Home / Quà tặng bạn gái / Tặng gì cho ngày Valentine trắng?

Tặng gì cho ngày Valentine trắng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tất cả chúng ta đều biết Ngày Valentine (14/2). Nhưng bạn có biết gì về Ngày Valentine trắng không? Đây là một ngày lễ đặc biệt thường được tổ chức sau Ngày Valentine một tháng (14/3) và ngày lễ này rất phổ biến ở các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, … Vào ngày này, đối phương sẽ trả lời lại Cho người phụ nữ họ yêu bằng cách tặng một món quà dành cho họ. Và đó cũng được hiểu là một ngày lễ đặc biệt để nam giới có thể thể hiện cảm xúc của họ lại cho người yêu. Tuy nhiên, không nhất thiết phải bằng lời nói, nó cũng thể hiện ý nghĩa thông qua món quà lãng mạn và ngọt ngào …

Image result for Honmei Choco

Sô cô la trong ngày này là khá đa dạng, nó được chia thành hai loại chính “Giri Choco” và “Honmei Choco”. Sô cô la Giri Choco trong ngày Valentine trắng này thường được tặng không chỉ cho chồng hoặc người yêu mà còn cho cha, anh trai và bạn bè. Mục đích của “Giri Choco” là bày tỏ lòng biết ơn và tôn trọng người đã tặng họ món quà.

 

Và “Honmei Choco” lại khác hẳn, đây là loại sôcôla dành cho người bạn đời của bạn, “kinh điển” của bạn. Và dĩ nhiên, vào ngày Valentine trắng, chỉ có một người bạn sẽ tặng “Honmei Choco”.

banh

Bên cạnh món quà Valentine cổ điển, chắc chắn bạn sẽ có nhiều lựa chọn thêm nữa. Trên thực tế, hai loại sô cô la này hầu như chỉ được bán ở Nhật. Nhưng không có vấn đề, thay vì tặng cho người thân của bạn sôcôla, bạn có thể tặng các loại sôcôla hấp dẫn khác, hoặc bạn có thể chọn bánh quy, kẹo, sôcôla trắng, .. cũng là món quà là khá phổ biến và phù hợp vào ngày Valentine trắng. Nếu bạn tặng bánh quy có nghĩa là “Anh yêu em”, kẹo là “Anh yêu ơi”, và sôcôla trắng có nghĩa là “Anh muốn làm bạn với em” …

 

Mặc dù Ngày Valentine trắng không phổ biến ở Việt Nam như Ngày Valentine đỏ (14/2), nhưng nếu bạn muốn nhân dịp này là một dịp đặc biệt để hâm nóng tình yêu của bạn, đây không phải là một ý tưởng tồi phải không nào.


 Xem thêm: Quà tặng Giáng sinh cực yêu cho nàng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

an toi

Chọn quà 20-10 cho vợ không hề khó

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *