp, thường được tổ chức vào tối 24 và kéo sang ngày 25/12, nhưng không khí Giáng sinh có thể kéo dài đến cả tuần lễ.

Trong những ngày này chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cây thông Noel được trang trí rực rỡ ở khắp các phố phường. Đây là một dịp để các đôi tình nhân âu yếm tặng quà cho nhau; bạn bè, gia đình hội ngộ, yến tiệc; hay các em nhỏ háo hức mong chờ quà của ông già Noel.

Trong khoảng thời gian này, người ta thường trao cho nhau những món quà tặng Giáng sinh thay cho những lời yêu thương muốn gửi gắm, và thể hiện tình cảm nồng ấm cho nhau giữa cái tiết trời se lạnh của đêm Giáng sinh. Đối với một số người món quà Giáng sinh còn mang một ý nghĩa tín ngưỡng, tâm linh sâu sắc vì đêm Giáng sinh cũng là lúc Chúa Jesus ra đời, nên những món quà mà họ nhận được mang ý nghĩa rất lớn… tựa như là món quà của Chúa vậy.

Bài viết sau đây sẽ đem đến cho các bạn những gợi ý quà tặng Giáng Sinh mang nhiều ý nghĩa mà bạn có thể trao cho người mình yêu.

1. Thiệp Giáng sinh, thứ không thể thiếu trong dịp Noel

Thiệp là món quà tặng Giáng sinh đơn giản nhất mà bạn có thể gửi đến khác, nhưng không vì thế mà nó lại kém ý nghĩa hơn so với những món quà tặng đắt tiền khác. Bởi trong từng bức thiệp là những lời chúc, những tình cảm chất chứa của chúng ta dành cho người nhận, đó có thể là bố mẹ, anh chị em, bạn bè và dĩ nhiên là không thể không nhắc đến người bạn yêu.

thiep

2. Đồ trang sức – Món quà Giáng sinh sang trọng và sành điệu cho bạn gái

Bạn gái nào cũng thích những món đồ trang sức nhỏ xinh nhưng cực kỳ đáng yêu. Bạn có thể chọn lắc tay, lắc chân, vòng cổ,… hay đồng hồ là những phụ kiện mà con gái yêu thích. Nhưng đối với những cô bạn mới quen, bạn đừng nên vội vàng tặng họ những đồ qua đắt tiền như vậy, chúng chỉ phù hợp với những cặp đôi bên nhau một thời gian dài.

3. Gấu bông – món quà Giáng sinh của sự ấm áp

Phái yếu luôn thích những thứ đáng yêu và những chú gấu bông mềm mại, xinh xắn với nhiều kích cỡ khác nhau, đây sẽ là lựa chọn khá tốt và an toàn để bạn tặng nàng trong ngày lễ này.

socola

4. Chocolate mang đến sự ngọt ngào và lãng mạn dịp Noel

Quà chocolate đem lại hương vị ngọt ngào khi người bạn tặng. Hương vị thơm, đắng, ngọt trong miệng luôn làm bạn ngon miệng. Món chocolate luôn là món quà mà nhiều người muốn có, không những thể hiện tình yêu thương với người thân yêu mà còn là một loại thực phẩm có khả năng chăm sóc sức khỏe cao.

5. Quà tặng handmade – DIY (Do it yourself)

Một món quà do chính tay bạn làm bao giờ cũng mang nhiều ý nghĩa và đặc biệt hơn việc mua chúng ngoài các cửa tiệm, cứ tưởng tượng cái cảm giác nàng ấy biết được bao công sức và tình yêu bạn gửi trọn vào trong ấy mà xem, cô ấy sẽ cực kỳ cảm động đấy. Tuy việc làm quà handmade hơi cực nhưng món quà đó thể hiện được tình cảm chân thành đến người bạn tặng. Có nhiều món quà bạn có thể lằm bằng tay như thiệp, vòng tay, khăn choàng, hình xếp đơn giản….

Giáng Sinh và Năm Mới luôn là thời điểm mọi người đều háo hức mong chờ, là thời khắc để chúng ta trang hoàng nhà cửa cũng như dành nhiều thời gian…

6. Chọn khăn, mũ len, găng tay làm quà

Khăn len, mũ len, găng tay là quà tặng cực kì quen thuộc trong mùa lạnh này. Dẫu vậy, nó vẫn là mặt hàng được chọn làm quà tặng Giáng sinh nhiều nhất. Khăn hay găng tay không khó chọn. Các cô nàng điệu đà sẽ thích những khăn len to dày, có túm lông hoặc tua rua như thế này, các chàng trai hẳn sẽ ưa khăn ống phong cách đơn giản, bụi bặm.

 

Xem thêm: Hướng dẫn chọn quà tặng ngày Lễ Tình Nhân theo cung tuổi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

an toi

Chọn quà 20-10 cho vợ không hề khó

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *